tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Food Weekly: Đĩa ăn tối xoay quanh những người sành ăn |

Food Weekly: Đĩa ăn tối xoay quanh những người sành ăn |

thời gian:2024-09-07 21:01:05 Nhấp chuột:157 hạng hai

Quán cà phê bán các món ăn địa phương và quốc tế; cửa hàng tráng miệng bổ sung các món mặn; và nhà hàng Tây Ban Nha từng đoạt giải thưởng sử dụng nguyên liệu của Úc để chế biến món tapas. Các chủ doanh nghiệp đang tích cực đa dạng hóa thực đơnkhoe hàng, phục vụ những thực khách thèm ăn tươi sống và yêu thích hương vị mới.

Hầu hết mọi người ăn ở ngoài ba bữa một ngày và luôn tìm kiếm địa điểm ăn uống mới. Nhà hàng mới và các món ăn mới thu hút mọi người đến thử. Các nhà điều hành hiện tại đang tích cực làm phong phú thêm các món ăn để thực khách có thể thưởng thức hương vị.

Các món ăn sáng tạo tại Hải Nam Second Street New Hall

​​​​Thủ tướng Lawrence Wong đã đề cập đến món cơm cà ri Hải Nam đặc sản của Singapore tại cuộc mít tinh nhân Ngày Quốc khánh, mô tả nền văn hóa phong phú và đa dạng của Singapore là món ăn kết hợp sườn heo chiên kiểu phương Tây và Nyonya cà ri gà, gia vị cà ri Ấn Độ và nước xốt Trung Quốc.

Món ăn đặc trưng của quán The Artisan Cafe mới khai trương, Cơm cà ri thịt heo Hải Nam ($20++), có hương vị tương tự, không chỉ mang hương vị địa phương mà còn cả hương vị quốc tế. Sườn heo được làm từ thịt heo Nhật chất lượng cao, được chiên giòn bên ngoài và mềm bên trong, khi cắn vào sẽ tạo ra âm thanh tanh tách. Cơm là món cơm risotto kiểu Ý với kết cấu chắc chắn và được ăn kèm với nước sốt cà ri đặc, bắp cải và trứng luộc.

Người phụ trách, Wu Shiming, cho biết nhà hàng nằm trên phố Purvis, thường được gọi là Phố Hải Nam thứ hai, vì vậy, khi thiết kế thực đơn không thể thiếu yếu tố sườn heo Hải Nam và cà ri Hải Nam. và nhóm đã thêm những hương vị mới khác, món ăn này đã ra đời.

Thiết kế gian hàng theo phong cách Trung Quốc của The Artisan Cafe có thể được sử dụng làm khu vực ăn uống riêng tư. (Ảnh của Huang Yimin)

Các món ăn khác có hương vị đa dạng, bao gồm bánh mì Nhật, mì ống, súp phương Tây, v.v. Các phần ăn khá phong phú, chẳng hạn như bánh sandwich bò Nhật ($7,90++, giá đặc biệt $6,90++ từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều), chứa đầy thịt bò ngon ngọt và đi kèm với một chén súp nấm nhỏ.

Đá bào matcha đậu đỏ mát lạnh sảng khoái. (Ảnh của Huang Yimin)

Sau bữa ăn, bạn có thể thưởng thức đá bào với nhiều hương vị khác nhau, chẳng hạn như đậu đỏ matcha, mè đen và mochi, xoài, v.v., với giá khởi điểm từ $6,90++ .

Thiết kế môi trường của nhà hàng khá đặc biệt. Bạn có thể nhìn thấy nhà hàng khi mở cửa trước của Khách sạn D’nova. Tuy gọi là quán cà phê nhưng nó có lối trang trí theo phong cách nhà hàngkhoe hàng, thiết kế gian hàng kiểu Trung Quốc có thể dùng làm khu vực ăn uống riêng tư và không gian tổng thể rất thoải mái.

Địa chỉ: 14 Purvis St S188593

Điện thoại: 88172334

IG:@artisancafe.sg

Dessert House Món ăn mới Món ăn phương Tây với hương vị châu Á

đến món tráng miệng House Eat Cơm niêu, đây là lộ trình ăn uống mới của Alice Boulangerie sau khi cải tạo. Nhà tráng miệng đã mở rộng thực đơn các món khác ngoài món tráng miệng và bổ sung thêm các món mặn cho bữa tối.

Các món ăn chủ yếu là đồ ăn phương Tây nhưng đều mang hương vị châu Á khiến mọi người có cảm giác thân thiện. Bánh mì tôm Otak chiên kèm món ăn kèm ($19++), ăn kèm sốt chanh mayonnaise. Món paella truyền thống của Tây Ban Nha (paella, $46++) được nấu với sốt laksa và có hải sản nướng, đậu phụ và lá laksa, thêm phong cách miền Nam.

Món cơm thịt hầm ba tầng mới của nhà hàng Alice Boulangerie. (Do nhà hàng cung cấp)

Cơm niêu thịt ba tầng ($42++) được nấu theo phong cách Nhật Bản. Cơm được nấu với nước luộc nấm và tảo bẹ, ngoài ra còn có cá muối và xúc xích thơm. nồi cơm thật đáng nhớ. Hãy nhớ kết hợp nó với mắm tôm muối ớt sambal tự làm (cincalok) để nâng cấp vị ngon.

Các món khác cũng khá ngon, sự kết hợp giữa các hương vị khá hài lòng. Bánh mì nướng gan ngỗng ($32++) được kết hợp với mứt sung và salad. Hương vị ngọt ngào giúp làm giảm vị béo của gan ngỗng và không có cái gọi là mùi vị nội tạng. Sườn lợn nướng Binchotan ($60++), thích hợp cho hai người dùng chung, ăn kèm với mù tạt xanh và táo xay nhuyễnkhoe hàng, tạo thêm kết cấu và vị ngọt khác nhau cho thịt lợn.

Mochi mè đen, món tráng miệng kiểu đĩa tại nhà hàng Alice Boulangerie, có hình dạng như một viên sỏi. (Nhà hàng cung cấp)

Sau khi cải tạo, phía trước cửa hàng có một quầy tráng miệng, nơi trưng bày rõ ràng các món tráng miệng đặc trưng và thuận tiện cho thực khách mang đi. Các món tráng miệng mạ mới đáng để thử.

Nên dùng mochi mè đen ($22++). Kem và mochi mè đen của Ý có hình dạng như những viên sỏi, phết lên đậu phộng nghiền và được trang trí bằng cành cây sô cô la đen. Thích hợp để "ăn trước". trên điện thoại".

Mỗi chiếc bánh đặc trưng đều tinh tế và dễ thương, chẳng hạn như bánh sô cô la hình con sóc, bánh nhỏ hình cây xương rồng, v.v., mỗi chiếc có giá $14++, kết hợp giữa độ ngon và hiệu ứng hình ảnh.

Địa chỉ: 12 Gopeng Street Icon Village #01-05/11 S078877

Điện thoại: 88743300

作为本地首个由社企创办的美食广场,厨尊不仅为食客提供丰富多样的小贩美食,更为残疾人士和弱势群体提供宝贵的就业机会。

椰浆配搭咖喱的南洋风味,不同地区有各自的版本。飘洋过海来到新加坡后,它们在口味和食材上有所改变,不过仍是浓香顺滑、回味无穷。

挪威泳手克里斯蒂安森在社交平台TikTok上发布视频给选手村的伙食打分,以10分为满分,其中巧克力马芬蛋糕给了11分超高评价。他之后连发了超过10个创意视频,时而鼻子沾满巧克力,时而对着马芬蛋糕高唱情歌。

Trang web: www.aliceboulangerie.com.sg

Melbourne, Úc Nhà hàng Tây Ban Nha từng đoạt giải thưởng

sử dụng nguyên liệu của Úc để chế biến món tapas Tây Ban Nha MoVida Original, một nhà hàng Tây Ban Nha từng đoạt giải thưởng ở Melbourne, Australia, đã thực hiện dự án đầu tiên ở nước ngoài và khai trương tại Singapore vào tháng 8.

Các món ăn độc đáo ở Singapore bao gồm: bào ngư nướng than ($16++), bánh tôm hùm chiên ($12++) và bánh mousse gan gà ($8++).

Thịt muối Tây Ban Nha được trình bày dưới dạng những lát thịt bò Wagyu phơi khô mỏng ăn kèm với bọt khoai tây truffle và trứng luộc mềm. (Do nhà hàng cung cấp)

Thịt lợn muối Tây Ban Nha (Cecina, $32++) là những lát thịt bò Wagyu sấy khô mỏng với bọt khoai tây truffle và trứng luộc mềm. Khi tôi nếm thử sự kết hợp này lần đầu tiên, tất cả đều có vị mặn, nhưng hương vị tổng thể rất đậm đà và rõ ràng, với mùi thơm mặn của thịt bò phơi khô, mùi đất của khoai tây chiên và mùi trứng mịn và mềm. .

Địa chỉ: 252 North Bridge Rd #03-43 S179103

Điện thoại: 83808509

IG:@movida.sgkhoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền