tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Moscow bị máy bay không người lái Ukraine tấn công quy mô lớn |

Moscow bị máy bay không người lái Ukraine tấn công quy mô lớn |

thời gian:2024-09-11 20:57:23 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Tin tức toàn diện Moscow/Kiev) Nga cho biết thủ đô Moscow đã hứng chịu cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất của Ukraine cho đến naysex trung quốc, ít nhất một người thiệt mạng và hàng chục ngôi nhà bị phá hủy.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết họ đã bắn hạ 144 máy bay không người lái ở 9 bang vào sáng sớm thứ Ba (10 tháng 9), 20 trong số đó đã bị bắn hạ ở tỉnh Moscow. Thống đốc Moscow Vorobyov cho biết hai tòa nhà chung cư ở bang Ramenskoye đã bị hư hại nặng nề. Một phụ nữ 46 tuổi bên trong tòa nhà đã thiệt mạng trong vụ tấn công và 3 người khác bị thương. Moscow và các khu vực xung quanh đã bị máy bay không người lái của Ukraine tấn công nhiều lần trước đây và đây là lần đầu tiên có người thiệt mạng.

Một người dân được phỏng vấn cho biết: "Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy một quả cầu lửa, còn cửa sổ bị sóng xung kích làm vỡ tan." Một người dân khác cho biết lúc đầu anh ấy đã nghe thấy tiếng máy bay không người lái bay lượn bên ngoài tòa nhà. Sáng hôm sau, anh mở cửa, mở rèm và nhìn thấy chiếc máy bay không người lái lao vào tòa nhà trước mặt. Anh nhanh chóng cùng gia đình trốn thoát.

Các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái cũng làm gián đoạn giao thông hàng không. Ba sân bay xung quanh Moscow đã đóng cửa trong hơn sáu giờ và gần 50 chuyến bay buộc phải định tuyến lại. sex trung quốc

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, tỉnh Bryansk ở phía tây nam nước Nga và tỉnh Kursk ở phía nam cũng đã bắn hạ lần lượt 72 và 14 máy bay không người lái. Không có báo cáo nào về thương vong hoặc hư hại tòa nhà ở những khu vực này.

成立于2017年的ProfilePrint公司在疫情前刚刚与一家跨国食品公司签订合同,利用其人工智能食物指纹技术鉴定食品质量。这是公司获得的第一个大型客户,但没想到对方突然宣布暂停合作。

ArcLab总裁谢卫忠(46岁)接受《联合早报》专访时sex trung quốc,阐述了公司创立的使命与目标。他说:“ArcLab与其他学习管理平台(LMS)不同之处在于,我们专为蓝领工人设计。”

他认为,今年的情况同样如此。随着降息周期临近,过去一个月内,互联网、商品消费、交通和房地产投资信托(REITs)等行业的股价均有积极表现。

今年是集团进军印度30周年庆。它当年第一个在印度开发的科技通讯商业园,是通过腾飞(Ascendas)发展班加罗尔国际科技园(International Tech Park Bangalore)。

Kiev, thủ đô của Ukraine, cho biết họ đã bị 46 máy bay không người lái của Nga tấn công suốt đêm, trong đó 38 chiếc đã bị bắn hạ. Cả Nga và Ukraine đều đang đẩy mạnh sản xuất và lắp ráp máy bay không người lái để tấn công xe tăng và cơ sở hạ tầng năng lượng của nhau.

Tin tức: Iran đã vận chuyển một lô tên lửa đạn đạo tới Nga

Truyền thông Mỹ gần đây đưa tin, trích dẫn các nguồn tin giấu tên, rằng Iran đã vận chuyển một lô tên lửa đạn đạo tới Nga. Bộ Ngoại giao Ukraine hôm thứ Hai cho biết họ đã triệu đại biện lâm thời Iran tại Ukraine Shahryar và cảnh báo một cách “nghiêm trọng” rằng nếu việc chuyển giao tên lửa được xác nhận, nó sẽ gây ra “những hậu quả tàn khốc và không thể khắc phục” đối với quan hệ giữa hai nước.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Patel cho biết: "Việc Iran chuyển tên lửa đạn đạo cho Nga sẽ đồng nghĩa với việc Iran sẽ tăng cường hỗ trợ đáng kể cho hành động xâm lược của Nga ở Ukraine."

Chỉ huy cấp cao của Quan chức Vệ binh Cách mạng Iran." Fazlullah hôm thứ Hai phủ nhận việc Iran cung cấp tên lửa cho Nga. sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền