tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > F1 hoàn tất khoản vay mua lại và tái cấp vốn 2,55 tỷ USD |

F1 hoàn tất khoản vay mua lại và tái cấp vốn 2,55 tỷ USD |

thời gian:2024-09-11 21:21:16 Nhấp chuột:113 hạng hai

Liberty Media, công ty mẹ của giải đua Công thức 1 (F1), đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 2sex trung quốc,55 tỷ USD (khoảng 3,32 tỷ đô la Singapore) vào thứ Ba (ngày 10 tháng 9). giao dịch tái cấp vốn cũng được thực hiện.

Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Liberty Media Group ban đầu dự định tài trợ cho việc mua lại thông qua khoản vay có đòn bẩy trị giá 850 triệu đô la Mỹ, nhưng do nhà đầu tư quan tâm nhiều nên cuối cùng tập đoàn này đã bổ sung thêm khoản vay dài hạn trị giá 1,7 đô la Mỹ. Tỷ đồng tái cấp vốn cho khoản vay.

Liberty Media Group đã thông báo vào đầu tháng 4 năm nay rằng họ sẽ mua lại MotoGP từ công ty cổ phần tư nhân Bridgepoint của Anh và Công ty Đầu tư Quỹ Hưu trí Canada (CPPIB) với giá 3,8 tỷ USD. Thỏa thuận này sẽ được tài trợ thông qua sự kết hợp giữa tiền mặt và cổ phiếu và dự kiến ​​sẽ kết thúc vào cuối năm 2024.

郭柄汛说:“新加坡公司首先会想到马来西亚、印度尼西亚和越南sex trung quốc,但中东和印度的商机潜能值得他们重新考虑。”

由于美国时间星期五(6日)出炉的非农就业数据会决定美联储9月减息的幅度,投资者普遍展示出观望态度。

年轻人也开始关注退休生活,19%已开始规划的投资者年龄在30岁以下,另外有27%这个年龄层的投资者虽然还未着手进行,但有认真考虑过。

Lãi suất của khoản vay này được đặt ở mức cao hơn hai điểm phần trăm so với Lãi suất tài trợ qua đêm có bảo đảm (SOFR) và được phát hành theo mệnh giá. Nếu tỷ lệ đòn bẩy ròng của F1 đạt đến một mức nhất định, lãi suất cho vay sẽ giảm thêm 0,25 điểm phần trăm. Các khoản vay mới có thời hạn đáo hạn là tháng 9 năm 2031, trong khi các khoản vay hiện tại đã được định giá lại vào năm ngoái với mức chênh lệch là 2,25 điểm phần trăm.

Với sự thành công của bộ phim tài liệu "Lái xe để sống sót" của Netflix, sự chú ý của F1 tại Hoa Kỳ tiếp tục tăng lên, điều này cũng thúc đẩy sự tiến triển của thỏa thuận MotoGP. Ngoài ra, khi cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đến gần và mức độ biến động của thị trường thấp hơn, các nhà đầu tư có xu hướng chấp nhận rủi ro nhiều hơn. Hơn 50 tỷ USD giao dịch cho vay có đòn bẩy đã được bắt đầu trong tháng này, vượt dự báo trước đó của Barclays là 40 tỷ USD về khối lượng giao dịch trong cả tháng 9.

Giải đua xe F1 Singapore Grand Prix sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 9 và là cuộc đua kéo dài suốt đêm duy nhất trên lịch. Grand Prix dự kiến ​​sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch quốc tế và những người đam mê đua xesex trung quốc, mang lại tác động tích cực cho nền kinh tế và ngành du lịch địa phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền