tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Chi tiết: Công tố viên Hàn Quốc triệu tập đệ nhất phu nhân điều tra vụ thao túng giá cổ phiếu và nhận gói hàng

Chi tiết: Công tố viên Hàn Quốc triệu tập đệ nhất phu nhân điều tra vụ thao túng giá cổ phiếu và nhận gói hàng

thời gian:2024-07-23 11:00:44 Nhấp chuột:150 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 21 tháng 7. Tin tức tổng hợp từ Cục Điều tra Chống Tham nhũng 2 và Cục Điều tra Hình sự 1 thuộc Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul vào ngày 21khoe hàng, đệ nhất phu nhân Kim Gun-hee đã được triệu tập lên chính phủ tòa nhà an ninh thuộc thẩm quyền của cô ấy vào ngày hôm trước vì bị cáo buộc thao túng Deutsche Automobile. Tiến hành các cuộc điều tra không công khai về giá cổ phiếu, vi phạm Luật Chống Tham nhũng và nhận túi xách hàng hiệu, v.v.

Ảnh hồ sơ: Kim Jian-hee Yonhap News Agency

Đây là lần đầu tiên công tố viên triệu tập Jin Jianxi để điều tra. Theo công tố viênkhoe hàng, sau khi tham khảo ý kiến, hai bên đã quyết định sắp xếp cuộc điều tra được tiến hành tại địa điểm thứ ba ngoài tòa nhà Văn phòng Công tố ở Seocho-dong, Seoul để đảm bảo an ninh và an toàn. Các công tố viên cũng có thể đã cân nhắc lập trường mà Kim Jian-hee luôn khẳng định rằng việc các công tố viên triệu tập anh ta để điều tra là không phù hợp.

Công tố viên cho biết cuộc điều tra bắt đầu lúc 13h30 ngày hôm trước và kết thúc lúc 1h20 sáng ngày hôm đó, kéo dài khoảng 12 giờ. Vì trước đó đã có thư điều tra nên công tố viên chủ yếu hỏi chi tiết dựa trên việc này.

Jin Jianxi và các thành viên trong gia đình anh ta bị nghi ngờ tham gia thao túng giá cổ phiếu của Deutsche Automobiles, nhà phân phối xe BMW tại Hàn Quốc, từ năm 2009 đến năm 2012 và bị tố cáo vào tháng 4 năm 2020. Các công tố viên đã gửi thư điều tra hai lần vào tháng 12 năm 2021 và vào năm ngoái dưới thời chính phủ tiền nhiệm, nhưng lời bào chữa của Jin Jianxi là chưa đủ.

对于派遣特使,总统室官员在接受记者采访时表示khoe hàng,其旨在与捷方就核电站出口事宜进行后续磋商,特使人选和派遣时期等详情尚未敲定。尹锡悦上述指示意在为恢复核电生态系统继续展开既有活动,并致力于出口核电站技术。(完)

由于朝鲜前一天上午向韩投放“垃圾气球”,韩军同一天下午1时起全面启动对朝扩音喊话,将动员设在西部、中部和东部前沿地区的固定式扩音器轮流进行广播的方式转为利用前沿地区所有扩音器同步进行喊话的方式。朝鲜于昨晚8时暂停空飘垃圾气球,到当天上午尚未重启。据分析,这或是因为扩音喊话向朝施压有效,也可能是朝鲜出于风向和降雨量等气象条件考量。

由于朝鲜前一天上午向韩投放“垃圾气球”,韩军当天下午1时起全面启动对朝扩音喊话,将动员设在西部、中部和东部前沿地区的固定式扩音器轮流进行广播的方式转为利用前沿地区所有扩音器同步进行喊话的方式。韩军正在考虑,若朝鲜继续空飘垃圾气球或再发起其他挑衅,将同时启用移动式、固定式扩音设备进行喊话。(完)

Kim Gun-hee cũng bị nghi ngờ vi phạm "Luật cấm nhận yêu cầu và tài sản không phù hợp" (Luật chống tham nhũng) khi nhận số tiền tương đương 3 triệu won (khoảng 16.000 nhân dân tệ) từ Choi Jae-young, một mục sư sống ở Hoa Kỳ) thiết kế túi xách. Công tố viên đã thành lập một đội đặc nhiệm vào tháng 5 và mở một cuộc điều tra toàn diện về vụ án. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Yin Xiyue (trái) và vợ là Kim Jianxi Yonhap News Agency

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+5) Khép kín
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền