tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Tổng thư ký Ban Thư ký hợp tác Hàn-Trung-Nhật: Hội nghị thượng đỉnh ba bên sẽ cải thiện quan hệ song phương

Tổng thư ký Ban Thư ký hợp tác Hàn-Trung-Nhật: Hội nghị thượng đỉnh ba bên sẽ cải thiện quan hệ song phương

thời gian:2024-07-23 10:42:45 Nhấp chuột:116 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulthủ dâm, ngày 21 tháng 7. Lee Hee-seop, Tổng thư ký Ban Thư ký Hợp tác Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản (TCS), cho biết vào ngày 21 rằng cuộc gặp giữa các nhà lãnh đạo Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đã tạo động lực cho việc cải thiện quan hệ song phương.

Lee Hee-seop đã nêu điều trên trong một cuộc phỏng vấn với Korea-China Quarterly, một tạp chí chuyên về quan hệ Hàn Quốc-Trung Quốc. Ông cho rằng quan hệ song phương lành mạnh là cơ sở cho sự hợp tác giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản, và cuộc gặp giữa lãnh đạo ba nước có thể thúc đẩy việc cải thiện quan hệ song phương.

检方当天表示,前一日传唤金建希在其管辖的政府安保大楼就她涉嫌操纵德意志汽车股价、违反《反贪法》收受名牌包等进行非公开调查。调查从前一日下午1时30分开始,当天凌晨1时20分结束,耗时约12个小时。金建希的法定代理人、律师崔志宇发表立场称,金建希女士如实回答询问。(完)

韩军18日重启对朝扩音喊话,之后朝鲜21日上午再次向韩方空投垃圾气球。韩军从18日起连续四天动员设在西部、中部、东部前沿地区的固定式扩音器轮流进行广播,但从当天起利用前沿地区所有扩音器同步进行对朝喊话。

这是检方首次传唤金建希调查。据检方介绍,经协商,双方出于对警卫和安全的考虑thủ dâm,决定安排在首尔瑞草洞检察厅大楼以外的第三场所进行调查。检方还有可能考虑到了金建希方面始终坚持检察机关传唤调查不妥的立场。

李熙燮评价认为,今年5月在首尔举行的韩中日领导人会议恢复长期停摆的三国合作机制,商定实现三国峰会的常态化,具有重要意义。他说,虽然三方就朝核问题存在意见分歧,但在各方关注朝中俄合作的情况下,中方与韩日举行峰会,对稳定韩半岛乃至周边地区局势带来帮助。

Lee Hee-seop nhận xét rằng việc nối lại cơ chế hợp tác ba bên bị đình chỉ từ lâu và đồng ý bình thường hóa hội nghị thượng đỉnh ba bên tổ chức tại Seoul vào tháng 5 năm nay có ý nghĩa rất lớn. Ông cho rằng, mặc dù ba bên có quan điểm khác nhau về vấn đề hạt nhân Triều Tiên, nhưng tất cả các bên đều chú ý đến sự hợp tác giữa Triều Tiên, Trung Quốc và Nga, hội nghị thượng đỉnh Trung Quốc với Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ giúp ổn định tình hình trên Bán đảo Triều Tiên. và thậm chí ở các khu vực xung quanh.

Lee Hee-seop cũng chỉ ra rằng mức độ tin cậy và thiện cảm lẫn nhau giữa người dân Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản là dưới 30%, đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết phải thúc đẩy trao đổi giữa giới trẻ, nhân văn và chính quyền địa phương để tăng cường trao đổi lẫn nhau. lòng tin. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Lee Hee-seop, Tổng thư ký Ban Thư ký Hợp tác Hàn-Trung-Nhật Yonhap News Agency

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencythủ dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền