tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Giải trí và ẩm thực: Yu Chuhuan lần đầu đến Singapore nhìn Merlion từ xa và để lại tiếc nuối |

Giải trí và ẩm thực: Yu Chuhuan lần đầu đến Singapore nhìn Merlion từ xa và để lại tiếc nuối |

thời gian:2024-07-23 14:39:57 Nhấp chuột:62 hạng hai

Lần đầu tiên tôi đến thăm Woo Do-hwanthủ dâm, ngoài vẻ đẹp trai và xấu xí, điểm nổi bật nhất chính là giọng hát trầm và lôi cuốn của anh ấy. (Nếu bạn muốn nghe anh ấy nói chuyện, hãy nhấp vào video!)

Ngôi sao Hàn Quốc Woo Do-hwan đã đến New Zealand theo lời mời của thương hiệu làm đẹp Pháp Lancome vào tối thứ Tư (23/8), cô ấy. đã tổ chức buổi lễ tại Ngee Ann City Outdoor Plaza) với tư cách khách mời đặc biệt cho các sự kiện của thương hiệu. Đây là lần đầu tiên anh đến Singapore vào đêm thứ Ba (22/11), anh đã đến khu vực Vịnh Marina để chụp ảnh và check in, bật chế độ du lịch. Nói về điều này, Yu Huân nói với vẻ tiếc nuối: “Đúng vậy, tôi đã đi, nhưng tôi nhìn thấy (Merlion) từ một nơi rất xa, và trời quá tối nên tôi không thể nhìn rõ”. Yu Dohuan đã chia sẻ ảnh check-in chuyến du lịch của mình trên IG. (Trích từ IG của Yu Yuhuan)

Mặc dù có lịch trình dày đặcthủ dâm, Yu Yuhuan, người đã chấp nhận cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao trước sự kiện, vẫn ở trong tình trạng tốt. Khi được hỏi có bí quyết gì chia sẻ về việc chăm sóc da hàng ngày, anh khiêm tốn nói “không có gì đặc biệt” nhưng sẽ đặc biệt chú ý đến việc chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím đồng thời khóa ẩm và giảm mất độ ẩm.

Hình thể đẹp đến mức cần có hiệu ứng đặc biệt để "vẽ" cơ bụng Yu Dohuan khoe vóc dáng chuẩn trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Chó săn". (Internet)

Ngoài làn da đẹp, thân hình săn chắc và khỏe mạnh cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của Yu Huân. Để phù hợp với vai võ sĩ trong "Bloodhounds", anh đã đặc biệt tăng cân và tăng cường tập luyện nặng để phát triển cánh tay chắc khỏe và cơ bụng "băng". Thân hình của anh ấy đẹp thế nào? Trong phim cổ trang "Joseon Attorney", Woo Do Hwan có cảnh cởi áo. Không ngờ vóc dáng của anh lại quá chuẩn để phù hợp với nhân vật trong phim, anh còn đặc biệt yêu cầu đoàn làm phim sử dụng hiệu ứng đặc biệt để tạo nên hình ảnh của mình. cơ bụng không quá rõ ràng.

Yu Dohuan xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "I Live Alone" để tiết lộ "bí mật của cơ bụng". (Internet)

Khi nói đến cách quản lý cơ thể của bạnthủ dâm, câu trả lời của Yu Huân rất phù hợp nhưng cũng rất chính xác. “Ăn ngon, tập thể dục chăm chỉ, uống nhiều nước và duy trì lối sống lành mạnh?” Anh nói tiếp: “Mặc dù đó là điều ai cũng biết nhưng cũng là điều không ai có thể dễ dàng làm được. Điều quan trọng nhất là Bản thân. -kỷ luật. ”

Việc chăm sóc da hay giữ dáng đẹp cái nào khó hơn? Yu Dohuan cho biết: “Có quá nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến làn da, bao gồm thời tiết, phòng chờ (ám chỉ nơi bạn đang chờ để chụp ảnh), môi trường xung quanh, thói quen ăn uống và căng thẳng. Tôi nghĩ những điều này tất cả các yếu tố sẽ ảnh hưởng đến làn da. Vì vậy, việc duy trì tình trạng của làn da có vẻ khó hơn là duy trì vóc dáng "

Động lực sống đến từ ý định ban đầu Yu Dohuan là người mới đối với các hoạt động của thương hiệu. (Lancôme cung cấp)

Yu Dohuan 31 tuổi ra mắt hơn mười năm và trở nên nổi tiếng với các tác phẩm như "Save Me", "Mad Dog", "The Great Seducer" và "The King: Eternal Quốc vương". Anh chính thức giải ngũ vào tháng 1 năm 2022, và liên tiếp đảm nhận "Chó săn" và "Luật sư Bắc Triều Tiên", trở lại tầm nhìn của khán giả.

Bạn có thể dựa vào các sản phẩm chăm sóc da và tập thể dục để có thân hình đẹp. Vậy làm cách nào bạn có thể nâng cao giá trị bản thân và phát triển với tư cách là một diễn viên? Nghe câu hỏi, Yu Dohuan mỉm cười trả lời: “Tôi nghĩ đó là tính tự giác, luôn cố gắng duy trì những thói quen và quy tắc sống như nhau.” Anh nói thêm: “Động lực sống xuất phát từ ý định ban đầu, tấm lòng ban đầu của con người”. háo hức chờ đợi ước mơ. Ngoài ra, tinh thần trách nhiệm đối với công việc, công việc và những người tôi gặp tại nơi làm việc là điều khiến tôi mạnh mẽ hơn."

Yu Dohuan tiết lộ rằng anh ấy hiện đang quay một bộ phim Netflix mới. Bộ phim Mr. Plankton dự kiến ​​sẽ gặp gỡ mọi người thông qua tác phẩm mới vào năm sau. Dàn diễn viên chính của bộ phim rất bắt mắtthủ dâm, ngoài Woo Do-hwan, còn có Lee Yoo-mi xuất hiện lần đầu trong "Squid Game", Oh Jung-se đóng vai chính trong "It's Ok, I'm". Bệnh tâm thần" và "Ác ma" và ngôi sao phim truyền hình kỳ cựu Kim Hae-sook.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền