tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Fu Zhuhui: Quy định nâng cao sức khỏe “Một nụ cười mỗi ngày” đầu tiên của Nhật Bản |

Fu Zhuhui: Quy định nâng cao sức khỏe “Một nụ cười mỗi ngày” đầu tiên của Nhật Bản |

thời gian:2024-07-26 22:26:14 Nhấp chuột:67 hạng hai

Như câu nói: "Một nụ cười sẽ cứu bạn mười năm, và một nụ cười sẽ loại bỏ mọi bệnh tật." Hội đồng tỉnh Yamagata của Nhật Bản đã thông qua "Quy định về tăng cường sức khỏe thông qua tiếng cười" bằng đa số phiếu vào ngày 5 tháng 7gái xinh, kêu gọi người dân để tạo ra nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Một cơ hội để cười và sống một cuộc sống lành mạnh. Quy định này, quy định đầu tiên thuộc loại này ở Nhật Bản, ngay lập tức làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi.

Một công dân 70 tuổi của tỉnh Yamagata nói với Lianhe Zaobao: “Tôi cảm thấy buồn cười khi nghe quy định này... Tuy nhiên, vì tiếng cười có thể giúp con người khỏe mạnh nên tôi nghĩ đây là một điều tốt. Đó là một điều tốt. Tôi nghĩ lý do đưa ra quy định này là do người Nhật quá bận rộn và không có thời gian để cười." Nhưng một số người đặt câu hỏi liệu việc ép công dân cười có hiệu quả hay không.

Hội đồng Tỉnh Yamagata đề xuất sắc lệnh này liên quan đến một nghiên cứu y học tiềm năng do Trường Y thuộc Đại học Yamagata thực hiện cách đây 5 năm. Đối tượng nghiên cứu vào thời điểm đó là hơn 17.000 công dân trên 40 tuổi. Nghiên cứu bao gồm tần suất cười, tiền sử bệnh tật, mức độ uống rượu, tình trạng hút thuốcgái xinh, thời gian ngủ, thời lượng tập thể dục, mức độ căng thẳng, v.v. Các nhà nghiên cứu chia những người tham gia thành ba nhóm dựa trên tần suất cười trong cuộc sống hàng ngày của họ: nhiều hơn một lần một tuần (thường xuyên), nhiều hơn một lần một tháng nhưng ít hơn một lần một tuần (đôi khi là tiếng cười) và ít hơn một lần một tháng (hầu như không bao giờ cười).

新推出的指数为投资者提供了可以统一衡量私募资本基金和投资组合表现的高质量数据,也是对MSCI现有的逾80个实体资产基金和房地产指数的有效补充,为投资者提供了对所有风险级别的私募实体资产投资,以及全球私募市场的更全面视角。

联昌银行新加坡首席执行官李明德(54岁)日前接受《新明日报》访问时披露,联昌银行近期就举办参观活动,包括与新加坡中华总商会(SCCCI)合作,带领新加坡中小型企业(SME)走进柔新经济特区,探索投资和业务扩展的机会。

信托将在9月12日派发股息,单位注册截止日期是8月2日,股东可选择获得现金股息还是获得信托单位作为股息。

辉立证券首席股票经纪谭莹莹接受《联合早报》采访时说,受美国总统选举不确定因素影响,隔夜美国股市波动加剧,多只大型科技股遭抛售。市场不安情绪蔓延至亚太市场gái xinh,导致区域多地股市下滑。虽然海指也出现回调,但仍处于高位。若接下来本地公司第二季业绩良好,加上美国联邦储备局可能9月降息,指数有望回弹,投资者可考虑布局。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền