tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Sullivan: Mỹ sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối với các công ty Trung Quốc hỗ trợ Nga và các ngân hàng có thể trở thành mục tiêu

Sullivan: Mỹ sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối với các công ty Trung Quốc hỗ trợ Nga và các ngân hàng có thể trở thành mục tiêu

thời gian:2024-07-27 19:29:27 Nhấp chuột:84 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 20 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Jake Sullivan cho biết Hoa Kỳ đang chuẩn bị áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối với các thực thể Trung Quốc hỗ trợ Nga ở Nga -Chiến tranh Ukraine, và đề xuất các ngân hàng có thể là mục tiêu.

Vào thứ Sáu (19 tháng 7)thủ dâm, Sullivan phát biểu tại Diễn đàn An ninh Aspen: “Nhìn chung, tình hình không lạc quan. Trung Quốc vẫn là nguồn cung cấp các mặt hàng có công dụng kép chính cho cỗ máy chiến tranh của Nga.”

“Chính những công cụ chế tạo vũ khí này đang giết chết người Ukraine và đàn áp Ukraine,” Sullivan nói. “Chúng tôi nghĩ rằng Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) nên ngăn chặn hành vi này vì chúng tôi cho rằng nó vượt xa những gì một quốc gia nên làm. làm. Có quy tắc ứng xử.”

"Chúng tôi sẵn sàng tăng cường các lệnh trừng phạt đối với các thực thể và cá nhân cụ thể, bao gồm cả những tổ chức ở Trung Quốc," ông nói "Khi tình hình tiếp tục phát triển trong những tuần tới, bạn có thể sẽ thấy nhiều lệnh trừng phạt hơn."

Ông chỉ ra rằng Tổng thống Biden đã ban hành lệnh hành pháp vào năm ngoái cho phép Bộ Tài chính áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với các ngân hàng giúp ngành công nghiệp quốc phòng Nga có được các mặt hàng có công dụng kép. Sullivan cho biết chính phủ Mỹ sẽ không để những quyền lực này trở nên vô hiệu.

Sullivan cho biết: "Chúng tôi đã ban hành lệnh này để khi chúng tôi nhận thấy rằng một số ngân hàng nhất định là mục tiêu bị trừng phạt, chúng tôi có thể hành động."

“Hôm nay, tôi không cố gắng dự đoán điều gì sẽ xảy ra, tôi chỉ nói với bạn rằng theo thời gian, chúng tôi đã tập hợp các công cụ cho phép chúng tôi ứng phó với hành vi này. Chúng tôi cũng sẽ ứng phó với hành vi này," anh ấy nói. .

Tại sự kiện tương tự, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken tuyên bố rằng 70% máy công cụ nhập khẩu và 90% sản phẩm vi điện tử trong cơ sở công nghiệp quốc phòng của Nga đều do Trung Quốc cung cấp.

"Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) không thể đứng trên hai con thuyền khác nhauthủ dâm," Blinken nói "Họ không thể nói rằng họ ủng hộ hòa bình ở Ukraine trong khi lại khuyến khích Nga tiếp tục tiến hành chiến tranh."

Quan điểm của các quan chức cấp cao trong chính quyền Biden nhất quán với tuyên bố được đưa ra tại hội nghị thượng đỉnh NATO. Khi đó, lãnh đạo NATO tuyên bố Đảng Cộng sản Trung Quốc là “người thúc đẩy quyết định” cuộc chiến Nga-Ukraine.

Các đồng minh phương Tây ngày càng lo lắng rằng ĐCSTQ có thể cung cấp hỗ trợ (vũ khí) sát thương cho Nga.

Điều đáng chú ý là vào đầu tháng này, các quan chức châu Âu tuyên bố rằng các công ty Trung Quốc và Nga đang hợp tác cùng nhau để phát triển một máy bay không người lái tấn công tương tự như máy bay không người lái "Witness" của Iran được triển khai ở Ukraine.

Tại cuộc họp, Blinken cũng cho biết rằng với mối quan hệ đối tác xuyên Đại Tây Dương, xuyên Thái Bình Dương và Á-Âu mạnh mẽ hơn, Bắc Kinh ngày càng hiểu rằng bất kỳ hành động phá hoại nào cũng sẽ phải trả giá đắt, bao gồm cả các hành động gây hấn ở eo biển Đài Loan.

Sullivan cũng nói: "Một cuộc chiến ở Đài Loan hay một cuộc chiến ở eo biển Đài Loan sẽ hoàn toàn là một thảm họa đối với toàn thế giới, Đài Loan, Trung Quốc, Hoa Kỳ và tất cả mọi người."

"Tôi nghĩ mục tiêu cơ bản của chính sách Hoa Kỳ phải là đảm bảo rằng điều này không bao giờ xảy ra." Sullivan nói.

Quan chức Mỹ cho biết có dấu hiệu căng thẳng trong mối quan hệ giữa ĐCSTQ, Nga, Iran và Triều Tiên, không thể so sánh được với mối quan hệ được thiết lập giữa Hoa Kỳ và các đồng minh.

芬太尼在美国的泛滥与中共脱不了关系,其主要原因是中共利用其国家力量为掩护和补贴的方式,将大量芬太尼的原料、成品运往墨西哥或透过包裹的方式,将芬太尼运送至美国,对美国发动毒品战和超限战,意图使更多美国人死于毒品。

汽车制造商会在汽车坐垫中添加这些化合物以符合阻燃的安全标准,但先前有研究指出,这些化学物质可能会致癌,也可能会对神经和生殖系统造成伤害。

CG 4是银河系内众多彗星状云球之一。对于这种天体如何拥有其特殊的形式,天文学家仍未取得共识。

但科学表明,过多食用超加工食品对我们不利。根据2月一项涵盖近1,000万人的调查显示,食用超加工食品会增加患上或死于数十种疾病的风险。

Sullivan nói: "Nếu họ muốn chọc tức Hoa Kỳ và các đồng minh của chúng ta, họ sẽ phải nhận thức một cách thô bạo về những gì đang chờ đợi họ."

Người biên tập: Ye Ziwei#thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền