tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Con gái Mỹ ăn hamburger không sốt cà chua, mẹ nhìn kỹ phát hiện vết máu

Con gái Mỹ ăn hamburger không sốt cà chua, mẹ nhìn kỹ phát hiện vết máu

thời gian:2024-08-02 11:37:10 Nhấp chuột:141 hạng hai

Một người phụ nữ ở New Yorkkhoe hàng, Mỹ đã mua một chiếc bánh hamburger cho con gái mình và phàn nàn rằng “nó không muốn sốt cà chua”. Khi nhìn kỹ hơn, cô phát hiện ra rằng “nước sốt cà chua” thực ra là máu.

Daily Mail đưa tin rằng người mẹ, Tiffany Floyd, đã đăng một video trên nền tảng video ngắn TikTok bốn ngày trước nói rằng bà đã mua một chiếc Burger King cho cô con gái bốn tuổi khoai tây chiên và một chiếc bánh kẹp kiểu Pháp. burger, nhưng con gái tôi yêu cầu phục vụ burger mà không có sốt cà chua.

Khi con gái mở chiếc bánh mì kẹp thịt, cô đã phàn nàn với mẹ: "Mẹ ơi, con không muốn ăn sốt cà chua". Freud ban đầu nghĩ rằng người phục vụ đã nhầm lẫn. Nhưng khi cầm lấy chiếc túi, cô đã bị sốc khi thấy "sốt cà chua" trên túi, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và đồ chơi thực chất là máu.

Bà ngay lập tức yêu cầu con gái nhổ thức ăn ra và liên hệ với nhà hàng thức ăn nhanh. Người quản lý nhà hàng thức ăn nhanh xác nhận rằng quả thực có một nhân viên đã cắt vào tay anh ta.

Người quản lý cho biết họ sẽ hoàn lại tiền cho Floyd nếu anh ấy sẵn lòng quay lại nhà hàng thức ăn nhanh. Sau đókhoe hàng, cô cũng đã liên hệ với Bộ Y tế địa phương. Chính quyền đã viết báo cáo nhưng không thể làm gì khác.

Floyd chỉ ra rằng con gái ông sẽ phải xét nghiệm máu hàng tháng trong năm tới để đảm bảo rằng con bé không bị nhiễm bất kỳ bệnh lây truyền qua đường máu nào.

Hiện tại, Burger King đã bày tỏ sẵn sàng thanh toán mọi chi phí y tế.

Trả lời câu hỏi của New York Post, Freud nói: "Chúng tôi đã nói với Burger King rằng chi phí y tế không đủ; con gái tôi đã không ăn gì kể từ sự cố này và sự lo lắng của tôi đã lên đến đỉnh điểm . Tôi nên làm gì nếu con gái tôi cần sự giúp đỡ của chuyên gia?"

Burger King cũng đưa ra tuyên bố về vấn đề này, xin lỗi gia đình và cho biết rằng một nhân viên đã bị thương trong nhà hàng thức ăn nhanh và đã bị thương. bị bắt sau khi phát hiện sự việc.

"Hiện tại, chúng tôi đang tạm thời đóng cửa các chi nhánh, đào tạo lại tất cả nhân viên và yêu cầu công ty bên thứ ba tiến hành dọn dẹp kỹ lưỡng."

以色列公共广播公司Kan引述两名消息人士的话说,以色列的评估显示,攻击目标已被歼灭。

数百人在案发后,到现场为三名遭杀害的孩童哀悼一分钟,并献上鲜花,其中包括新任首相斯塔默。有不少人当场质问斯塔默,还会有多少人横死街头。

巴基斯坦自上个月初以来暴雨连连,至今超过60人死亡khoe hàng,250多所房屋被毁。当局警告接下来一周全国各地还会下暴雨。 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền