tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Việc thanh lý Country Garden được cho thời gian đệm là sáu tháng và phiên điều trần được hoãn lại sang đầu năm sau

Việc thanh lý Country Garden được cho thời gian đệm là sáu tháng và phiên điều trần được hoãn lại sang đầu năm sau

thời gian:2024-08-03 10:51:01 Nhấp chuột:172 hạng hai

[Epoch Times, ngày 30 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Vào ngày 29 tháng 7 (thứ Hai), tòa án Hồng Kông đã hoãn phiên tòa về việc thanh lý Country Garden đến ngày 20 tháng 1 năm 2025khoe hàng, khiến điều này trở thành hiện thực Các nhà phát triển bất động sản đang tiến hành tái cơ cấu nợ ở nước ngoài đã được nghỉ sáu tháng.

Reuters đưa tin hôm thứ Hai rằng vào tháng 2 năm nay, "Ever Credit Limited", một công ty con của công ty niêm yết tại Hồng Kông Kingboard Group Co., Ltd., đã đệ đơn kiện Country Garden về việc thanh lý, liên quan đến số tiền gốc khoảng 1,6 đô la Hồng Kông tỷ đô la (khoảng 2,05 tỷ đô la Hồng Kông) các khoản vay có kỳ hạn chưa thanh toán và lãi tích lũy.

Năm ngoái, Country Garden đã vỡ nợ trái phiếu nước ngoài trị giá 11 tỷ USD.

Tại phiên điều trần hôm thứ Hai, luật sư Jose-Antonio Maurellet của Country Garden nói với tòa án rằng công ty dự kiến ​​sẽ công bố kế hoạch tái cơ cấu nợ nước ngoài cho các chủ nợ vào tháng 9 và đang chuẩn bị nộp kế hoạch tái cơ cấu nợ nước ngoài vào đầu năm tới. sự chấp thuận.

Ông nói rằng việc tái cơ cấu nợ ở nước ngoài của Country Garden là một công việc phức tạp và có quy mô lớnkhoe hàng, với các cuộc họp hàng tuần và hai tuần một lần giữa công ty và các cố vấn chủ nợ, đồng thời việc tái cơ cấu nợ đang đạt được "tiến bộ đáng kể".

Một nhóm cho vay ngân hàng và một nhóm trái chủ bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Country Garden nộp đơn xin hoãn phiên điều trần để công ty có thời gian cơ cấu lại khoản nợ.

Theo báo cáo, nếu Country Garden có thể đề xuất kế hoạch tái cơ cấu nợ cho các chủ nợ ở nước ngoài và được chấp thuận thực hiện thì có thể đảo ngược thủ tục thanh lý.

Vì Country Garden không thể công bố báo cáo tài chính năm 2023 trước hạn chót ngày 31 tháng 3 nên hoạt động giao dịch chứng khoán Hồng Kông đã bị tạm dừng từ ngày 2 tháng 4 để chờ công bố báo cáo tài chính.

Morele cũng khai trước tòa rằng hiện tại, Country Garden có hơn 40.000 nhân viên toàn thời gian và 3.134 dự án đang được xây dựngkhoe hàng, trong đó có 3.103 dự án ở Trung Quốc đại lục.

Trong vài năm qua, ngày càng nhiều nhà phát triển bất động sản Trung Quốc vỡ nợ ở nước ngoài và nhiều người trong số họ phải đối mặt với các vụ kiện thanh lý do các chủ nợ đệ trình. Cho đến nay, các nhà phát triển bao gồm cả tập đoàn khổng lồ trong ngành Evergrande Group đã được lệnh thanh lý.

Đối với các nhà đầu tư, họ rất khó thu hồi được tài sản trong các vụ thanh lý bất động sản ở Trung Quốc. Một số nhà phân tích cho rằng các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào trái phiếu của các nhà phát triển Trung Quốc khác với các nhà đầu tư trong nước và phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan. Họ phải đưa các nhà phát triển ra tòa và gây áp lực buộc công ty phải trả nợ, nhưng nếu công ty bị thanh lý, họ thường nhận được rất ít tiền và chỉ có thể trông cậy vào người thanh lý bán tài sản ra nước ngoài để thu lại một phần nhỏ khoản đầu tư của họ.

Các nguồn tin cho biết, nhiều chủ đầu tư "hầu như không có tài sản ở nước ngoài để bán" và "cũng có vấn đề xuyên biên giới liên quan đến chính sách đảm bảo bàn giao tòa nhà của Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc). Ngoài ra, thị trường bất động sản Tất cả những yếu tố này khiến việc thực thi (lệnh giải thể) trở nên rất khó khăn."

Trung Quốc đại lục và Hồng Kông đã thiết lập thỏa thuận hợp tác phá sản xuyên biên giới vào năm 2021, nhưng cho đến nay chỉ có chưa đến 5 trường hợp được công nhận.

Một số người trong ngành cho rằng lệnh thanh lý của Country Garden sẽ khiến triển vọng của ngành bất động sản Trung Quốc càng trở nên tồi tệ hơn. Kể từ năm 2022, mặc dù ĐCSTQ đã đưa ra một loạt chính sách kích thích nhưng vẫn chưa thấy tác dụng gì.

Biên tập viên: Li Lin#

当超大质量黑洞在吞噬气体和尘埃时,这些物质会先被加热,进而产生很强的亮光,有时候比充满恒星的整个星系还亮。当黑洞一口一口吞下不同大小的物质时,它的亮度也会出现波动。

芬太尼在美国的泛滥与中共脱不了关系,其主要原因是中共利用其国家力量为掩护和补贴的方式,将大量芬太尼的原料、成品运往墨西哥或透过包裹的方式,将芬太尼运送至美国,对美国发动毒品战和超限战,意图使更多美国人死于毒品。

汽车制造商会在汽车坐垫中添加这些化合物以符合阻燃的安全标准,但先前有研究指出,这些化学物质可能会致癌,也可能会对神经和生殖系统造成伤害。

CG 4是银河系内众多彗星状云球之一。对于这种天体如何拥有其特殊的形式khoe hàng,天文学家仍未取得共识。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền