tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > \'Squid Game 2\' sẽ ra mắt cuối năm

\'Squid Game 2\' sẽ ra mắt cuối năm

thời gian:2024-08-05 18:41:13 Nhấp chuột:140 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ năm, 8/1/2024, 16:25 (GMT+7) \'Squid Game 2\' sẽ ra mắt cuối năm

Phần hai series Hàn \"Squid Game\" - có sự tham gia của Lee Jung Jaethủ dâm, Lee Byung Hun và nhiều diễn viên mới - sẽ phát hành ngày 26/12.

Squid Game: Season 2 | Date Announcement | Netflix     Trò chơi mực: Thông báo ngày 2 |

Trò chơi mực 2\". Video: Netflix

Ngày 1/8, nhà sản xuất video giới thiệu phim, có bối cảnh các thí nghiệm chạy đua đầu tiên tổ chức bí ẩn trong phim \"Ba năm trôi qua, 2025. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cho biết. thật bất ngờ khi được đón nhận khoáng sản trong phần đầu tiên \"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho người u lưu ly kỳ. Tôi hy vọng các bạn hào hứng với những gì sắp tới. ", ông nói .

Nội dung lấy bối cảnh ba năm sau khi người chơi 456 - Gi Hun (Lee Jung Jae đóng) - chiến thắng Squid Game. Anh quyết tâm tìm ra những kẻ đứng sau và chấm dứt trò chơi tàn ác. thủ dâm, trong đó có Hwang In Ho (Lee Byung Hun) - người điều phối trò chơi. a hai nhân vật sẽ kéo dài cho đến tập cuối của phần ba.

Dàn diễn viên mùa hai còn có Wi Ha Jun, Gong Yoo, các diễn viên mới Yim Siwan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Lee Jin Uk, Park Sung Hoon, Jo Yu Ri và Choi Seung Hyun ( T.O.P, cựu thành viên nhóm Big Bang diễn đàn Hwang Dong). Hyuk tiếp tục chỉ đạo tác phẩm. ải cạnh tranh gay hơn phần một để nhận phần thưởng 45,6 tỷ won.

Tạo hình diễn viên Lee Jung Jae trong phần hai Squid Game. Ảnh: Netflix

Tạo hình diễn viên Lee Jung Jae trong phần hai \"Squid Game \". Ảnh: Netflix

Squid Game phát hành giữa tháng 9/2021, thuộc loại phim chiến đấu tồn tại. Netflix đầu tư 21,4 triệu USD, thu khoảng 891 triệ USD từ dự án. tính toán khoảng hai phần ba số đã xem phim t, hiệu ứng hình ảnh, hiệu suất đóng thếthủ dâm, nam chính và phụ xuất sắc

Nhà sản xuất tung teaser hôm 24/7, lấy bối cảnh những năm 1960, tái hiện cảnh nhân vật Bob Dylan (Timothée Chalamet đóng) đi bộ trên đường phố Manhattan, qua những địa điểm yêu thích của ca sĩ ngoài đời như Cafe Wha? và Hotel Chelsea.

Trailer "Inside Out 2", ra mắt trong nước ngày 14/6. Theo Box Office Vietnam, phim hiện đạt hơn 87 tỷ đồng. Video: Walt Disney Studios Vietnam

Hồ sơ của Cục Di sản Văn hóa cho biết mô hình có niên đại thế kỷ 15, được làm bằng chất liệu đất nung phủ men, có chiều cao tổng thể 16,8 cm. Bảo vật hiện chỉ còn một phần bộ mái và bộ khung kết cấu của công trình hoàn thiện. Trong đó hệ cột có bốn cột cái, 12 cột quân (cột hiên), hệ xà gồm câu đầu, xà thượng, xà hạ. Hệ đấu củng có đấu, củng, ang và xà vuông.

Theo The Paper, manga ban đầu thường được đăng nhiều kỳ trên báo hoặc tạp chí. Các họa sĩ Nhật ít dựa theo văn bản. Họ tạo ra những câu chuyện với hình vẽ, biểu cảm sinh động. Truyện dễ mang theo, có sức lan tỏa lớn hơn sách tranh của phương Tây. Ở Nhật Bản, truyện đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ em, mở rộng nhận thức của đối tượng này với giả. Học giả người Nhật Higuchi Yuichi thậm chí từng viết bài luận chỉ trích những bậc phụ huynh không cho con xem truyện tranh. Ngoài trẻ em, manga còn hướng đến nhiều đối tượng, từ các cô gái, chàng trai trẻ cho đến người trưởng thành.

Tháng 11/2023, nhà sản xuất ra mắt trò chơi. truyền hình thực tế Squid Game: The Challenge. Show bao gồm 10 tập, mô phỏng loạt phim năm 2021thủ dâm, ghi hì nh tại Wharf Studios ở London (Anh) , với sự góp mặt của 456 thí nghiệm 2}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền