tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Ben Affleck và Jennifer Lopez \'đã hoàn thành giấy tờ hôn\'

Ben Affleck và Jennifer Lopez \'đã hoàn thành giấy tờ hôn\'

thời gian:2024-08-05 20:00:24 Nhấp chuột:139 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ năm, 8/1/2024, 11:00 (GMT+7) Ben Affleck và Jennifer Lopez \'đã hoàn thành giấy tờ hôn\'

Vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Lopez đã được chuẩn bị sẵn sàng để hoàn thành giấy tờ hôngái xinh, chờ thời điểm thích hợp để xây dựng và thông báo công chúng.

Theo Daily Mail ngày 31/7, cặp sao Bennifer đã nỗ lực nghiên cứu cuộc hôn nhân trong vài tuần qua nhưng không thành công. Bạn bè xác nhận cả hai giữ ý định chia tay do không tìm thấy tiếng nói chung.

\"Họ đã hoàn thành tài liệu ly hôn một tháng trước nhưng đang chờ thời điểm thích hợp để công khai. đưa ra một tuyên bố chung, nói rằng cả hai yêu nhau nhiều như thế nào, đã đấu tranh tranh làm sao để một cuộc tình nhưng bất thành. họ chấp nhận đánh mất những tình cảm đã có trước đây \", một nguồn tin cho biết.

Ben Affeck và Jennifer Lopez trong buổi hẹn hò Valentine năm 2023. Ảnh: Backgrid

Ben Affleck và Jennifer Lopez trong buổi hẹn hòm Valentine năm 2023. Ảnh: Backgrid

Show Ben Affleck và Jennifer Lopez có nhà riêng sau nhiều tháng ly thân. Tài tử The Last Duel vừa trả 20,5 triệu USD cho biệt thự phòng ngủ tại khu dân dụng. cư Pacific Palisade vào ngày 24/7gái xinh, trùng lặp sinh nhật của Jennifer Lopez. hai rao bán tổ ấm chung với giá 68 triệu USD.

Lý Á Bằng bật bài "Nhờ tình yêu" của Vương Phi, hát theo ca sĩ ở chương trình livstream. Video: Weibo

Trailer "Deadpool & Wolverine", sẽ ra mắt trong nước ngày 27/7. Video: Marvel Studios

Hoàng hậu Nam Phương mặc triều phục. Trong hơn 10 năm tại vị, sự nghiệp Nam Phương hoàng hậu bao trùm trên nhiều mặt. Bà trở thành nguồn cảm hứng cho phong trào phụ nữ dấn thân vào xã hội, học tập, làm việc và phát triển bản thân.

Jesse Lewis và Ayase Haruka. Ảnh: Josei7

Bạn bè Lopez cho rằng thái độ mua nhà đột ngột của Affleck vào đúng ngày của vợ như \"một dao đỏ vào tim\" cô. Jennifer Lopez cũng hoàn thành thanh toán 23 triệu USD cho một căn penthouse có bốn phòng ngủ ở New York cùng ngày với anh, theo People.

Biệt thự mới của Ben Affleck nhìn từ trên cao. Ảnh: Backgrid

Biệt thự mới của Ben Affleck nhìn từ trên cao. Ảnh Lopez được cho dành cả mùa hè ở Đông nước Mỹ còn Affleck sống ở bờ biển thuê gần nhà vợ cũ - Jennifer Garner - tại Los AngelesBen Affleck cũng không tham dự bữa tiệc h nhật của vợ.

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được Hollywood yêu thích nhất trước khi h ọ chia tay tháng 1/2004. Nụ hôn diễn viên Jennifer Garner và có ba con gồm Violet, 18 tuổi, Seraphina, 15 tuổi và Samuel, 12 tuổi Lopez là mẹ của cặp sinh 16 tuổi - Emme và Max - với chồng cũ Marc Anthony. khi Lopez hủy hoại bóng tối sau đó của Alex Rodriguez. {hai mươi ba}     Thuở nồng nàn của Ben Affleck và Jennifer Lopez

Thuở nồng độ của cặp sao Bennifer Video: Instagram Jennifer Lopezgái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền