tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Chen Hanwei bị nghi hạ gục hiệp sĩ trước khi ra nước ngoài: cảnh sát đang điều tra Lianhe Zaobao |

Chen Hanwei bị nghi hạ gục hiệp sĩ trước khi ra nước ngoài: cảnh sát đang điều tra Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 19:49:44 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Tin tức Singapore) Anh trai của MediaCorp, Chan Han Wei, bị nghi ngờ đã tông ngã một người đàn ông tên Zhuo đang đi xe đạp khi rẽ. Bên kia phàn nàn và cho rằng Chen Hanwei bất ngờ rẽ trái mà không báo hiệu khi đang lái xe khiến anh này bị ngã, bầm tím tay chân. Chen Hanwei cho biết anh đã xuống xe để kiểm tra và bày tỏ lời chia buồnkhoe hàng, đồng thời gọi cảnh sát.

Theo Shin Min Daily News, ông Zhuo (giáo viên) phàn nàn rằng ông đang đi xe đạp trên đường Irrawaddy ở Balestier vào chiều ngày 8 tháng 8.

Anh Zhuo tiết lộ trước đây anh đã từng đi trên con đường đó và có rất nhiều xe cộ nên để đảm bảo an toàn, anh đã đi ở làn ngoài cùng bên trái. Anh cũng tiết lộ phía trước đường có một chiếc ô tô nhưng không bật đèn và không nhường đường cho anh đi thẳng.

Ông Trác kể: “Ôtô đột ngột giảm tốc độ rồi rẽ trái, chuẩn bị chạy vào một chung cư. Chưa kịp dừng lạikhoe hàng, tôi đã tông vào hông trái xe, mất thăng bằng và ngã xuống Tôi nghi ngờ rằng người lái xe lúc đó không chú ý đến tôi đi phía sau."

Sau đó, người lái xe xuống xe đi tới, ông Trác phát hiện ra. người lái xe là nghệ sĩ địa phương Chen Hanwei. Ông Trác tiết lộ, lúc đó Chen Hanwei không hề xin lỗi mà chỉ kiểm tra xem anh có ổn không.

Chen Hanwei sau đó xác nhận với giới truyền thông rằng vụ việc thực sự đã xảy ra và thừa nhận rằng anh ta không báo hiệu nhưng đã giảm tốc độ và quay đầu. Sau vụ tai nạn, anh ta cũng phát hiện ra người lái xe không đội mũ bảo hiểm. .

Chen Hanwei ngay lập tức gọi cảnh sát và hiệp sĩ đã rời đi sớm.

Theo lời kể của Chen Hanwei về tình huống này với giới truyền thông: "Khi tôi đang định vào nhà thì bất ngờ một chiếc xe đạp đâm vào bên trái xe của tôi ."khoe hàng

Ông Zhuo He nói rằng ban đầu ông muốn giải quyết vấn đề một cách riêng tư nhưng chỉ ra rằng Chen Hanwei không thừa nhận trách nhiệm và không sẵn lòng trao đổi thông tin liên hệ. Chen Hanwei cho biết sau khi anh gọi cảnh sát tại chỗ, đối phương đã rời đi sớm và đặt chiếc xe đạp của anh xuống đường. Ông Zhuo giải thích rằng lúc đó ông đang trong tình trạng khẩn cấp nên đã rời khỏi hiện trường trước. "Sau đó tôi đã báo sự việc với cảnh sát."

以往她热爱和朋友聚会,自从陈荣炼出事后,朋友心疼她,都希望她偶尔还是要出门透透气,转换一下心情。不料这时却被解读为不顾老公只顾玩乐,让她相当无奈。

2022年黄嘉千向台北士林地院诉请离婚,但夫妻俩于夏克立家乡加拿大也有诉讼。夏克立透露为官司已烧了近23万新元,更指出有820万新元资产在黄嘉千手上。对此,黄嘉千回应说,自己没取得加拿大公民身份,全因夏克立不愿办理,自己被“像打冰上曲棍球那样施暴”后,她担忧报警会与家人分开,只好向艺人好友郎祖筠求助。

卓先生透露,他之前曾在那条路上骑行,车辆不少,所以为了安全,他当时在最左边的车道骑行。他也透露,车道前方有一辆车子,当时并未打灯,也没有给直行的他让路。

木村拓哉接连开设IG、微博以及YouTube频道,IG已累计超过400万粉丝追踪,YT也即将突破百万。他发文最常分享自己带爱犬散步的照片。他的第三张个人专辑于8月14日发行,为此要开一场专辑发行纪念直播活动,在此之前,唱片公司已经在IG发文募集粉丝问题,直播中他将会如何回应这些提问,也令人期待。

Khi thẩm vấn, cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo vào lúc 19 giờ. 4h20 chiều ngày 8. Vụ tai nạn liên quan đến ô tô và xe đạp. Nam tay đua xe đạp 33 tuổi bị thương nhẹ nhưng không tìm kiếm sự trợ giúp y tế. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Chen Hanwei nói với giới truyền thông rằng sau đó anh ấy đã khai với cảnh sát rằng nếu là lỗi của anh ấy thì anh ấy sẵn sàng chịu đựng. Nếu đó là lỗi của bên kia, nếu có thể thì anh ấy không nên phạt bên kia. để bù đắp chi phí sửa chữa xe.

Chen Hanwei sau đó đã trả lời câu hỏi của "Lianhe Zaobao" về vụ tai nạn và nói: "Cảm ơn bạn đã quan tâm. Tôi đã nhờ cảnh sát xử lý. Bây giờ tôi đang chuẩn bị ra nước ngoài."khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền