tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Biden và Harris chia sẻ những thành tựu kinh tế quan trọng |

Biden và Harris chia sẻ những thành tựu kinh tế quan trọng |

thời gian:2024-08-15 20:36:30 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Khi chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ ngày càng trở nên khốc liệtsex trung quốc, Tổng thống Biden và Phó Tổng thống Harris đã chia sẻ một thành tựu kinh tế quan trọng được kỳ vọng sẽ gây được tiếng vang với các cử tri Mỹ đang lo lắng về chi phí sinh hoạt.

Biden và Harris đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Năm (15 tháng 8), công bố một thỏa thuận mang tính bước ngoặt với các nhà sản xuất dược phẩm nhằm giảm giá 10 loại thuốc dành cho người cao tuổi ở Hoa Kỳ, điều này sẽ cứu được những người cao tuổi trên khắp Hoa Kỳ trong đại dịch năm đầu tiên là 1,5 tỷ USD (khoảng 1,976 tỷ USD) và tiết kiệm cho chương trình Medicare liên bang 6 tỷ USD.

Thỏa thuận này do Biden đề xuất, nhưng ông đã chọn chia sẻ thành tựu này với Harris, nói rằng chính Harris là người bỏ phiếu chủ chốt tại Thượng viện, cho phép Quốc hội thông qua "Đạo luật giảm lạm phát sau virus Corona" . Harris hy vọng việc giảm giá thuốc sẽ lấy được lòng cử tri, những người từ lâu đã phải vật lộn với lạm phát.

Biden và Halas cũng đã đến Maryland để cùng nhau bỏ phiếu vào thứ Năm. Đây là chuyến đi chung đầu tiên của tổng thống và phó tổng thống kể từ khi ông Biden rút khỏi chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024.

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump chỉ trích các chính sách kinh tế của chính quyền Biden là gây ra lạm phát nghiêm trọng và sự sụp đổ của tầng lớp trung lưu, đồng thời nói rằng nếu Harris đắc cửsex trung quốc, điều đó sẽ gây ra một cuộc Đại suy thoái kinh tế mới.

Trump đã hứa tại một sự kiện vận động tranh cử ở Bắc Carolina vào thứ Tư rằng ông sẽ tăng lương và vực dậy giấc mơ Mỹ sau khi đắc cử. Ông tuyên bố: “Dưới thời Harris và Biden, giấc mơ Mỹ đã tan vỡ... Các chính sách tự do cấp tiến của bà đã dẫn đến lạm phát khủng khiếp và tàn phá tầng lớp trung lưu, xóa sạch tiền tiết kiệm của hàng triệu gia đình Mỹ "

Trump đã hứa tại một sự kiện tranh cử ở Bắc Carolina hôm thứ Tư rằng ông sẽ tăng lương và vực dậy giấc mơ Mỹ sau khi đắc cử. (Reuters)

Tuy nhiên, cuộc thăm dò mới nhất từ ​​Đại học Michigan cho thấy hiện nay nhiều người tin tưởng Harris hơn Trump khi giải quyết các vấn đề kinh tế. Theo Báo cáo Chính trị Cook phi đảng phái, Harris dẫn đầu hoặc gắn liền với Trump ở mọi bang chiến trường quan trọng ngoại trừ Nevada.

旅行社说,他们等这个消息等了四年。“我们对再次开放朝鲜旅游感到非常兴奋”。

结果发现,全球有4亿6600万名儿童,即每五个儿童中有一人遭遇的高温天气天数是60年前的两倍。其中,西非和中非国家有39%、相当于1亿2300万名儿童,每年有四个多月时间生活在35摄氏度或以上的高温环境。这些国家包括马里、尼日尔、塞内加尔、南苏丹和苏丹等。

伴随视频发布的一份声明说,俄军周三在库尔斯克州推进了一到两公里,同时俘虏了100多名俄军。

Kể từ khi Harris thay thế Biden trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào tháng 7, Harris đã dần xóa bỏ vị trí dẫn đầu của Trump trong các cuộc thăm dò.

Các đồng minh của Trump đã công khai kêu gọi ông không tấn công cá nhân Hamas, đồng thời cảnh báo rằng hành động như vậy có thể xúc phạm các cử tri độc lập. Nhưng Trump không chỉ chỉ trích Harris vì đã cười nhạo trong một sự kiện tranh cử hôm thứ Tư mà còn miêu tả cô ấy là người ngu ngốc. Trước đây anh ta cũng đã đưa ra những cáo buộc sai trái và mang tính kích động về bản sắc chủng tộc của Harris.

Ngoài ra, người đồng tranh cử của Harris là Walz đã chấp nhận đề xuất của CBS về việc tổ chức một cuộc tranh luận trên truyền hình với ứng cử viên phó tổng thống Đảng Cộng hòa Vance vào ngày 1 tháng 10. Vance cho biết anh hy vọng sẽ có nhiều cuộc tranh luận với Walz.

Harris và Trump trước đó đã xác nhận rằng họ sẽ tham gia cuộc tranh luận do American Broadcasting Corporation (ABC) tổ chức vào ngày 10 tháng 9. sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền