tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Thủ tướng lưu vong Hasina của Bangladesh kêu gọi điều tra bạo lực Lianhe Zaobao |

Thủ tướng lưu vong Hasina của Bangladesh kêu gọi điều tra bạo lực Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 20:33:31 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Tin tức toàn diện Dhaka) Cựu Thủ tướng Bangladesh Hasina đã kêu gọi điều tra những người liên quan đến giết chóc và tàn phá trong các cuộc biểu tình chống chính phủ. Đây là lần đầu tiên Hasina đưa ra tuyên bố công khai kể từ khi bà bị buộc phải từ chức vào tháng 8. 5. sex trung quốc

Hasina, người đã trốn sang Ấn Độ, đã đưa ra tuyên bố thông qua tài khoản nền tảng X của con trai mình vào thứ Ba (13 tháng 8) kêu gọi một cuộc điều tra về bạo lực khiến cô phải từ chức và "trừng phạt những kẻ chịu trách nhiệm về các vụ giết người và hủy diệt ."

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, một tòa án ở Bangladesh vừa tuyên bố mở cuộc điều tra sáu quan chức cấp cao, trong đó có Hasina và cựu Bộ trưởng Nội vụ Asaduzzaman Khan, chủ cửa hàng tạp hóa đã bị bắn chết trong các cuộc biểu tình bạo lực. .

Ngày 19 tháng 7sex trung quốc, Saied bị trúng đạn khi đang băng qua đường ở thủ đô Dhaka. Lúc đó, cảnh sát đang bắn vào những người biểu tình. Theo báo cáo, nguyên đơn Hamza không phải là họ hàng hay bạn bè của Said mà anh ta đã thay mặt Said ra tay vì người thân của Said không thể khởi kiện.

Đây là vụ xét xử đầu tiên chống lại Hasina kể từ khi các cuộc biểu tình chống chính phủ nổ ra. Theo thống kê của AFP, hầu hết những cái chết xảy ra trong các cuộc biểu tình đều do cảnh sát vũ trang gây ra.

2021年1月,特朗普支持者为阻止国会认证拜登胜选闯入国会大厦,引发致命骚乱。今年3月,特朗普称自己若再败选,美国汽车业与整个国家将遭到血洗。

俄武装力量总参谋长格拉西莫此前一天称,乌军自周二起对库尔斯克州发起进攻,目的是占领俄领土。俄总统普京指责乌军发起大规模挑衅,包括使用导弹袭击民用建筑。

Chính phủ lâm thời Bangladesh đã tuyên bố rằng họ sẽ không can thiệp vào quá trình điều tra. Bộ trưởng Môi trường Hassan cho biết, dù bị cáo chính trong vụ án không ở trong nước nhưng cơ quan chức năng sẽ điều tra theo thủ tục thông thường. "Quy trình xét xử ở Bangladesh khá chậm... Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng không có sự chậm trễ trong cuộc điều tra."

Cùng ngày Hasina đưa ra tuyên bố công khaisex trung quốc, chính phủ lâm thời của Bangladesh đã thông báo việc hủy bỏ lễ tưởng niệm ngày 15 tháng 8 của cha Hasina, một ngày nghỉ lễ dành cho nhà lãnh đạo Chiến tranh giành độc lập của Bangladesh, Sheikh Mujibur Rahman. Hasina kêu gọi mọi người "đánh dấu ngày quốc tang vào ngày 15 tháng 8 với phẩm giá phù hợp" và kêu gọi những người ủng hộ đặt vòng hoa trước bảo tàng tưởng niệm để bày tỏ lòng kính trọng đối với cha cô vào ngày hôm đó.

Cha của Hasina, Sheikh Mujibur Rahman, là người lãnh đạo Chiến tranh giành độc lập của Bangladesh và là tổng thống sáng lập đất nước. Ông bị giết trong một cuộc đảo chính quân sự vào năm 1975. Sau khi Hasina bỏ trốn, những người biểu tình đã phá hoại bức tranh tường của Rahman để bày tỏ sự bất bình. (Reuters)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền