tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Canh bạc Ukraine khi tấn công tỉnh biên giới Nga

Canh bạc Ukraine khi tấn công tỉnh biên giới Nga

thời gian:2024-08-16 17:43:38 Nhấp chuột:183 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 8/10/2024, 16:53 (GMT+7) Canh bạc Ukraine khi tấn công tỉnh biên giới Nga

Chiến dịch tấn công tỉnh Kurskkhoe hàng, Nga của Ukraine đã thực hiện nhiều chuyên gia hoài nghi về mục tiêu mà họ yêu tới và nhận định đây là một t canh bạc.

Ukraine từ ngày 6/8 được đưa quân vượt biên giới để tấn công tỉnh Kursk, miền Tây nước Nga và giao tranh đã kéo dài đến ngày thứ năm xâm nhập sâu 13 km vào lãnh thổ Nga. rằng Ukraine hỗ trợ các nhóm vũ trang nói trên , dù nước này khẳng định họ tự hành động.

Tuy nhiên, chiến dịch tấn công công tỉnh Kursk lần này khác biệt vì nó làm lực lượng chính quy của Ukraine thực hiện. bạc hiếm hoi của các chỉ huy cấp cao Ukraine, những người trong 18 tháng qua nhiều lần bị chỉ trích là quá chậm và bảo thủ.

Giới chức Ukraine không bình luận trực tiếp về chiến dịch này, dù Tổng thống Ukraine hôm nay 8/8 ẩn ý rằng Nga nên \"nếm mùi hậu quả xung đột\".

Ngôi nhà hư hại do giao tranh tại quận Sudzhansky, tỉnh Kursk, Nga ngày 6/8. Ảnh: RusVesna

Ngôi nhà hư tổn do giao tranh tại quận Sudzhansky, t đỉnh Kursk, Nga ngày 6/ 8. Ảnh: Ảnh cực lực Ukraine chủ động tiến công, hải quân Nga phải phân tán lực lượng để xây dựng biên giới.

Sau nhiều tuần Ukraine nhận tin ến gần các thành phố chiến lược là Pokrovsk và Slovyansk, Nga phải điều động lực lượng để củng cố cố gắng khu vực tiền tuyến trọng yếu là biên giới của nước này

khắc phục mục tiêu của Ukraine trong chiến dịch Ukraine. kích thước sâu vào lãnh thổ Nga bằng vũ khí tầm xa, khoáng vào căn cứ không quân hay cơ sở năng lượng, gây ra nhiều thiệt hại về lâu dài cho tối phương. ủa Ukraine sẽ bị căng thẳng và họ khó theo đuổi mục tiêu hơn.

Chiến dịch tấn công tỉnh Kursk diễn ra vào thời điểm Ukraine phần nào có lợi khi viện trợ quân sự từ phương Tây tới nơi. kích F-16 được kỳ vọng có thể làm suy yếu năng lượng của không quân Nga trong những tháng tới. ga tập tên lửa vào đô thị hậu phương của họ mà Ukraine chưa thể giải quyết được.

\"Thành thật mà nói, không ai biết tại sao họ lại làm vậy\"khoe hàng, Glen Grant, chuyên gia phòng cấp ca o tại tổ chức nghiên cứu Quỹ An ninh Baltic trụ sở tại Latvia, nói.

\"Điều này vừa bất bình vừa bất ngờ vì ông Zelensky luôn rên rỉ rằng họ không có đủ người và vũ khí trên tiền tuyến\", Huseyn Aliyev, học viên cao cấp về nghiên cứu Trung và Đông Âu tại Đại học Glasgow, Anh, nói.

Nga nói Ukraine đã điều động 1.000 quân trong khi giới quan sát nói con số này có thể lớn hơn.

Frank Ledwidge, nhà phân tích quân sự tại Đại học Portsmouth, cho rằng đây có thể là \"đòn phủ đầu\" tấn công chặn cuộc tấn công của Nga vào tỉnh biên giới Sumy của Ukraine \"Biện pháp này hoàn hảo RY V

\"Ukraine. Đang chứng tỏ khả năng tấn công vào lãnh thổ Nga bằng quân đội chính quy\", Will Kingston-Cox, chuyên gia về Nga tại Nhóm nghiên cứu an ninh quốc tế Verona, nhận xét. bắt đầu nói rằng: \'Làm sao chúng tôi có thể kiểm soát các vùng lãnh thổ ở Ukraine nếu chúng tôi không thể bảo vệ chính mình?\".

Giới thiệu quan sát chỉ ra chiến dịch diễn ra vào thời điểm nhiều nội dung or đến phán chấm dứt xung đột Nga - Ukraine, t ỷ lệ người Ukraine chấp thuận đàm phán đang tăng nhẹ và cựu thống thống Mỹ Donald Trump trong các cuộc hòa đàm tương lai.

Cuộc tấn công cũng có thể dậy tinh thần dân dân Ukraine.

Quân đội Nga đã được trích dẫn vì phản ứng chậm tiến trình đã nhiều lần cảnh báo chỉ huy quân sự cấp cao về lực lượng Ukraine tập trung dọc biên giới với tỉnh Kursk, but chỉ huy đã không chuẩn bị cho một kho tàng xâm nhập xâm lược.

Video đăng trên mạng xã hội hôm nay 8/9 và được Reuters kiểm tra chứng minh cho thấy khoảng 15 xuất hiện nhiều thi thể binh sĩ. Đoàn xe tải quân sự Nga bị tập kích ở Kursk     Đoàn xe tải quân Nga được kích hoạt ở Kursk

Video đăng hôm nay 8/9, được cho tập đoàn xe Nga Video: Twitter/ClashReport

Nga trong vài ngày gần đây đã tăng cường chiến dịch chống trả. 9/8. Moskva hôm nay thông báo áp dụng các biện pháp \"chống khủng bố\" tại Kursk, Bryansk và Belgorod, ba vùng giáp biên giới Ukraine.

Biện pháp này cho phép cơ quan an ninh có thẩm quyền tỏa các khu vực, thiết lập trạm kiểm soát, biểu tượng phương tiện tiện ích, kiểm soát thông tin liên lạc, tăng cường an ninh tại cơ sở hạ tầng trọng yếu, đình chỉ hoạt động sản xuất hàng hóa nguy hiểm và hạn chế một loạt quyền tự làm thông thường Kursk..

UAV Lancet, tên lửa Nga phá hủy loạt thiết giáp Ukraine ở Kursk     UAV Lancet, tên lửa Nga phá hủy hàng loạt thiết giáp Ukraine ở Kursk

UAV Lancet, tên lửa Nga phá hủy hàng loạt thiết giáp Ukraine ở Kursk ngày 8/8 Video: BQP Nga, Zvezda

Giới thiệu chuyên gia về Ukraine ít khả năng duy trì được chiến dịch lâu dài \"Điều này rất mạo hiểm và Ukraine biết rằng họ phải tr ảgiá: Nga sẽ phản công và không ai biết liệu quân đội Ukraine có thể Trụ vững hay không\", Ledwidge nói.

Nguồn năng lượng hạn chế của Ukraine đồng nghĩa họ không đủ khả năng mở một mặt trận mới trong l nền thổ Nga. \" Tận dụng quá nhiều nguồn năng lượng cho cuộc sống tấn s sử dụng để tăng cường sức mạnh cho tiền tuyến Donbass, nơi Nga đang giành được thêm một số khu vực\".

Phát biểu được Gurulyov đưa ra khi quân đội Ukraine bất ngờ mở chiến dịch tấn công vào tỉnh Kursk ở miền tây Nga, liên tiếp chiếm được nhiều làng, thị trấn và khiến lực lượng phòng thủ Nga không kịp đối phó.

Những tờ tiền mới mệnh giá 5 bảng, 10 bảng, 20 bảng và 50 bảng hình Vua Charles III bắt đầu lưu hành từ 5/6, đánh dấu lần đầu tiên BOE thay đổi hình ảnh quốc vương trên tiền giấy. Nữ hoàng Elizabeth II, người qua đời hồi tháng 9/2022, là quân vương đầu tiên xuất hiện trên tiền giấy Anh năm 1960.

Ngoài bà Hasinakhoe hàng, 6 người bị kiện còn lại gồm tổng thư ký đảng Liên đoàn Awami Obaidul Quader, cựu bộ trưởng nội vụ Asaduzzaman Khan Kamal và các quan chức cảnh sát cấp cao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền