tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Quân đội Israel kết thúc chiến dịch quân sự ở miền nam Gaza, tiêu diệt chỉ huy Hamas

Quân đội Israel kết thúc chiến dịch quân sự ở miền nam Gaza, tiêu diệt chỉ huy Hamas

thời gian:2024-09-03 11:08:25 Nhấp chuột:178 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) hôm thứ Sáu (30 tháng 8) thông báo rằng IDF đã kết thúc hoạt động quân sự kéo dài ba tuần ở miền nam hành động Gaza. Cùng ngày, vào ngày thứ ba của cuộc tấn công ở Bờ Tây, quân đội Israel cũng giết chết một chỉ huy địa phương của Hamas.

胡米尔曾作为美国海军陆战队员在伊拉克参加过战斗khoe hàng,后成为智库“安全自由社会中心”(Center for a Secure Free Society)执行主任,他还是智库“传统基金会”(Heritage Foundation)客座研究员。

中共建构轴心圈对抗自由阵营,政治经济军事,走势不妙。

下面是根据欧洲版《政客》(Politico)整理的24个国家欧盟委员会成员候选人的介绍:

Theo tờ Times of Israel, quân đội Israel tuyên bố rằng trong chiến dịch quân sự ở miền nam Gaza, họ đã phá hủy các đường hầm của phiến quân Hamas, tiêu diệt hơn 250 tay súng và tìm thấy thi thể của 6 con tin.

Nhiệm vụ này diễn ra ở vùng ngoại ô khu vực Khan Younis và khu vực Deir al-Balahkhoe hàng, được Sư đoàn 98 Israel phát động vào đầu tháng 8. IDF cho biết sư đoàn đã rút khỏi Gaza vào sáng sớm thứ Sáu và đang chuẩn bị cho các hoạt động trong tương lai.

Đây là lần thứ ba IDF quay lại khu vực này kể từ cuộc tấn công trên bộ đầu tiên vào Khan Younis hồi đầu năm nay. Hoạt động mới nhất tập trung vào việc thu hồi thi thể các con tin và sử dụng thông tin tình báo mới để phá hủy cơ sở hạ tầng của Hamas.

Quân đội cho biết, trong một số đường hầm, lực lượng Israel đã tiêu diệt các tay súng, xác định khu vực mà những kẻ khủng bố sinh sống và tìm thấy vũ khí. Quân đội Israel không chỉ phá hủy các đường hầm và cơ sở hạ tầng trên mặt đất của Hamas mà còn phát hiện vũ khí, bệ phóng tên lửa và tài liệu tình báo tại tiền đồn "trung tâm" của Hamas ở khu vực Deir al-Balah.

Lực lượng Israel tiêu diệt chỉ huy Hamas ở Bờ Tây

Hôm thứ Sáu, IDF cũng thông báo rằng quân đội Israel đã tiêu diệt chỉ huy địa phương của Hamas là Wissam Khazem ở Jenin trong một chiến dịch lớn ở Bờ Tây.

Kazim được tìm thấy đang ngồi trong một chiếc ô tô và bị bắn chết trong cuộc đọ súng với quân đội Israel. Hai chiến binh Hamas khác trên xe đã bị máy bay không người lái tiêu diệt khi họ cố gắng chạy trốn. IDF cho biết hai người đàn ông này, đều liên kết với Hamas, "hoạt động dưới sự chỉ huy của Kazim và có liên quan đến các vụ xả súng nhắm vào cộng đồng Israel."

Quân đội Israel tìm thấy vũ khí, chất nổ và một lượng lớn tiền mặt trong xe.

Theo Reuters, Hamas đã xác nhận cái chết của ba người và nói rằng họ là thành viên của tổ chức vũ trang "Qassam Brigades" của tổ chức này.

Khi sự cố này xảy ra, quân đội Israel đang tiếp tục tiến hành các hoạt động quy mô lớn ở Bờ Tây. Hàng trăm binh sĩ và cảnh sát đã được triển khai ở Jenin và Tulkai, một thành phố bất ổn khác ở phía bắc Bờ Tây, vào sáng sớm. vào thứ Tư (28 tháng 8). Các hoạt động bắt đầu ở Tulkarm và Thung lũng Jordan.

Vào thứ Sáu, các xe bọc thép chở quân của Israel, được hỗ trợ bởi trực thăng và máy bay không người lái, đã tiến vào Jenin và Tulkarem, đồng thời các xe ủi đất bọc thép đã dọn đường để phá hủy bom ven đường do các nhóm vũ trang gài.

Biên tập viên: Lin Yan#khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền