tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Sống sót nhờ nước mưa, cụ bà 89 tuổi được cứu sau 5 ngày mắc kẹt trên núi

Sống sót nhờ nước mưa, cụ bà 89 tuổi được cứu sau 5 ngày mắc kẹt trên núi

thời gian:2024-09-03 11:53:53 Nhấp chuột:106 hạng hai

[Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Zhang Yufei, phóng viên của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Cách đây vài ngày, một bà cụ người Ý ở độ tuổi 90 đã vô tình bị lạc khỏi con trai khi đang hái nấm trên dãy Alps. Tuy nhiên, cô chỉ có một mình và sau đó bị rơi xuống hố sâu do chóng mặt và bị thương. Tuy nhiên, cô vẫn sống sót sau năm ngày bốn đêm nhờ cầu nguyệnkhoe hàng, tụng kinh và uống nước mưa, và được cứu sống một cách kỳ diệu.

Theo báo chí địa phương đưa tin, vào ngày 21 tháng này, Giuseppina Bardelli, 89 tuổi và con trai Sergio 57 tuổi của bà đã đến một ngôi làng ở miền bắc nước Ý gần biên giới Thụy Sĩ. Họ đang hái nấm ở vùng biên giới Thụy Sĩ. núi, nhưng chẳng bao lâu sau chúng trở nên tách biệt.

阿尔乔姆‧多布罗杜姆斯基(Artyom Dobrodumsky)曾在南部罗斯托夫州(Rostov)的儿童空手道比赛中获得奖牌,毕业于士官学校,在库尔斯克牺牲时年仅22岁。

声明补充说,F-16战机表现出高效率,击落四枚俄罗斯巡航导弹。

共同防御委员会成立于1958年khoe hàng,旨在改善美菲两国之间防务合作。

Vì Baldelli biết rất rõ điều kiện đường sá ở vùng núi nên cô không sợ đi một mình. Tuy nhiên, không lâu sau, cô đột nhiên bị chóng mặt và rơi xuống khe núi sâu khoảng 25 feet (7,6 mét), gây gãy nhiều xương sườn. Cô nhận ra mình không có cách nào có thể tự mình thoát khỏi rắc rối nên chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi được giải cứu.

Khi Sergio phát hiện mẹ mình mất tích và việc tìm kiếm không có kết quả, anh đã nhanh chóng báo cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, đội tìm kiếm cứu nạn đã ngay lập tức điều động máy bay không người lái, trực thăng và hàng chục nhân viên tìm kiếm cứu nạn đến địa điểm xảy ra vụ việc để triển khai chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn. Nhưng bốn ngày trôi qua mà vẫn không có gì. Sáng ngày 25, khi đội cứu hộ sắp bỏ cuộc thì họ đã thần kỳ phát hiện ra Baldelli đang bị mắc kẹt.

Silvio Rizzelli, người đứng đầu đội tìm kiếm cứu nạn và lính cứu hỏa, cho biết Baldelli rơi xuống một con mương sâu và xung quanh là những cây dương xỉ cao lớn, tươi tốt nên rất khó tìm thấy cô ấy. "Cô ấy không thể nhìn thấy chúng tôi và chúng tôi cũng không thể nhìn thấy cô ấy. May mắn thay, ngay khi những người cứu hộ đang cân nhắc việc từ bỏ việc tìm kiếm thì cuối cùng họ cũng nghe thấy tiếng kêu cứu của cô ấy."

➡Xin vui lòng nhấp vào để xem ảnh và video liên quankhoe hàng

Đội tìm kiếm cứu nạn cho biết bà lão trông có vẻ mệt mỏi nhưng vẫn tỉnh táo khi được giải cứu lần đầu. Cô ấy nói đùa một cách thích thú khi các nhân viên y tế đeo nẹp cổ cho cô ấy.

Roberto Crugnola, con trai cả của Baldelli, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Mẹ tôi là thành viên của Câu lạc bộ Alpine của Ý và đã tích lũy được một lượng kinh nghiệm đi bộ đường dài và leo núi nhất định trong nhiều năm. Trải nghiệm này đã giúp bà nâng cao cơ hội sống sót. .”

"Đêm tôi ngủ dưới gốc cây và dùng dương xỉ che thân cho ấm. Khi khát, tôi uống nước mưa ở vũng bên cạnh." Chính Baldelli đã nói: "Khi trời tối, tôi cứ đọc kinh." và cầu nguyện trong im lặng”

.

"Tôi cố gắng sống sót ngày này qua ngày khác. Sau này tôi biết lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm tôi vì tôi nghe thấy tiếng máy bay không người lái và trực thăng. Khi nghe thấy họ đến rất gần, tôi đã hét lên cầu cứu. May mắn thay, họ đã nghe thấy tôi."

Sau khi nhân viên tìm kiếm và cứu hộ giải cứu Baldelli, anh được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị. Theo nhân viên y tế, một số xương sườn của cô bị gãy và phổi bị thủng nhẹ, nhưng cô vẫn ổn.

Khi gia đình Baldelli biết tin cô vẫn còn sống, họ vui mừng khôn xiết. Roberto cho biết: "Mẹ tôi hiện có sức khỏe tốt. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến tất cả những người đã giúp đỡ chúng tôi."

Người biên tập: Han Yu#khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền