tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Trump đánh lỗi cho chính quyền Biden về vụ ám sát

Trump đánh lỗi cho chính quyền Biden về vụ ám sát

thời gian:2024-09-04 20:39:24 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 22:39 (GMT+7) Trump đánh lỗi cho chính quyền Biden về vụ ám sát

Ông Trump cho rằng Tổng thống Biden và bà Harris gây khó dễ cho Sở Mật vụ trong công tác bảo vệsex trung quốc, khiến ông bị ám sát ở Pennsylvania.

\"Khi chuyện này xảy ra, mọi người thắc mắc đó là lỗi của ai. à đối thủ của họ. Họ đã vũ khí hoá chính quyền để chống lại tôi, đưa Bộ Tư pháp vào cuộc để cố gắng bắt tôi. và an toàn của tôi", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trong cuộc phỏng vấn với chương trình Dr Phil ngày 27/8, đề cập tới Tổng thống Mỹ Joe Biden và Phó thống đốc Kamala Harris.

Ông Trump là viên đạn bắn sượt qua tai phải khi phát biểu tượng vận động tranh cử tại Butler, bang Pennsylvania tháng trước. khăn lớn cho Sở Mật vụ để tạo cơ quan này không đủ nhân sự\", ông giải thích thêm về \ "lỗi\" của chính quyền Tổng thống Biden.

Cựu tổng thống Donald Trump trong chương trình Dr Phil ngày 27/8. Ảnh: Merit Street Mediasex trung quốc

Cựu tổng thống Donald Trump trong chương trình Dr Phil ngày 27/8. Ảnh: Merit Street Media

Sau vụ nổ súng , Sở Mật thừa nhận ngũ an ninh của cựu tổng thống đã rên rỉ về việc thiếu nhân sự trong hai năm qua và cơ quan này đã phải từ chối một số yêu cầu tăng nhân lực cho họ

Giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle đã từ chức sau giai đoạn điều trần căng thẳng tại Đồi Capitol, trong đó có nhiều thành viên cung Cộng hòa ch ỉm bà không trả lời đáng sợ câu hỏi về sai sót an ninh dẫn đến phục vụ ám sát ông Trump..

Vũ Anh (Video: BQP Nga)sex trung quốc

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai tháng, kết luận rằng có "rủi ro rõ ràng" vũ khí Anh được sử dụng trong hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo, liên quan đến việc đối xử với những người Palestine bị giam giữ và việc cung cấp viện trợ cho Gaza.

"Chúng tôi đoán được Nga sẽ 'chúc mừng' năm học mới ở Ukraine bằng màn tấn công qua đêm, nên ở lại nhà bố mẹ vì có hầm trú bom", Sushko, người có hai con trai 6 tuổi và 7 tuổi, nói.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 27/8, ông Trump cũng chắc chắn rằng ông Biden và bà Harris có những tuyên bố truyền cảm hứng cho âm thanh thuyệt sát ng.

\" Họ nói rằng tôi là mối đe dọa với nền dân chủ. Đó là những điều nguy hiểm của họ\", ông nói.

FBI cho biết. tay súng đã hành động đơn độc và hiện chưa được tìm thấy bằng bất kỳ bằng chứng nào cho thấy anh ta đã bị ngừng hoạt động bởi động cơ ý thức hệ hay chính trị.

Những bình luận mới được xem là lời khuyên trực tiếp Tiếp theo nhất mà ông Trump từng đưa ra đối với chính quy nền Tổng thống Biden xoay vòng quanh ám sát Ông trước đó từng đăng bài trên hạng p.sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền