tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Dòng người nước ngoài đổ vào Nhật Bản đang khiến các công ty thẻ tín dụng địa phương đau đầu

Dòng người nước ngoài đổ vào Nhật Bản đang khiến các công ty thẻ tín dụng địa phương đau đầu

thời gian:2024-09-05 13:06:36 Nhấp chuột:102 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 3 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xingyu của Epoch Times) Khi khách du lịch quốc tế đổ về Nhật Bản, họ mua sắm và ăn uống tại các nhà hàng ở Nhật Bản, điều này gây áp lực rất lớn lên một số công ty thẻ tín dụng Nhật Bản. đang xem xét tính phí cao hơn đối với thẻ tín dụng do nước ngoài phát hành.

Bảy trong số tám công ty thẻ tín dụng lớn của Nhật Bản được Nikkei khảo sát cho biết khoản lỗ của họ đã tăng so với năm ngoái. Sáu người trong số họ cho biết họ đang xem xét hoặc đã bắt đầu tính phí cao hơn đối với thẻ tín dụng ở nước ngoài. gái xinh

Khi sử dụng thẻ tín dụng do nước ngoài phát hành tại Nhật Bản, công ty thẻ tín dụng Nhật Bản xử lý giao dịch cho người bán phải thanh toán khoảng 1,8% cho tổ chức phát hành thẻ tín dụng ở nước ngoài và 0,8% cho công ty thương hiệu thẻ tín dụng (chẳng hạn như Visa hoặc MasterCard). Những khoản phí đó vượt quá mức họ tính từ các thương gia Nhật Bản, vốn phải đối mặt với khoản lỗ khoảng 0,7% và dự kiến ​​sẽ vượt quá 30 tỷ yên (205 triệu USD) trong năm nay, tăng khoảng 50% kể từ năm 2023. (Đọc mở rộng: Bí mật mà các công ty thẻ tín dụng sẽ không nói cho bạn biết, hãy cẩn thận với bẫy)

Để cạnh tranh với các nền tảng thanh toán bằng tiền mặt và di động, các công ty này đã tính phí thấp hơn và hơn 90% khối lượng giao dịch phải đến từ các công ty thẻ tín dụng Nhật Bản để hòa vốn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tỷ lệ sử dụng thẻ tín dụng quốc tế ngày càng tăng.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Tổng cục Du lịch Quốc gia Nhật Bản, tính đến tháng 5 năm nay, hơn 14,5 triệu người đã đến Nhật Bản, tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái và dự kiến ​​sẽ vượt mức kỷ lục 31 triệu khách du lịch năm 2019 và lập kỷ lục mới.

Theo truyền thốnggái xinh, đặc điểm thu hút khách du lịch của Nhật Bản là ẩm thực, sự sạch sẽ và trải nghiệm văn hóa truyền thống. Tuy nhiên, Nhật Bản giờ đây giống như một thiên đường mua sắm giá rẻ, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn không có trong thực đơn hoặc bít tết A5 Wagyu cao cấp với giá tốt nhất.

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết Nhật Bản dự kiến ​​sẽ đón kỷ lục 35 triệu khách du lịch trong năm nay và chi tiêu du lịch dự kiến ​​sẽ đạt 8 nghìn tỷ yên. Khi khách du lịch nước ngoài chiếm tỷ trọng ngày càng tăng trong giá trị giao dịch của Nhật Bản, khoản lỗ của các công ty thẻ tín dụng ngày càng tăng. (Bài đọc mở rộng: Huyền thoại lớn về thẻ tín dụng sẽ không biến mất và tại sao bạn không nên bị lừa)

泽连斯基在晚间讲话中宣布,“我已决定撤换空军司令。”他补充说,“我无限感激我们所有的军事飞行员、工程师、机动火力组士兵、防空部队。感谢每一个真正为乌克兰而战的人。这在指挥层面也是必要的:我们必须加强。保护人民。保护人员。照顾好我们所有的士兵。”

政治新闻网站Politico称这份报告为国防部提供了“爆炸性”建议。

他补充说,“对荷兰来说,ASML是一个特别重要的创新产业,在任何情况下都不应受到影响,因为这将损害ASML的全球地位。”

瑟尔斯基补充说,俄罗斯军队在乌克兰东部波克罗夫斯克(Pokrovsk)地区企图突破乌克兰防线的最新行动失败了。

Đồng yên yếu đã thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm như máy ảnh và đồng hồ cao cấp, khiến một số khách du lịch chi hơn 1 triệu yên mỗi lần.

Một chuỗi cửa hàng cho biết họ đã nhận được đề xuất từ ​​một công ty thẻ tín dụng về việc tăng phí đối với thẻ tín dụng phát hành ở nước ngoài và họ đang xem xét đề xuất này.

Nếu một doanh nghiệp từ chối trả mức phí cao hơn và cuối cùng không thể chấp nhận thẻ tín dụng do nước ngoài phát hành thì doanh nghiệp đó có thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm du lịch sinh lợi.

Biên tập viên: Lin Yan#gái xinh

Chuyên gia tiết lộ những điều bạn cần chú ý khi đi du lịch Nhật Bản thật đáng xấu hổ nếu không biết Tại sao không mang theo nước hoa khi đi du lịch Nhật Bản? Nhà hàng Nhật tìm giải pháp đối phó với lượng khách quá đông Tại sao có cảm giác như mọi người trên khắp thế giới đều đến du lịch Nhật Bản? Xem thêm → Các bài viết liên quan đến du lịch
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền