tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Philippines bắt giữ hơn 160 nghi phạm tội phạm mạng, hầu hết là người Trung Quốc

Philippines bắt giữ hơn 160 nghi phạm tội phạm mạng, hầu hết là người Trung Quốc

thời gian:2024-09-05 12:23:29 Nhấp chuột:72 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 03 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Các quan chức Philippines cho biết hôm Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) rằng chính quyền Philippines đã đột kích một hoạt động cờ bạc và cờ bạc trực tuyến bị nghi ngờ là bất hợp pháp ở tỉnh miền Trung Philippines. Trong băng nhóm lừa đảo trực tuyếnsex trung quốc, hơn 160 người bị buộc tội tham gia tội phạm mạng và bị bắt giữ, chủ yếu là người Trung Quốc và Indonesia.

Theo Associated Press, Ủy ban chống tội phạm có tổ chức của Tổng thống tuyên bố rằng vào thứ Bảy (31 tháng 8), Cục Điều tra Quốc gia (NBI), Lực lượng Vũ trang Philippines (AFP) và Nhiệm vụ chung xuyên quốc gia A Lực lượng của Trung tâm tội phạm Philippines (PCTC) và Hội đồng liên cơ quan chống buôn người (IACAT) đã tiến hành đột kích vào một khu nghỉ dưỡng lớn ở thành phố Lapu-Lapu.

Theo báo cáo, chiến dịch này được triển khai sau khi Đại sứ quán Indonesia tại Manila yêu cầu giải cứu 8 người Indonesia bị buộc phải làm việc trong một trung tâm cờ bạc trực tuyến.

Ủy ban cho biết ít nhất 162 người nước ngoài "bị phát hiện đang làm việc tại ba cơ sở lừa đảo khác nhau trong khu nghỉ dưỡng" nhưng không nêu chi tiết. Những tội ác này bao gồm gian lận mối quan hệ trực tuyến, cờ bạc và các chương trình đầu tư, đã lừa gạt các nạn nhân một số tiền lớn.

Ủy ban nói thêm rằng 83 người Trung Quốc, 70 người Indonesia, 6 người Miến Điện, 2 người Đài Loan và 1 người Malaysia sẽ được đưa đến Manila để Cục Di trú điều tra và có thể bị trục xuất.

Các chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng đã bị bắt và có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự, bao gồm cả việc chứa chấp người nhập cư bất hợp phápsex trung quốc, ủy ban và các quan chức nhập cư cho biết.

Giám đốc Nhập cư Philippines Norman Tansingco cho biết: “Chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan chức năng khởi tố các chủ khu nghỉ dưỡng cho phép người nước ngoài bất hợp pháp sử dụng tài sản của họ cho các hoạt động bí mật”. để tiến hành các hoạt động cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp.”

Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr. đã ra lệnh cấm các doanh nghiệp cờ bạc trực tuyến phổ biến ở Philippines và chủ yếu do người Trung Quốc điều hành vào ngày 22 tháng 7, cáo buộc các doanh nghiệp này liên quan đến gian lận tài chính, buôn người, tra tấn, các hoạt động tội phạm như bắt cóc và giết người.

以色列警方证实,三名遇害者都是警察,而袭击者已经逃走。

这一呼吁以及以色列国内正在进行的街头抗议活动是由最新发现了人质遇害的事件引起的。以色列军方周日表示,以军从加沙南部拉法(Rafah)的一个隧道中找到了六名遇害人质的遗体,他们是去年10月7日哈马斯武装分子劫持的约250名人质中的其中几名。

这场战斗发生在俄乌之间已持续了长达两年半的战争的关键时刻,俄罗斯正在乌克兰东部加紧进攻,同时试图把在8月6日的突袭中突破其西部边境的乌克兰军队驱逐出去。

当天下午,菲律宾海岸警卫队发言人杰伊‧塔里埃拉(Jay Tarriela)在新闻发布会上播放了冲突视频,予以驳斥。

Để thực thi mệnh lệnh của tổng thống, hai ngày sau, Cục Nhập cư Philippines cũng thông báo rằng tất cả nhân viên nước ngoài của các Công ty điều hành trò chơi nước ngoài (POGO) và Người được cấp phép trò chơi trên Internet (IGL) của Philippines phải rời khỏi Philippines trong vòng 60 ngày.

Theo báo cáo trước đây của Reuters, vào thời kỳ đỉnh cao, có khoảng 300 công ty điều hành trò chơi nước ngoài của Philippine đang hoạt động tại Philippines, nhưng dịch bệnh COVID-19 và các quy định thuế chặt chẽ hơn đã buộc nhiều công ty phải di dời hoặc hoạt động ngầm. Hiện chỉ có 42 công ty chủ yếu do Trung Quốc điều hành hiện còn giữ giấy phép, tuyển dụng khoảng 63.000 lao động Philippines và nước ngoài trực tiếp hoặc gián tiếp.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền