tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Nhà sản xuất Harvey Weinstein cho biết ông không khỏe trong tù và phải phẫu thuật tim khẩn cấp |

Nhà sản xuất Harvey Weinstein cho biết ông không khỏe trong tù và phải phẫu thuật tim khẩn cấp |

thời gian:2024-09-10 18:19:44 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nhà sản xuất Hollywood 72 tuổi Harvey Weinstein đã bị kết án 23 năm tù vì tội tấn công tình dục và hiện đang thụ án trong tù. Vào tháng 2 năm 2023sex trung quốcsex trung quốcsex trung quốc, anh ta bị tòa án kết án 16 năm tù vì tội tấn công tình dục một nữ diễn viên khác ở Los Angeles vào năm 2013. Việc thi hành bản án 23 năm của anh ta sẽ không bắt đầu cho đến khi kết thúc bản án và anh ta sẽ dành thời gian còn lại. về cuộc đời anh trong tù.

Theo đưa tin toàn diện của truyền thông nước ngoài, Harvey Weinstein đã được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật tim khẩn cấp từ một nhà tù ở New York vào sáng ngày 10 tháng 9. Có thông tin cho rằng ông đã được đưa đến Bệnh viện Bellevue ở New York "do nhiều yếu tố y tế." Người phát ngôn của Harvey Weinstein trước đó xác nhận rằng ông đã phẫu thuật tim hôm nay và không thể bình luận gì thêm.

Theo Agence France-Presse, tòa án đã kết tội anh ta về tội tấn công tình dục và hiện đang bị giam giữ tại Nhà tù Đảo Rikers. Harvey Weinstein mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, hẹp ống sống, tràn dịch trong tim và phổi, gần đây đã bị nhiễm virus Corona và viêm phổi kép.

Enzo昔日上《康熙来了》,小S曾透露有一次有一名好友想跟她借钱,当时多亏了Enzo在喧嚣的夜店中苦口婆心,整整劝她两小时阻止她借钱,小S最终才躲过被骗危机。小S闻知噩耗后透过经纪人发言“太突然了,很难过!”

今年是梁朝伟第二年担任活动发言人。由于去年只有20名儿童获奖,梁朝伟不想其余百多名参加的学童失望,于是今年决定私人加码,希望尽量满足所有有需要的人。他拿出私人珍藏赵无极画作慈善拍卖,最后卖得300万港元(约50万新元)作为下届奖学金之用。

接着,他拿出一束粉红鲜花,单膝下跪向徐艺洋求婚:“我觉得我们从刚见面到现在这一刻,从我们这段旅程的开始其实就已经注定了,未来你就是陪我走到最后的地步,这一世,这一辈子,每一天每一个时刻每一个夜sex trung quốc,我都想那个人是你。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền