tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Hơn 80% văn phòng gia đình châu Á-Thái Bình Dương kỳ vọng tài sản gia đình sẽ tăng trong năm nay |

Hơn 80% văn phòng gia đình châu Á-Thái Bình Dương kỳ vọng tài sản gia đình sẽ tăng trong năm nay |

thời gian:2024-09-11 21:49:12 Nhấp chuột:61 hạng hai

Bất chấp tình trạng bất ổn kinh tế toàn cầu đang diễn rathủ dâm, rủi ro địa chính trị và thách thức về người kế nhiệm, các công ty quản lý tài sản gia đình ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vẫn lạc quan và mong muốn tiếp tục tăng trưởng tài sản trong tương lai.

"Báo cáo chuyên sâu về văn phòng gia đình Châu Á-Thái Bình Dương" đầu tiên do Deloitte Private và Raffles Family Office công bố vào thứ Ba (10 tháng 9) đã chỉ ra rằng các văn phòng gia đình ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương là chiến lược quản lý tài sản đang ngày càng đa dạng hơn , với 84% số người được hỏi kỳ vọng tài sản gia đình sẽ tăng trong năm nay và 77% kỳ vọng tài sản thuộc quyền quản lý (AUM) sẽ tăng vào năm 2024.

So với các khu vực khác trên thế giới, các văn phòng tại nhà ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có xu hướng mở rộng quy mô kinh doanh hơn. 48% số người được hỏi cho biết họ có kế hoạch tăng cường sự phụ thuộc vào các dịch vụ gia công, con số này cao hơn nhiều. hơn mức trung bình toàn cầu là 34%. Guan Zhimin, Giám đốc điều hành của Văn phòng Gia đình Wanfang, cho biết khi ngày càng có nhiều gia đình có giá trị ròng cực cao (UNHW) tìm kiếm sự hỗ trợ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu lập kế hoạch tài sản và tài sản của họ, Văn phòng Gia đình Châu Á Thái Bình Dương ngày càng trở nên chuyên nghiệp và trưởng thành.

Báo cáo này đã khảo sát 354 văn phòng gia đình trên khắp thế giớithủ dâm, bao gồm 89 văn phòng gia đình ở Châu Á-Thái Bình Dương. Tài sản được quản lý trung bình của các văn phòng gia đình được khảo sát trên toàn cầu là 2 tỷ USD, trong khi tài sản được quản lý trung bình của các văn phòng gia đình ở Châu Á - Thái Bình Dương là 1 tỷ USD.

Quản lý rủi ro đầu tư là ưu tiên hàng đầu

Báo cáo cũng chỉ ra rằng mặc dù địa chính trị và lạm phát được coi là hai rủi ro lớn của thị trường trong năm 2024 nhưng quản lý rủi ro đầu tư vẫn là ưu tiên hàng đầu của Gia đình Châu Á - Thái Bình Dương Office, 67% số người được hỏi coi đây là mối quan tâm hàng đầu của họ. Xét về loại tài sản, Asia Pacific Family Office chủ yếu đầu tư vào cổ phiếu (25%), vốn cổ phần tư nhân và nợ tư nhân (21%), bất động sản (19%) và thu nhập cố định (19%), hầu hết tập trung vào các thị trường đang phát triển như Trung Quốc và Ấn Độ.

Văn phòng Gia đình Châu Á Thái Bình Dương không chỉ tìm kiếm cơ hội phát triển trong khu vực mà còn tích cực mở rộng đầu tư ra nước ngoài. 23% số người được hỏi dự kiến ​​sẽ tăng đầu tư vào Bắc Mỹ trong năm nay và 21% sẽ tăng đầu tư vào Trung Đông. Ngoài ra, sự quan tâm của các công ty quản lý gia đình toàn cầu đối với châu Á-Thái Bình Dương cũng ngày càng tăng, với 20% công ty quản lý tài sản gia đình toàn cầu và 24% công ty quản lý tài sản gia đình châu Âu có kế hoạch tăng cường đầu tư vào khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong năm nay.

Cao Weichaothủ dâm, phó giám đốc điều hành của Wanfang Family Office, cho biết với đà cắt giảm lãi suất ngày càng tăng, Asia-Pacific Family Office đang tích cực cân bằng giữa quản lý rủi ro và chiến lược đầu tư tăng trưởng, đặc biệt là thể hiện sự đầu tư mạnh mẽ vào tài sản mới nổi như vốn cổ phần và tiềm năng tăng trưởng của vốn cổ phần tư nhân.

Việc lập kế hoạch kế nhiệm ngày càng cấp bách.

Nhiều công ty gia đình ở Châu Á-Thái Bình Dương đang phải đối mặt với thách thức về việc thừa kế tài sản giữa các thế hệ. 35% thế hệ tiếp theo dự kiến ​​​​sẽ tiếp quản tài sản của gia đình trong mười năm tới, nhưng 37% công ty gia đình vẫn chưa xây dựng kế hoạch kế nhiệm rõ ràng và 21% công ty gia đình khác coi đây là một trong những rủi ro chính. .

Mặc dù vậy, các văn phòng gia đình ở Châu Á-Thái Bình Dương đang tăng cường công tác quy hoạch người kế nhiệm, với 35% số người được hỏi cho rằng việc kế nhiệm đã trở thành ưu tiên hàng đầu vào năm 2024. Đồng thời, 33% thế hệ tiếp theo có kế hoạch cải thiện kỹ năng lãnh đạo của họ thông qua cố vấn và đào tạo, và 30% sẽ đảm nhận vai trò quản lý hoặc điều hành trong các văn phòng gia đình. Xu hướng chuyên nghiệp hóa các văn phòng gia đình dự kiến ​​sẽ tăng tốc trong tương lai, với 43% văn phòng gia đình ở Châu Á - Thái Bình Dương có kế hoạch giới thiệu thêm nhiều nhà quản lý chuyên nghiệp không thuộc gia đình trong năm nay.

Yin Yali, Chủ tịch Dịch vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tư nhân Deloitte Châu Á Thái Bình Dương, cho biết bà rất vui khi thấy các văn phòng gia đình ở Châu Á-Thái Bình Dương vẫn lạc quan bất chấp những bất ổn về kinh tế và địa chính trị toàn cầu. Ngoài việc quản lý rủi ro, đa dạng hóa và đầu tư bền vững cũng như áp dụng công nghệ vận hành, các lãnh đạo Family Office còn tập trung phát triển các chiến lược kế thừa mạnh mẽ để trang bị phù hợp cho thế hệ tiếp theo và tạo ra một tương lai kiên cường.

刘谦透露,自己三四年前做身体健检时,发现肺部中间后面长了结节,自此定期回诊追踪状况。岂料今年春晚表演前例行回诊检查时,就验出罹患肺腺癌零期。刘谦透露,由于小叔前一阵子才因为肺癌离世,加上自己有抽烟恶习,担心家族遗传病史,于是决定尽早动手术比较安心。

由于无法与人接触,木下佑香好几个月无法走出家门,症状比较轻微时,会在早晨人少的时刻去看牙医,回家后再度把自己关起来。目前她的状态稍微有起色,也谈及病情:“这次的躁郁症来得非常突然,让我陷入从来没有过的最沉重状态,完全超出了我的预期。”

他过去的体重约68公斤,如今暴瘦到仅51公斤,身体状况经不起化疗,他叹气说:“接下要等医生安排做电疗和打荷尔蒙针,但癌细胞已经扩散到多个部位,也不知道要从何做起……”

Mariah Carey母亲和姐姐的死因仍待确认,目前并未公布任何细节。Mariah Carey透露心痛之情:“我的心都碎了,我在上周末失去了我的母亲thủ dâm,而姐姐也在同一天,失去了她的生命。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền