tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng: Axelsen và Han Yue lần đầu đăng quang Nữ hoàng Lianhe Zaobao |

Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng: Axelsen và Han Yue lần đầu đăng quang Nữ hoàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 11:03:31 Nhấp chuột:129 hạng hai

Ngôi sao người Đan Mạch Axelsen đã đánh bại tay vợt Trung Quốc Lei Lanxi 2-0 vào Chủ nhật (15/9) và giành chức vô địch đơn nam tại Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng (Super 500) lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tay vợt nữ Trung Quốc Han Yue đánh bại ngôi sao đang lên Indonesia Putri Kusuma Wardani 2-0sex trung quốc, lần đầu tiên vô địch nội dung đơn nữ và nâng tỷ số giữa hai bên lên 4-0.

Giành chức vô địch Hồng Kông lần đầu tiên với tỷ số 2-0 sau năm trận đấu, đồng thời anh ấy đã điều chỉnh trạng thái của mình cho trận đối đầu Trung Quốc mở rộng vào tuần tới. Anh nói: “Tôi chưa tập luyện nhiều sau Thế vận hội. Tôi sẽ căng thẳng hơn khi đến Hồng Kông thi đấu. Tôi lo rằng mình sẽ không có phong độ tốt. Việc giành chức vô địch Hồng Kông lần đầu tiên là điều khó khăn”. rất quan trọng với tôi."

Bảo vệ danh hiệu Olympic Sau khi giành chức vô địch đơn nam, Axelsen thư giãn một lúc nhưng nhanh chóng trở lại sân tập. Vì vậy, khi đứng trên sân một lần nữa, anh ấy vẫn ở trong tư thế sẵn sàng. thể lực thi đấu xuất sắc và bước vào giải đấu Hồng Kông với động lực mạnh mẽ mà không thua trận chung kết nào.

Lei Lanxi 26 tuổi năm nay có phong độ tốt và giành ngôi á quân đơn nam tại US Open (Super 300) vào tháng 6. Bảng xếp hạng thế giới mới nhất là thứ 33. Màn trình diễn của anh trong cuộc thi ở Hồng Kông này rất xuất sắc và anh đã lần đầu tiên giành được cơ hội thách đấu với "Vua rồng". sex trung quốc

Là chú ngựa ô lớn nhất nội dung đơn nam năm nay, Lei Lanxi nói trước trận đấu rằng anh sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đầu tiên trước nhà vô địch Olympic. Nhưng khi đối đầu với những tay vợt hàng đầu thế giới, tâm lý của anh thay đổi và bị đánh bại với tỷ số 9-21, 12-21.

Sau khi về nhì ở giải Thái Lan mở rộng (Super 500) năm nay, Han Yue đã giành được chiếc cúp vô địch cá nhân đầu tiên trong mùa giải này tại Giải vô địch Hồng Kông. Về vấn đề này, cô nói với "Lianhe Zaobao" sau trận đấu: "Tôi cảm thấy rất vui. Lần đầu tiên tôi bước vào trận chung kết và giành chức vô địch. Điều này rất quan trọng đối với tôi, đồng thời nó cũng mang lại cho tôi sự khẳng định và tự tin."

基尔队队长霍尔特比(Holtby)赛后承认两队根本不处于同一个级别sex trung quốc。

安切洛蒂在赛后的记者会上说:“这是一场复杂的比赛。我们不应该获胜,因为皇家社会给予我们极大的压力。

12年前的这场女子1500米跑决赛,被认为是奥运史上最“肮脏”的比赛,因被发现服用禁药而遭取消成绩的包括当年获得冠亚军的两名土耳其跑将。塔季扬娜当年排名第四,在2018年递补获得银牌,如今又遭褫夺。

在巴黎奥运会上成功卫冕冠军后,安赛龙进入休整期,并选择在香港赛复出。他去年在首轮爆冷出局,本届比赛作为赛会二号种子,在晋级路上状态渐入佳境。

Khi hạt giống số 2 Wang Zhiyi rút lui khỏi giải đấu, Han Yue trở thành tay vợt đơn nữ duy nhất của Trung Quốc. Có áp lực nào không khi không có đồng đội sát cánh cùng bạn? Cô ấy nói: "Tôi cố gắng chơi tốt mọi trận đấu và chỉ là chính mình."

Han Yue đã nói điều này và cũng làm như vậy. Dù trước đó cô đã duy trì được chuỗi 3 trận toàn thắng trước Putri Kusuma Wardani nhưng cô vẫn không dám xem nhẹ và áp đảo hoàn toàn đối thủ, chung cuộc giành chiến thắng với tỷ số 21-18, 21-7.

Tuy nhiên, Han Yue không nghĩ rằng mình đã thắng dễ dàng. Cô nói: “Đối thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho tôi ở ván đầu tiên. Tôi có thể giành chiến thắng vì tôi đã chuẩn bị đầy đủ trước trận đấu. Tôi phải quên đi chức vô địch này và bắt đầu lại. Tôi phải sẵn sàng cho trận đấu.” Trận đấu với Trung Quốc vào tuần tới."

Ở nội dung đôi Trong trận chung kếtsex trung quốc, cặp đôi nam nữ Trung Quốc Jiang Zhenbang/Wei Yaxin đã đánh bại đồng đội Feng Yanzhe/Huang Dongping 21-17, 21-19; cặp đôi Hàn Quốc Jiang Minhyuk/Seo Seungjae đánh bại tay vợt Indonesia Kataman/Isfahani đôi nam 21-13, 21-17. Lên ngôi vô địch đôi nữ là sự kết hợp của Malaysia Chen Kangle/Tina. Họ đã loại tân binh Trung Quốc Liu Shengshu/Tan Ning 21-14.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền