tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Bayern đè bẹp Dynamic Zagreb 9-2, Kane ghi 4 bàn, lập nhiều kỷ lục |

Bayern đè bẹp Dynamic Zagreb 9-2, Kane ghi 4 bàn, lập nhiều kỷ lục |

thời gian:2024-09-18 20:08:23 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức toàn diện Munich) Cường quốc Bundesliga Bayern Munich đã đánh bại đội Croatia Zagreb 9-2 trên sân nhà ở vòng đầu tiên của UEFA Champions League mới được tổ chức vào sáng sớm thứ Tư (18 ​​tháng 9) theo giờ Singapore. thủ dâm, tiền đạo Kane đã ghi 4 bàn, lập nhiều kỷ lục.

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh rời đội bóng Premier League Tottenham (Tottenham), nơi anh ấy đã chơi nhiều năm ở mùa giải trước. Anh ấy đã có trận đấu đầu tiên ở Bundesliga dù vẫn không thể giành được chức vô địch. anh ấy đã ghi 36 bàn thắng và lần đầu tiên giành được Chiếc giày vàng châu Âu. Anh tiếp tục bản lĩnh ở mùa giải này. Anh vừa “gác mũ” ở giải VĐQG cuối tuần trước và thể hiện “bốn điều tuyệt vời” trong trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa này.

Kane vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ Anh ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League

Sau khi vượt lên dẫn trước bằng quả phạt đền ở phút 19, anh ghi bàn ở các phút 57, 73 và 78thủ dâm, bao gồm cả bàn thứ ba và Bàn thắng thứ tư đều được ghi từ chấm phạt đền, khiến anh trở thành người đầu tiên trong lịch sử ghi được ba quả phạt đền trong một trận đấu ở Champions League.

Không chỉ vậy, anh còn là cầu thủ Anh đầu tiên ghi 4 bàn ở Champions League và là cầu thủ Anh đầu tiên ghi 3 bàn trở lên cho một đội bóng nước ngoài ở Champions League với 4 bàn thắng này. Kane cũng có 33 bàn thắng ở Champions League vượt qua Rooney (30 bàn) và chính thức trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League.

Cầu thủ 31 tuổi Kane nói trong một cuộc phỏng vấn: "Đây là lần đầu tiên tôi ghi được 3 quả ném phạt trong một trận đấu. Đây là một cảm giác rất khác đối với tôithủ dâm, nhưng ghi được 4 bàn thắng thực sự là một điều tuyệt vời." tuyệt vời.

如果喜欢吃咖喱,不要错过这里的咖喱鸡配面包。自制的咖喱鸡烹煮得香嫩入味,用烤香的法棍面包蘸着吃,咸香中带点辣劲,十分开胃。

迷你咸挞系列包括四种口味:烟熏北欧三文鱼与菠菜、火腿奶酪洋葱、牛肉意大利辣香肠与切达奶酪、西葫芦与彩椒,以及包含所有四种口味的迷你咸味挞组合,层层起酥,好吃不腻。

亚坤咖椰奶油甜甜圈则专为咖椰吐司爱好者打造。Mister Donut巧妙地将亚坤自制咖椰与轻盈的鲜奶油混合,并将其填入松软的酵母甜甜圈中,甜而不腻,完美诠释出本地经典咖椰吐司的风味。

开业于1972年的忠忠熟食中心,档口约三四十个,以海鲜烧烤、沙爹、烤鸡翅、炒福建虾面等闻名。食客还可以选坐在露天处用餐,颇有几分情调,不少年轻人都喜欢约朋友到此一聚。

"Điều quan trọng là giúp đỡ đội bóng bằng mọi cách, cho dù đó là quả phạt đền hay ghi bàn nói chung, tôi luôn sẵn lòng. Đó là một đêm tuyệt vời đối với chúng tôi. "

Những cầu thủ ghi bàn khác cho Bayern là Guerreirothủ dâm, Olise, Sane và Goretzka. Guerreiro là cầu thủ ghi bàn thứ hai. Anh ghi hai bàn ở phút 33, trong khi Sane và Goretzka ghi bàn ở những phút đầu tiên. 2 kết quả khiến Bayern phải lòng câu lạc bộ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu trong lịch sử Champions League

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền