tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhóm nhạc Hàn Quốc P1Harmony lần đầu tiên "nhảy" vào Thành phố Sư tử |

Nhóm nhạc Hàn Quốc P1Harmony lần đầu tiên "nhảy" vào Thành phố Sư tử |

thời gian:2024-07-19 20:11:53 Nhấp chuột:179 hạng hai

Với phong cách âm nhạc độc đáo, kết hợp giữa hip-hop và R&B, kết hợp cùng vũ đạo tràn đầy năng lượngthủ dâm, P1Harmony sẽ "nhảy" tràn đầy năng lượng vào Thành phố Sư tử để gặp gỡ P1ece (nickname chính thức của fan hâm mộ P1Harmony) tại Singapore!

P1Harmony chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2020. Đây là nhóm nhạc nam trực thuộc FNC Entertainment. Họ đã phát hành mini-album mới nhất "Harmony: ALL IN" vào tháng 6 năm nay, đây là album cuối cùng trong chuỗi Harmony của họ. Sau khi phát hành, album đã đứng thứ ba trên Circle Chart Album Chart, bảng xếp hạng âm nhạc chính thức của Hàn Quốc. Không chỉ vậy, P1Harmony còn tạo nên bước đột phá mới trên trường quốc tế Với album này, họ ra mắt trên bảng xếp hạng album Billboard 200 (Billboard 200), đứng thứ 51. Trong số đó, ca khúc chủ đề Jump có giai điệu tràn đầy năng lượng và sức sống, khiến khán giả say sưa với giai điệu vui tươi như đang tham dự một bữa tiệc.

P1Harmony sẽ đến Singapore để tổ chức buổi hòa nhạc "P1USTAGE H:P1ONEER" vào ngày 17 tháng 9. Trong cuộc phỏng vấn video với "Lianhe Zaobao", các thành viên hào hứng chia sẻ những gì họ muốn thử khi đến Singapore, trong đó có món ăn nổi tiếng mà nhiều sao Hàn đã ăn và nói rất ngon - cua sốt ớt. nhất Ăn cua. Thuyền trưởng Keeho tiết lộ rằng khi anh còn học cấp hai ở Canadathủ dâm, một người bạn từ Singapore đã nói với anh rằng: “Cậu nhất định phải đến đây để xem nó”. (Đội trưởng Qihao cũng chào anh ấy! Hãy nhấp vào video để xem!) Cùng với những lời khen ngợi khác nhau về Singapore từ gia đình và bạn bè, anh ấy rất mong được hát ở đây. Anh ấy cũng nghe nói rằng trải nghiệm mua sắm ở Singapore rất tuyệt và anh ấy chắc chắn sẽ đến trung tâm mua sắm.

Tích lũy kinh nghiệm sân khấu để tạo nên những màn trình diễn trưởng thành hơn

P1Harmony tiết lộ rằng trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm nay, các thành viên đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm sân khấu hơn nên màn trình diễn năm nay sẽ tràn đầy năng lượng hơn. Về tiết mục, Jixiong cho biết việc sắp xếp màn trình diễn này sẽ chi tiết và gọn gàng hơn, đảm bảo người hâm mộ có thể thưởng thức một màn trình diễn thú vị.

P1Harmony sẽ bắt đầu biểu diễn tại Nhà hát MediaCorp lúc 7 giờ tối Chủ nhật tuần này (17 tháng 9). thủ dâm

“机缘巧合下,我担任一部短片(Blue Happiness)的导演,在写剧本时,我以李东辉来创作角色,并向他提出拍摄邀约。哇,想不到他马上答应,这让我非常惊喜也非常感激。我们先以导演和演员的身份合作,之后我更渴望能与他一起演戏。”

车银优说:“我从小就喜欢记录点点滴滴,平时会在笔记本和手机上做笔记。不论是在飞机上或临睡前,只要有时间就会把想法和心情记录下来。这次在为歌曲写词时,我参考了这些年来的心情笔记。”

刘子绚2006年拿下第一座“红星大奖”十大最受欢迎女艺人奖;领了四座十大奖项后,她2010年离开新传媒转投华研国际旗下,之后几年因当时的“红星”规则,无法角逐十大。她“中场休息”期间,同期出道的一线花旦小生中有好几位已成为“超级红星”;2016年,她与新传媒签下“有效合约”并再战十大。2023年,她集满十座奖座,将在本届“红星”与郭舒贤一起领超级红星奖,2024年也是她入行的第20年。

Click vào video để xem P1Harmony muốn nói gì với P1ece của Singapore! thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền