tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trong hai ngày liên tiếp, quân đội Hàn Quốc tiến hành tuyên truyền chống Triều Tiên trên khắp các chiến tuyến.

Trong hai ngày liên tiếp, quân đội Hàn Quốc tiến hành tuyên truyền chống Triều Tiên trên khắp các chiến tuyến.

thời gian:2024-07-23 10:18:37 Nhấp chuột:180 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapsex trung, Seoul, ngày 22 tháng 7. Theo tin tức từ Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân (Bộ Tổng tham mưu) Hàn Quốc ngày 22, quân đội Hàn Quốc bắt đầu khuếch đại tuyên truyền tới Triều Tiên vào lúc 6 giờ sáng ngày hôm đó, và việc tuyên truyền dự kiến ​​sẽ kéo dài trong 16 giờ cho đến 10 giờ tối. Đây là ngày thứ hai liên tiếp quân đội Hàn Quốc làm loa phóng thanh trên toàn bộ tiền tuyến.

Có thông tin cho rằng nội dung tuyên truyền bao gồm tin tức về việc các nhà ngoại giao Triều Tiên bỏ rơi Triều Tiên và đào tẩu sang Hàn Quốcsex trung, cũng như tin tức về cái chết của binh sĩ do các vụ nổ trong khi quân đội Triều Tiên đang rải mìn ở phía bắc Khu phi quân sự giữa Nam và Bắc Triều Tiên. Cho rằng Triều Tiên kiểm soát chặt chẽ việc phổ biến thông tin, động thái của quân đội Hàn Quốc là nhằm mục đích truyền bá những thông tin chưa được biết đến ở Triều Tiên để làm rung động trái tim người dân.

Khi Triều Tiên thả "bóng rác" xuống Hàn Quốc vào sáng hôm trước, quân đội Hàn Quốc đã phát động cuộc gọi loa toàn diện tới Triều Tiên từ 1 giờ chiều ngày hôm đó và sẽ huy động các loa phóng thanh cố định đặt ở phía Tâysex trung, miền Trung và miền Trung. khu vực biên giới phía Đông thay phiên nhau phát sóng bằng cách sử dụng tất cả các loa phóng thanh ở khu vực biên giới để phát sóng đồng thời. Quân đội Hàn Quốc đang xem xét sử dụng cả thiết bị loa di động và loa cố định để phát thông báo nếu Triều Tiên tiếp tục thả bóng bay rác hoặc thực hiện các hành động khiêu khích khác. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 11 tháng 6, nhìn từ núi Songhae Myeondang ở huyện Ganghwa, thành phố Inch, có thể thấy quân đội Triều Tiên đang dựng thiết bị được cho là loa phóng thanh chống lại Hàn Quốc trên một ngọn núi hoang dã ở huyện Khai Phong, Bắc Hoàng Hải Tỉnh. Thông tấn xã Yonhap

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencysex trung, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền