tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Để răn đe Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Đức, Pháp và Tây Ban Nha, bốn nước tổ chức tập trận chung trên không

Để răn đe Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Đức, Pháp và Tây Ban Nha, bốn nước tổ chức tập trận chung trên không

thời gian:2024-07-24 20:08:27 Nhấp chuột:150 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 20 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Wang Junyi của Epoch Times) Để tăng cường hiệu quả răn đe chống lại ĐCSTQ và Nga, một đội hình lực lượng không quân bao gồm hàng chục máy bay chiến đấu từ Đức, Pháp , và Tây Ban Nha đã đến Nhật Bản. Và vào thứ Sáu (19/7), nước này đã phát động cuộc tập trận chung với Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản trên không phận xung quanh Nhật Bản.

Cuộc tập trận chung này được chia thành hai khu vực chính. Trong số đósex trung quốc, sáng thứ Sáu (19/1), các máy bay chiến đấu, máy bay vận tải của Không quân Đức và Không quân Tây Ban Nha đã lần lượt hạ cánh xuống Căn cứ Phòng vệ trên không Chitose ở Hokkaido.

Đức và Tây Ban Nha lần lượt cử 8 máy bay chiến đấu Rafale (Dassault Rafale) và 4 máy bay chiến đấu Eurofighter Typhoon (Eurofighter Typhoon), trong khi Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản cử 4 máy bay chiến đấu F-15 tham gia cuộc tập trận. Đây sẽ là lần đầu tiên Tây Ban Nha điều máy bay chiến đấu tới Nhật Bản và là lần thứ hai Đức điều máy bay chiến đấu tới Nhật Bản kể từ năm 2022.

Nobutaka Tanaka, chỉ huy Trung đoàn Hàng không số 2 của Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bảnsex trung quốc, người đã chào đón họ, nói rằng các cuộc tập trận như vậy "có ý nghĩa to lớn trong việc duy trì và củng cố một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở".

Cùng lúc đó, máy bay chiến đấu và máy bay tiếp dầu của Không quân Pháp đã hạ cánh xuống Căn cứ Không quân Hyakuri của Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bản ở tỉnh Ibaraki. Đây là cuộc tập trận chung thứ hai giữa Pháp và Nhật Bản tại Nhật Bản. Bốn máy bay chiến đấu Dassault Rafale của Không quân Pháp và hai máy bay chiến đấu F2 của Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản đã tham gia cuộc tập trận.

Đây là lần đầu tiên máy bay quân sự của Đứcsex trung quốc, Tây Ban Nha và Pháp được triển khai tới Nhật Bản cùng lúc. Cuộc tập trận chung giữa bốn quốc gia dự kiến ​​sẽ kéo dài đến ngày 25 tháng này. Bộ Quốc phòng Nhật Bản tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ tăng cường hợp tác sâu sắc hơn với các nước NATO thông qua cuộc tập trận này và các hoạt động huấn luyện khác để đạt được một Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở.

Kể từ tháng 6, lực lượng không quân của Đức, Pháp và Tây Ban Nha đã tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật kéo dài hai tháng "Bầu trời Thái Bình Dương 24" (Bầu trời Thái Bình Dương 24). Trước khi đến thăm Nhật Bản. Đội hình ba bên gồm hơn 50 máy bay quân sự và hơn 1.800 quân nhân đã tiến hành cuộc tập trận chung với quân đội Mỹ ở Alaska.

Sau Nhật Bản, đội hình ba quốc gia cũng sẽ tiến hành tập trận với các đối tác trong khu vực như Ấn Độ và Australia. Hoạt động tập trận "Bầu trời Thái Bình Dương 2024" dự kiến ​​sẽ kéo dài đến ngày 15/8.

Kể từ năm 2021, sau khi nhóm tấn công tàu sân bay của Anh, tàu đổ bộ tấn công của Pháp và tàu khu trục của Đức được triển khai quanh Nhật Bản, cơ hội diễn tập chung tiếp tục tăng lên. Các nước phương Tây đã bắt đầu mở rộng sự hiện diện quân sự ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Những cuộc tập trận quy mô lớn này cũng làm nổi bật mối lo ngại của châu Âu về khả năng quân sự ngày càng tăng của Trung Quốc.

Vào tháng 3 năm ngoái, trong chính sách đối ngoại và an ninh sửa đổi, chính phủ Anh đã nâng vị thế của khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương lên "trụ cột thường trực của chính sách đối ngoại" và nhấn mạnh rằng Nhật Bản là "một trong những đối tác chiến lược thân cận nhất của mình, bao gồm cả về mặt bảo mật." ".

Vào ngày 7 tháng 5 năm nay, Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius tuyên bố rằng căng thẳng ở eo biển Đài Loan và Biển Đông đã gây áp lực lên quyền tự do hàng hải và tự do đi lại của các tuyến đường thương mại ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương. Ông nhấn mạnh rằng sự tồn tại của một trật tự dựa trên luật lệ quốc tế trong khu vực là "rất quan trọng".

Người biên tập: Ye Ziwei#sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền