tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Video hiếm hoi cho thấy người Triều Tiên đào vàng dưới lạch để sống sót

Video hiếm hoi cho thấy người Triều Tiên đào vàng dưới lạch để sống sót

thời gian:2024-07-24 20:43:14 Nhấp chuột:80 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 20 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Chen Juncun của Epoch Times đưa tin) Một đoạn video hiếm hoi do Đài Châu Á Tự do thu được cho thấy một số cư dân Triều Tiên đang đãi vàng trong một dòng suối nhỏ để kiếm tiền sản xuất thực phẩm. Sống sót qua thời kỳ thiếu thốn khó khăn. Đoạn video được quay bởi một người đào thoát Bắc Triều Tiên trước khi chạy trốn khỏi Triều Tiên.

Theo Radio Free Asiathủ dâm, người đào tẩu Triều Tiên này tên là Kim Il-hyuk (phiên âm) hiện sống ở Hàn Quốc đã được quay tại hai quận thuộc tỉnh Nam Hwanghae, Triều Tiên vào tháng 4 và tháng 5 năm 2023. Video này. Hai quận này là huyện BiThành và huyện Kangling.

Video này có cảnh một số người đàn ông đang đào và đãi vàng trên lòng lạch. Họ hy vọng tìm thấy những cục vàng nhỏ giữa đất và đá. Có hai người đang nói chuyện trong video. Một người trong số họ nói: "Ngày nay có rất nhiều người đào vàng." Người khác nói: "Bởi vì giá vàng đang tăng."

Kim Il Hyuk nói với ban phát thanh Hàn Quốc rằng những người này kiếm tiền bằng cách đào vàng để tồn tại trong tháng 4 và tháng 5, thời điểm lương thực khan hiếm nhất. Lúc này, vụ thu hoạch trước đã tiêu hết nhưng họ có thể phải chờ vài tháng mới có vụ thu hoạch tiếp theo.

Người đàn ông trong video cho biết giá vàng ở Triều Tiên là 400.000 won/gram, tương đương hơn 1.400 USD/ounce. Trong một ngày làm việc, anh ta có thể tìm được 0,02 đến 0,03 gram vàng, trị giá khoảng 8.000 won Triều Tiên, tương đương khoảng 1 đô la Mỹ.

Kim Il-hyuk giải thích rằng giao dịch vàng là bất hợp pháp ở Triều Tiên và chỉ những quan chức tham nhũng mới mua vàng do tư nhân khai thác. Họ mua chúng với giá thấp và bán chúng ở Trung Quốc với giá cao hơn nhiều.

Ông ấy nói rằng nếu nguồn gốc của số vàng và người bán nó bị lộ, người bán có thể bị xử tử. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, những người đào vàng chỉ bán vàng cho những người có quyền lực.

Anh ấy đề cập rằng bản thân anh ấy cũng kiếm tiền bằng cách đãi vàng. Vàng bán ở Trung Quốc được đổi thành tiền mặt. Chính phủ Triều Tiên cũng cần tiền nên đó là một vòng luẩn quẩn. Đảng Lao động Triều Tiên tham gia vào các giao dịch quy mô lớn.

Ông cho biếtthủ dâm, đôi khi những người đào vàng muốn bán vàng trực tiếp cho doanh nhân Trung Quốc, nhưng điều này rủi ro vì họ không thể tự do mang vàng ra biên giới buôn bán nên đa số chọn cách bán rẻ cho những người có quyền lực.

Một người đào thoát Bắc Triều Tiên khác hiện đang sống ở Hoa Kỳ, Lee Hyunseung (phiên âm), nói với đài phát thanh rằng ở Triều Tiên, chỉ những cơ quan cụ thể liên quan đến chính phủ mới được phép bán vàng, còn những người bán tư nhân sẽ phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng nếu họ bị bắt.

Tuy nhiên, Lee Hyun-sheng tiết lộ rằng việc người dân Triều Tiên bán vàng do tư nhân tìm được đã trở nên phổ biến nên đã có trường hợp quan chức an ninh quốc gia hoặc đảng viên nhận hối lộ.

科尔比曾为川普政府起草2018年国防战略。外界认为,如果川普重返白宫,他是可能的国安顾问人选之一。因此,尽管科尔比多次提到,他无法替川普发言,只是发表自己的看法,但他对川普与其竞选搭挡万斯(JD Vance)的解读,仍备受外界重视。

德国和西班牙分别派出八架阵风战斗机(Dassault Rafale)和四架台风战斗机(Eurofighter Typhoon),日本航空自卫队则派出四架F-15战斗机参加演习。这将是西班牙首次向日本派出战斗机,也是德国自2022年以来第二次派出战斗机。

这段视频呈现几名男子在小溪河床上挖土和淘金。他们希望能在泥土与岩石之间找到小的金块。视频中有两个人在对话。其中一人说:“这些日子有很多人淘金。”另一人说:“因为金价上扬。”

北京的移民顾问奥莉维亚·王(Olivia Wang)告诉《南华早报》,过去她与朋友一起出去玩至少要花费1,000元人民币(约138美元)。

Ri Hyun-sung, người từng thuộc tầng lớp thượng lưu Bắc Triều Tiên (top 1%), nói rằng chính phủ Triều Tiên kiểm soát toàn bộ vàng và lấy đi mọi thứ. Đây không phải là một hệ thống phân phối. "Mọi người thu thập vàng và bán nó để đáp ứng nhu cầu của họ. Việc họ nhắm mắt làm ngơ ở các mỏ vàng và trung tâm khai thác vàng là điều bình thường."

Giống như những nơi khác, giá vàng ở Triều Tiên tăng giảm tùy theo điều kiện kinh tế quốc tế hoặc điều kiện kinh tế trong nước, tuy nhiên giá vàng trong nước thấp hơn nhiều so với quốc tế. Tạp chí Forbes chỉ ra giá vàng quốc tế sáng 17/7 là 2.472 USD/ounce.

Lý Huyền Sinh cũng nói rằng ngành chế biến vàng của Triều Tiên không phát triển và chỉ những người sống ở Triều Tiên mới cho rằng chất lượng của ngành này là tốt. Khi đến một quốc gia khác, họ thấy rằng đồ trang sức sản xuất ở nước ngoài tốt hơn nhiều và ngừng mua đồ trang sức sản xuất tại Triều Tiên.

Người biên tập: Ye Ziwei#thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền