tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Maduro ra lệnh cấm người dân Venezuela sử dụng mạng xã hội trong 10 ngày

Maduro ra lệnh cấm người dân Venezuela sử dụng mạng xã hội trong 10 ngày

thời gian:2024-08-11 18:45:15 Nhấp chuột:87 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 09 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Vào thứ Năm (8 tháng 8), Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã thông báo rằng trong 10 ngày tới sẽ có lệnh cấm nền tảng xã hội Visit X ở Venezuela.

Theo Reuters, Maduro cho biết ông đã ký một nghị quyết do cơ quan quản lý đệ trình nhằm cấm truy cập vào nền tảng xã hội X ở Venezuela trong vòng 10 ngày. Ông cũng cho rằng Musksex trung quốc, chủ sở hữu của X, đang kích động lòng căm thù trong nước.

Vào ngày 28 tháng 7, cơ quan bầu cử Venezuela thông báo rằng Maduro đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 với tỷ lệ ủng hộ khoảng 51%, nhưng số liệu thống kê bỏ phiếu cụ thể vẫn chưa được công bố.

Đảng đối lập do Maria Corina Machado đứng đầu cho biết họ có bản sao số liệu thống kê bầu cử cho thấy ứng cử viên tổng thống của đảng Edmundo Gonzalez đã giành được hơn 7 triệu phiếu bầu trong cuộc bầu cử, trong khi Maduro chỉ nhận được 3,3 triệu phiếu bầu. Đó là kết quả tương tự như dự đoán của các cuộc thăm dò độc lập.

Cuộc bầu cử tổng thống Venezuela đã gây ra làn sóng biểu tình và lên án quy mô lớn. Người biểu tình tin rằng ứng cử viên đối lập Gonzalez đã thắng cử và kêu gọi Maduro từ chức.

Nhiều chính phủ, bao gồm cả Hoa Kỳ, Argentina và Chile, đã từ chối công nhận chiến thắng bầu cử được tuyên bố của Maduro và kêu gọi ông tăng cường tính minh bạch cũng như công bố số liệu thống kê bỏ phiếu.

Maduro cáo buộc Musk là động lực thúc đẩy các cuộc biểu tình quy mô lớn nổ ra sau cuộc bầu cử ở Venezuela. Lệnh cấm tạm thời đối với X là cuộc đàn áp mới nhất trên mạng xã hội của chính phủ Maduro. sex trung quốc

检察官写道:“政府继续评估上个月最高法院在川普诉美国案(Trump v. United States)的判决中提出的新判例,包括透过与司法部其它单位协商。”

在世界各地,当人们在从事冲浪活动时,鸟类、海豹甚至鲨鱼等野生动物的出现并不罕见。

经《金融时报》和西方分析师审查核实的视频显示,俄罗斯对乌克兰装甲车纵队进行了袭击,并对城市和城镇造成了重大破坏。有人看到莫斯科的战斗机在这些地区上空飞行,数十名俄罗斯士兵被俘。

近期的国际风云真的有点像中国摇滚教父崔健的一句歌词:不是我不明白,是这世界变化快。今天聊的两件大事,大家可以等等看会不会成为撼动整个世界格局的两块多米诺骨牌。

Vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8), Maduro đã kêu gọi những người ủng hộ ông xóa phần mềm nhắn tin tức thời được mã hóa WhatsApp của Meta và chuyển sang WeChat, đồng thời cho rằng WhatsApp được sử dụng để đe dọa gia đình các binh sĩ và cảnh sát.

Maduro tuyên bố rằng hơn 2.000 người biểu tình đã bị bắt sau cuộc bầu cử tổng thống. Các nhóm ủng hộ nhân quyền cho biết những người bị bắt là những người biểu tình ôn hòa, là mục tiêu đàn áp của chế độ Maduro.

"Tiếng nói của cử tri Venezuela sẽ không bị im lặng bởi sự kiểm duyệt hoặc thông tin sai lệch. Thế giới đang theo dõi," Brian A. Nichols, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao về các vấn đề Tây bán cầu tại Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, đăng trên X giải thích.

Trước đó, trong một tuyên bố chung, chính phủ Mexico, Colombia và Brazil một lần nữa kêu gọi cơ quan bầu cử Venezuela công bố số liệu thống kê bỏ phiếu cụ thể.

Hôm thứ Năm (8/8), lãnh đạo phe đối lập Machado đã ra tuyên bố kêu gọi Tổng thống Mexico Lopez Obrador thể hiện quyền lực của mình với Maduro và để Maduro hiểu ý định tốt nhất của ông là đàm phán với phe đối lập.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền