tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 9 tháng 8

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 9 tháng 8

thời gian:2024-08-11 19:05:10 Nhấp chuột:137 hạng hai

[Epoch Times, ngày 9 tháng 8 năm 2024] Vào ngày 9 tháng 8 (Thứ Sáu)khoe hàng, Thế vận hội Mùa hè Paris đã bước sang ngày thứ 14. Các nội dung Olympic sắp kết thúc. Đây cũng là giai đoạn mà các vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới tranh tài. rất quyết liệt. Nhiều nội dung đều đã vào chung kết, các vận động viên sẽ tranh tài để giành 35 huy chương vàng.

Các sự kiện hôm nay rất căng thẳng, đặc biệt sau buổi chiều theo giờ địa phương, các sự kiện đáng chú ý bao gồm: trận tranh huy chương vàng bóng đá nam, đội chủ nhà Pháp đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha; trận tranh huy chương vàng đồng đội bóng bàn nam, đội tuyển Trung Quốc; thi đấu với đội Thụy Điển; chung kết chạy tiếp sức 4× của nữ, chung kết 10.000 m nữ và chung kết vượt chướng ngại vật 400 m nam.

Hôm nay, đội nhảy breakdance nữ sẽ thi đấu tại Thế vận hội Olympic đầu tiên để tranh huy chương vàng. Tay vợt người Nhật Bản B-Girls Ayumi và tay vợt vô địch thế giới người Lithuania Nicka nằm trong số những đối thủ.

Sau đây là danh sách huy chương Olympic Paris được cập nhật lúc 18h40 giờ Bắc Mỹ ngày 9/8: Nguồn dữ liệu: Trang web chính thức của Thế vận hội Paris. (Bản đồ Đại Kỷ Nguyên) Ami Yuasa của Nhật Bản giành huy chương vàng đầu tiên ở môn nhảy breakdance Ngày 9 tháng 8 năm 2024, tại Place de la Concorde ở Paris, vận động viên người Nhật Bản Ami Yuasa, vận động viên giành huy chương vàng môn nhảy breakdance vòng tròn một lượt nữ tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, đã chụp ảnh tập thể trên bục vinh quang. (Andersen lẻ/AFP)

Cầu thủ Nhật Bản Ami Yuasa (B-Girl Ami) đã kết hợp kỹ năng nghệ thuật và thể thao để giành chiến thắng trong trận chung kết trước tay vợt người Litva Dominika Banevic (B-Girl Nicka) và giành vị trí đầu tiên trong lịch sử bằng sức mạnh của mình trong trận chung kết hôm thứ Sáu. Huy chương vàng Olympic huy chương breakdance.

Vận động viên Kenya giành huy chương vàng chung kết 10.000 m nữ Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, tại Sân vận động Quốc gia Pháp ở Saint-Denis, phía bắc Paris, vận động viên Beatrice Chebet người Kenya đã ăn mừng sau khi giành chiến thắng ở nội dung chung kết chạy điền kinh 10.000 mét nữ tại Thế vận hội Paris 2024. (Martin Bernetti/AFP)

Trong trận chung kết 10.000 mét nữ, Beatrice Chebet của Kenya giành huy chương vàng với thời gian 30 phút 43,25 giây, Nadia Battocletti người Ý giành huy chương bạc với thời gian 30 phút 43,35 giây và huy chương đồng Sifan Hassan của Hà Lan giành HCB với thời gian 30 phút 43,35 giây.

Vận động viên taekwondo 18 tuổi giành huy chương vàng hạng 67kg cho Hungary Ngày 9 tháng 8, tại Grand Palais ở Paris, tuyển thủ Hungary Viviana Marton (trái) đã đánh bại tuyển thủ Serbia Aleksandra Perisic trong trận tranh huy chương vàng taekwondo hạng 67kg nữ tại Thế vận hội Olympic Paris 2024. Sau khi giành chiến thắng, cô và huấn luyện viên của mình. đi du lịch đến Quần đảo Canary và lễ kỷ niệm cờ Hungary. (David Gray/AFP)

Ở nội dung thi đấu taekwondo hạng 67kg nữ tại Thế vận hội Paris, vận động viên 18 tuổi người Hungary Viviana Marton đã giành huy chương vàng, mang về cho Hungary huy chương Olympic đầu tiên ở nội dung này. Marton đánh bại vận động viên đoạt huy chương bạc Aleksandra Perisic của Serbia với tỷ số 7:1 ở vòng đầu tiên và 4:2 ở vòng thứ hai.

Một tay vợt nổi tiếng khác là Firas Katoussi của Tunisia sau đó đã đánh bại Mehran Barkhordari của Iran với tỷ số 4:2 ở hiệp một và 5:1 ở hiệp hai để giành huy chương vàng hạng 80kg nam.

Hà Lan đánh bại Trung Quốc trong trận chung kết khúc côn cầu để bảo vệ danh hiệu Vào ngày 9 tháng 8, tại Thế vận hội Paris 2024, trong trận chung kết khúc côn cầu nữ tại Sân vận động Yves-du-Manoir, thủ môn đội Hà Lan Anne Veenendaal đã ăn mừng sau khi cản phá được quả đá phạt đền của tiền vệ đội Trung Quốc Ma Ning. (Arun Sankar/AFP)

Sau trận hòa 1:1 trong thời gian thi đấu chính thức tại Thế vận hội Paris, Hà Lan đã đánh bại đội tuyển Trung Quốc với tỷ số 3:1 trong loạt sút luân lưu để bảo vệ thành công chức vô địch nữ. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Hà Lan tại Thế vận hội này sau kỳ Thế vận hội này. đội nam đã giành chức vô địch vào thứ năm.

Trong loạt sút luân lưu, đội Trung Quốc đã không thể chuyển hai lượt sút đầu tiên thành điểm, và thủ môn Hà Lan Anne Veenendaal đã cản phá được cú sút thứ tư của Ma Ning, cuối cùng giúp đội Hà Lan giành chiến thắng và ghi bàn thắng đầu tiên trong loạt sút luân lưu thứ năm. danh hiệu khúc côn cầu Olympic nữ.

Võ sĩ Algeria đánh bại đối thủ Trung Quốc để giành HCV Vào ngày 9 tháng 8, tại lễ trao huy chương cho trận chung kết môn quyền anh hạng 66kg nữ Thế vận hội Paris 2024 được tổ chức tại Roland Garros Arena ở Paris, vận động viên giành huy chương vàng Imane Khelif của Algeria đã chụp ảnh tập thể trên bục vinh quang. (Mauro Pimentel/AFP)

Võ sĩ người Algeria Imane Khelif trở thành tâm điểm tranh cãi về giới tính khi bắt đầu Thế vận hội Paris. Khelif đã đánh bại tay vợt Trung Quốc Yang Liu với tỷ số 5:0 trong trận chung kết hạng 66kg nữ và giành huy chương vàng. Võ sĩ Yang Liu đến từ Nội Mông giành huy chương bạc.

Chung kết bóng đá nam: Tây Ban Nha thắng Pháp 5-3 giành HCV Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, trong trận chung kết tranh huy chương vàng bóng đá nam của Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Sân vận động Parc des Princes ở Paris, Pháp thi đấu với Tây Ban Nha. Các cầu thủ Tây Ban Nha đã ăn mừng chiến thắng sau trận đấu. Tây Ban Nha thắng 5:3 (Luis Robayo/AFP)

Trong trận chung kết bóng đá nam của Thế vận hội Olympic Paris, đội Tây Ban Nha đã đánh bại đội Pháp với tỷ số 5:3 và giành huy chương vàng thành công. Trước đó, đội tuyển bóng đá nam Tây Ban Nha chỉ giành thành công huy chương vàng tại Thế vận hội Barcelona 1992, còn lại 3 lần đều giành huy chương bạc.

Trong suốt trận đấu, các cầu thủ Tây Ban Nha đã phối hợp ăn ý, kiểm soát bóng tốt và phòng ngự chắc chắn. Đội tuyển Pháp dù được chơi trên sân nhà và có lần hòa về tỷ số nhưng cuối cùng họ vẫn để thua Tây Ban Nha..

Bán kết 5 môn phối hợp Ai Cập phá kỷ lục Olympic, được kỳ vọng giành HCV Vào ngày 10 tháng 8 năm 2024, tại Château de Versailles ở Paris, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên người Ai Cập Ahmed Elgendy đã tham gia cuộc thi chạy laser cá nhân nam trong năm môn phối hợp hiện đại. (Miguel Medina/AFP)

Vận động viên người Ai Cập Ahmed Elgendy bước vào trận chung kết với tổng số điểm kỷ lục Olympic là 1516 trong trận bán kết năm môn phối hợp hiện đại nam tại Thế vận hội Olympic Paris.

Elgendy đã giành huy chương bạc tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước, nhưng chàng trai 24 tuổi này hy vọng sẽ giành được huy chương vàng Olympic đầu tiên cho đất nước mình vào năm 2024 trong bối cảnh ấn tượng của Cung điện Versailles.

Năm môn phối hợp hiện đại bao gồm cưỡi ngựa, đấu kiếm, bắn súng, chạy và bơi. Những môn này đòi hỏi sức bền cao và phẩm chất tổng thể của vận động viên.

Thể dục nhịp điệu Đức giành huy chương vàng đầu tiên Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên người Đức Darja Varfolomeev đã tham gia trận chung kết toàn năng cá nhân thể dục nghệ thuật tại Nhà thi đấu Porte de la Chapelle ở Paris. (Gabriel Bouys/AFP)

Darja Varfolomeev của Đức đã giành huy chương vàng trong trận chung kết toàn năng cá nhân thể dục nghệ thuật Olympic vào thứ Sáu, trở thành vận động viên Đức đầu tiên giành chiến thắng ở nội dung này.

Đây là lần đầu tiên Đức giành được huy chương ở môn thể dục dụng cụ Olympic kể từ khi Regina Weber giành huy chương đồng tại Thế vận hội Los Angeles năm 1984. Varfolomeev ghi được tổng cộng 142,850 điểm, hơn Boryana Kaleyn của Bulgaria 2,250 điểm, người giành huy chương bạc, và Sofia Raffaeli của Ý giành huy chương đồng.

Vận động viên 19 tuổi người Anh giành huy chương vàng môn leo núi toàn năng Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, (từ trái sang phải) vận động viên đoạt huy chương bạc người Nhật Bản Sorato Anraku, vận động viên huy chương vàng người Anh Toby Roberts (giữa) và vận động viên huy chương đồng người Áo Jakob Schubert, ở Le Bourget ) Ảnh nhóm trên bục vinh quang sau trận chung kết leo núi thể thao nam được tổ chức tại địa điểm thi đấu leo ​​núi thể thao. (Coffrini vải/AFP)

Cầu thủ trẻ người Anh Toby Roberts cuối cùng đã giành được huy chương vàng sau gần ba giờ kiểm tra trí thông minh và sức bền ở nội dung chung kết leo núi và leo núi khó, trong khi cầu thủ người Nhật Sorato Anraku đoạt huy chương bạc mới 17 tuổi và người Áo. tay vợt Jakob Schubert giành huy chương đồng.

Siêu cháy! Vòng chung kết 1/32 đường đua xe đạp nữ liên tục bị phá vỡ Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, vận động viên người Đức Lea Sophie Friedrich thi đấu tại Saint-Quentin National Free Vault ở Yvelines ở Montigny-le-Bretonneux, phía tây nam Paris -en-Yvelines National Velodrome) tham gia vòng sơ loại môn đua xe đạp nữ. của Thế vận hội Olympic Paris 2024. (Thomas Samson/AFP)

Trong trận chung kết 1/32 nội dung đua xe đạp nữ diễn ra hôm nay, cuộc thi diễn ra sôi nổi và hấp dẫn ở nội dung chạy thử 200 mét đầu tiên, kỷ lục Olympic đã bị phá 11 lần và kỷ lục thế giới bị phá 4 lần.

Vận động viên người Đức Lea Sophie Friedrich bước vào vòng tiếp theo với kỷ lục thế giới mới là 10,029 giây ở nội dung chạy thử thời gian 200 mét.

Nữ xạ thủ súng hơi Hàn Quốc nổi tiếng ở Thế vận hội bị ngất xỉu Vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Paris 2024, vận động viên Hàn Quốc Kim Ye-ji đã tham gia nội dung thi đấu vòng loại súng ngắn hơi 25 mét nữ tại Trung tâm bắn súng Chateauroux. (Alain Jocard/AFP)

Kim Ye-ji, vận động viên giành huy chương bạc súng ngắn hơi Olympic Hàn Quốc, đã trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thái độ điềm tĩnh và tính khí nhân vật chính trong Thế vận hội Olympic Pariskhoe hàng, nhưng hôm nay cô ấy bất ngờ tham dự một cuộc họp báo ở Hàn Quốc. do căng thẳng và kiệt sức. Sau đó cô tỉnh lại và được đưa đến bệnh viện.

Chủ tịch nước ăn mừng đoạt huy chương vàng bằng nửa ngày nghỉ lễ toàn quốc Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, tại Stade de France ở Saint-Denis, phía bắc Paris, Letsile Tebogo của Botswana đã ăn mừng sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết nội dung điền kinh 200 mét nam tại Thế vận hội Paris 2024. (Martin Bernetti/AFP)

Tổng thống Botswana tuyên bố chiều thứ Sáu là ngày nghỉ lễ kéo dài nửa ngày để chào mừng Letsile Tebogo giành huy chương vàng Olympic đầu tiên của đất nước ở nội dung chạy 200m vào thứ Năm (8 tháng 8).

Tebogo chạy với thời gian 19,46 giây. Anh cũng là vận động viên trẻ nhất giành huy chương vàng ở nội dung này trong hơn 60 năm.

Tebogo đã đánh bại vận động viên người Mỹ Kenny Bednarek và vận động viên "bay" 100 mét nam người Mỹ Noah Lyles, người bị nhiễm COVID-19 trong cuộc thi, cho biết việc nhiễm vi-rút đã ảnh hưởng đến thành tích của anh ấy.

Đội Mỹ thống trị đường chạy tiếp sức Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, tại Stade de France ở Saint-Denis, phía bắc Paris, đội tuyển Hoa Kỳ gồm Melissa Jefferson, Twanisha Terry, Gabrielle Thomas và Sha’Carri Richardson đã giành chiến thắng ở đường đua thứ 4 nữ và sự kiện thi đấu tại Thế vận hội Paris 2024 ×Kỷ niệm sau trận chung kết nội dung chạy tiếp sức 100 mét. (Ben Stansall/AFP)

Các vận động viên Mỹ đã giành huy chương vàng ở nội dung tiếp sức 4×100 mét nữ Olympic với thời gian tốt nhất trong mùa giải là 41,78 giây.. Đội Anh giành huy chương bạc và đội Đức giành huy chương đồng. Hoa Kỳ đã giành được gần như mọi danh hiệu chạy tiếp sức 400 mét nữ kể từ năm 1996.

Canada giành huy chương vàng ở nội dung tiếp sức 4×100m nam với thời gian 37,50 giây. Nam Phi giành huy chương bạc với thành tích 37,57 giây và đội Anh giành huy chương đồng với thành tích 37,61 giây.

Vận động viên bơi lội người Hungary giành huy chương vàng ở nội dung bơi marathon nam, nhưng vấn đề chất lượng nước khiến một số vận động viên bơi lội phải rút lui khỏi cuộc đua Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, lễ trao giải nội dung chung kết bơi marathon 10 km nam của Thế vận hội Olympic Paris 2024 đã được tổ chức tại Pont Alexandre III ở Paris (từ trái sang phải) vận động viên đoạt huy chương bạc Oliver Klemet của Đức. Huy chương vàng Kristof Rasovszky của Hungary và huy chương đồng Người chiến thắng David Betlehem của Hungary chụp ảnh tập thể trên bục vinh quang. (Mauro Pimentel/AFP)

Kristof Rasovszky của Hungary đã đánh bại vận động viên đoạt huy chương bạc người Đức Oliver Klemet để giành huy chương vàng bơi marathon 10 km nam với thời gian 1 giờ, 50 phút, 52 giây và 7 giây. Thời gian của Klemet là 1 giờ 50 phút, 54 giây và 8 giây, chỉ kém người dẫn đầu 2 giây và 1 giây. Đồng đội của Rasovszky David Betlehem giành huy chương đồng với thời gian 1 giờ 51 phút 9 giây.

Chất lượng nước sông Seine luôn là vấn đề dù ban tổ chức cho biết chất lượng nước đã đạt tiêu chuẩn nhưng các vận động viên vẫn cần phải vượt qua những khó khăn bên ngoài để tham gia thi đấu. Cầu thủ người Thụy Điển Victor Johansson đã tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi ngày hôm nay Theo báo cáo, lý do chính khiến anh rút lui là do chất lượng nước của sông Seine.

Tomokazu Zhang bị ngôi sao đang lên 17 tuổi của Pháp đảo ngược, Nhật Bản mất huy chương đồng bóng bàn nam Ngày 9 tháng 8 năm 2024, tại Paris Sud Arena ở Paris, trong trận tranh huy chương đồng đồng đội bóng bàn nam tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên người Pháp Felix Lebrun đã ăn mừng bàn thắng của mình trong trận đấu đơn bóng bàn giữa Pháp và Nhật Bản . (Vương Triệu/AFP)

Trong trận tranh huy chương đồng đồng đội nam, Nhật Bản đấu với chủ nhà Pháp Tomokazu Harimoto và ngôi sao đang lên 17 tuổi của Pháp Felix Lebrun lần thứ hai đối đầu, kết quả lại bị đảo ngược với tỷ số 2:3. và trượt huy chương.

Trận đấu giữa hai người diễn ra rất quyết liệt. Tomokazu Harimoto thắng ván đầu tiên lúc 13:11, nhưng ở ván thứ hai, Lebrun ghi liên tiếp 10 điểm để hòa trận đấu với tỷ số 11:4. Ở ván thứ ba, cả hai hòa nhau với tỷ số 9:9. Ở ván thứ tư, Lebrun lại làm chủ tình thế và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 11:6. Ở ván thứ 5, Zhang Benzihe có 3 điểm muộn. Không ngờ bi kịch lại xảy ra. Lebrun ghi liên tiếp 5 điểm để lội ngược dòng thần kỳ và giành chiến thắng 12:10.

Sao Đài Loan Sun Zhen được xác nhận đủ điều kiện tham gia cuộc thi break dance, trở thành người đầu tiên tại Đài Loan Bức ảnh cho thấy vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, vận động viên Ấn Độ India Sardjoe đã tham gia cuộc thi vòng loại nhảy breakdance nữ của Thế vận hội Paris 2024 tại Place de la Concorde ở Paris. (Andersen lẻ/AFP)

Thế vận hội Olympic Paris 2024 lần đầu tiên sẽ liệt kê breakdance vào danh sách một môn thi đấu nhằm đạt được mục tiêu của Ủy ban Olympic quốc tế là mở rộng sức hấp dẫn của Thế vận hội Olympic đối với khán giả trẻ.

Breakdance ra đời trong các bữa tiệc đường phố ở Bronx, New York vào những năm 1970. Người dân thường gọi nó là breakdance. Nó kết hợp các động tác múa đô thị và nhào lộn, kèm theo nhạc hip-hop.

Các bước nhảy cơ bản của break dance chủ yếu bao gồm bốn loại: toprock, downrock hoặc footwork, đóng băng và chuyển động mạnh mẽ.

Dance break được tính điểm như thế nào? Trò chơi bao gồm một trận chiến giữa hai người chơi. Mỗi trò chơi bao gồm nhiều vòng. Trong mỗi vòng, một người chơi thực hiện và sau đó người chơi kia sẽ phản hồi.

Có ba và sáu tiêu chí đánh giá cho mỗi vòng: Thể chất: công nghệ, đa dạng; Nghệ thuật: sáng tạo, phong cách; Diễn giải: trình diễn, âm nhạc. Trong đó, tính sáng tạo và hiệu suất chiếm 60%, các dự án khác chiếm 40%. Âm nhạc đề cập đến cách người chơi kết hợp hoàn hảo các chuyển động của họ với nhịp điệu.

Mặc dù các vũ công biết danh sách phát mà DJ đã chọn trong trận chiến nhưng họ không biết chính xác giai điệu mình đang nhảy cho đến khi loa bật lên..

Sau đây là thời gian thi đấu của từng cuộc tranh huy chương vàng theo giờ Bắc Mỹ và giờ Paris:

1:30/7:30 Bơi Marathon—10 km nam;

4:00/10:00 Bóng bàn—Trận tranh huy chương đồng đồng đội nam (Pháp vs. Nhật Bản);

6:13/12:13 Chèo thuyền - Ván diều tàu cánh ngầm dành cho nam

6:35/12:35 Môn thể thao leo núi—Vòng chung kết leo núi nam và leo núi đá cứng

6:40/12:40 Chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng—chung kết chèo thuyền đôi 500 mét nữ khoe hàng

7:00/13:00 Chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng—chung kết chèo thuyền kayak đôi 500 mét nữ

7:20/13:20 Chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng—chung kết chèo thuyền kayak đôi 500 mét nam

7:40/13:40 Chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng—Chung kết ca nô đơn 1000m nam;

8:00/14:00 Khúc côn cầu - Trận tranh huy chương đồng nữ (Argentina vs. Bỉ);

8:30/14:30 Thể dục nhịp điệu—Chung kết toàn năng cá nhân

9:00/15:00 Cử tạ—89kg nam

9:00/15:00 Bóng bàn - Trận tranh huy chương vàng đồng đội nam (Đội Trung Quốc đấu với Đội Thụy Điển

9:00/15:00 Bóng đá – Trận tranh huy chương đồng nữ (Tây Ban Nha gặp Đức

资生堂中国市场2024年上半年销售额为1316.71亿日元,同比微增0.8%;中国核心营业利润为49亿日元,同比下滑10%。中国大陆的门店销售额下降10%~15%。

作为全世界最大经济体,事实上,美国在今年第一季度就已经超过了中国,成为德国最大的贸易伙伴。在此之前,中国连续八年成为德国第一大贸易合作伙伴。

33岁的卡列琳娜出生于俄罗斯,是一名业余芭蕾舞演员。她于2012年移民美国,2021年成为美国公民。

报告指出,中共调动了公安部和其它中共实体的资源,“全力支持”社媒网红攻击法轮功和神韵艺术团,散布不实信息、操纵搜索引擎结果,意图让美国政府和美国社会反对法轮功与神韵艺术团。

9:00/15:00 Lặn—Chung kết lặn ván trượt 3 mét nữ

10:00/16:00 Bóng chuyền - Trận tranh huy chương đồng nam (Đội tuyển Ý đấu với Đội tuyển Hoa Kỳ

12:00/18:00 Bóng đá – Trận tranh huy chương vàng nam (Pháp vs. Tây Ban Nha);

12:00/18:00 Đua xe đạp—Chung kết cuộc đua nam

12:09/18:09 Đua xe đạp—Chung kết Madison dành cho nữ

12:15/18:15 Đấu vật—Trận chung kết và trận tranh huy chương đồng hạng mục tự do 57kg nam (các tay vợt Nhật Bản đấu với các tay vợt Mỹ); Trận tranh huy chương và trận chung kết (các cầu thủ Nhật Bản đấu với các cầu thủ Moldova

);

13:30/19:30 Cử tạ—71kg nữ

13:30/19:30 Điền kinh - Chung kết tiếp sức 4X100m nữ;

13:37/19:37 Điền kinh - Chung kết ném bóng nữ

13:47/19:47 Điền kinh - Chung kết tiếp sức 4X100m nam

Trận tranh huy chương vàng môn khúc côn cầu-nữ 14:00/20:00 (Hà Lan vs. Trung Quốc);

14:00/20:00 Điền kinh - Chung kết 400m nữ

14:13/20:13 Điền kinh—Chung kết nhảy ba bước nam;

14:19/20:19 Trận tranh huy chương đồng hạng 67kg Taekwondo-nữ

14:25/20:25 Điền kinh - 800 m phối hợp nữ;

14:34/20:34 Taekwondo—Trận tranh huy chương đồng hạng 80kg nam

14:57/20:57 Điền kinh—Chung kết 10.000 m nữ;

15:00/21:00 Trận tranh huy chương đồng bóng chuyền bãi biển nữ;

15:19/21:19 Taekwondo—Trận tranh huy chương vàng hạng 67kg nữ

15:00/21:00 Break Dancing—Trận tranh huy chương đồng B-Girls, Chung kết

15:30/21:30 Quyền anh—Trận chung kết hạng cân 71kg nam (Uzbekistan vs. Mexico

)

15:37/21:37 Taekwondo—Trận tranh huy chương vàng hạng 80kg nam

15:45/21:45 Điền kinh—Chung kết 400 mét vượt rào nam

15:47/21:47 Quyền anh—Trận chung kết hạng 50kg nữ (các tay vợt Trung Quốc đấu với các tay vợt Thổ Nhĩ Kỳ

16:30/22:30 Trận tranh huy chương vàng bóng chuyền bãi biển nữ

16:34/22:34 Quyền anh - Chung kết hạng 92kg nam (các cầu thủ Azerbaijan đấu với các cầu thủ Uzbekistan

16:51/22:51 Quyền anh – Chung kết hạng 66kg nữ (các tay vợt Algeria đấu với các tay vợt Trung Quốc).

(Thời gian thi đấu cụ thể sẽ thay đổi do địa điểm thi đấu và các lý do khác)

Biên tập viên: Li Haoyue#khoe hàng

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 8 tháng 8 Thế vận hội Paris: Vận động viên từ nhiều quốc gia khác nhau giành được huy chương và tiền thưởng bao nhiêu? Nữ vận động viên nhảy cao Ukraina ngủ trưa bên lề và tỉnh dậy để giành huy chương vàng Trạm tiếp sức cho đội Đài Loan tại Thế vận hội Paris đã được đón nhận nồng nhiệt và đội tuyển Mỹ cũng muốn sử dụng nó. Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền