tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Pax Thiên \'không muốn nhận lời thăm từ Brad Pitt\'

Pax Thiên \'không muốn nhận lời thăm từ Brad Pitt\'

thời gian:2024-08-11 16:09:05 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ Tư, 8/7/2024, 10:06 (GMT+7) Pax Thiên \'không muốn nhận lời thăm từ Brad Pitt\'

Pax Thiên - con trai gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt - được cho không muốn nhận sự quan tâm của bố dù tài tử đã cố gắng chuyến đi.sex trung

Theo nguồn tin của Daily Mail ngày 6/7, Pax Thiên \"không muốn nhận bất kỳ lời chúc tốt đẹp nào từ người bố đang đau khổ là Brad Pitt\".

Brad Pitt được rất muốn giúp đỡ Pax trong quá trình phục hồi bằng mọi cách nhưng giữa hai bố con có \"sự xa cách mãi mãi\". điều anh nhận được chỉ là im lặng khi muốn biết chính xác. xác định chuyện gì đã xảy ra với con trai\".

Pax Thiên và Brad Pitt. Ảnh: GC Images/ WireImages

Pax Thiên và Brad Pitt. Ảnh: GC Images/ WireImages

Ngoài ra, nguồn tin nhận tai nạn của Pax Thiên không thể hàn gắn gia đình. đầu mong mọi người đều vượt qua tình huống hiện tại nhưng cảm thấy căng thẳng giữa ba người tệ đến nỗi lo hệ thống của họ sẽ không bao giờ tốt đẹp trở lại\"sex trung, người này bổ sung.

Tuy nhiên, theo nguồn tin khác nói với Daily Mail, Brad Pitt đã không cố gắng gặp Pax và mình về tình hình mà anh đang gặp phải\", người này cho biết. Angelina Jolie àh con trai từ khi cậu bé vào viện Minh rất tinh biết ơn hành động đáp ứng kịp thời, sự chăm sóc của các bác sĩ và nhân viên cứu hộ. Các anh chị em cũng đến thăm và hỗ trợ h Pax được cho đã bắt đầu quá trình hồi phục và tập. data vật lýLola Cavalli đầu sau khi tông xe. Cô không tìm thấy phần xương nào được rèn, vết thương cũng không mất nhiều máu. \"Tuy nhiên, miệng cậu ấy khi đầy máu. u nhỏ ra từ miệng\", cô nói thêm .

Suni Lee thực hiện một động tác trong trận chung kết hôm 1/8. Ảnh: AP

Tuy nhiên, kế hoạch cho lễ bế mạc được truyền hình trực tiếp "rất phức tạp". Vì vậy, nghệ sĩ cũng có thể sẽ nhờ diễn viên đóng thế thực hiện động tác đu dây từ đỉnh sân vận động.

Sau khi được phẫu thuật ghép thận từ một thanh niên năm 2012, nghệ sĩ đi đâu cũng phải mang theo các loại thuốc như huyết áp, chống thải ghép. Mỗi tháng, bà cùng ông lên bệnh viện tầm soát sức khỏe. Sau khi lấy thuốc, bà phân thành các túi nhỏ, ghi rõ ba cữ - sáng, trưa, tối vì sợ chồng quên.

Theo thông tin của Sở Cảnh sát Los Angeles, 17h12 phút ngày 29/7 (giờ địa phương), Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe đạ điện, tông vào phần xe hơi đang hoạt động chờ đèn đỏ ở đại lộ Los Feliz. viện gần đó sau khi nói bị đau ở hông và đầu.

Không phải lần đầu Pax bị tai nạn khi lái xe tải điện 2}

Paparazzi bắt. gặp Pax Thiên lần đầu lái xe đạp địa hình trên phố Los Angeles cuối tháng 5. Ảnh: Backgrid

Pax Thiên (tên khai sinh: Phạm Quang Sáng) sinh năm 2003 tại TP HCM. , Angelina Jolie trả hoa n xin con nuôi tại Việt Nam. cờ và giúp minh kinh doanh. mời mẹ ăn sushi tại nhà hàng ở Los Angeles ngày 12/7.

Theo nhiều nguồn tinsex trung, Pax không học đại học, hiện làm họa sĩ game với bút danh Embt để tránh sự chú ý. Các sản phẩm bên cạnh công việc hiện tạ i, anh hỗ trợ mẹ trong công việc điều hành hãng thời trang Atelier Jolie.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền