tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trường Giang, Long Xuân tham gia Kun Marathon Nha Trang

Trường Giang, Long Xuân tham gia Kun Marathon Nha Trang

thời gian:2024-08-11 15:53:18 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thể thao Marathon Thứ năm, 8/8/2024, 11:00 (GMT+7) Trường Giang, Long Xuân tham gia Kun Marathon Nha Trang

Nghệ sĩ Trường Giang, anh em tiktoker Long Chunsex trung quốc, Long Bé sẽ có mặt tại Kun Marathon Nha Trang 2024, tham gia chạy và giao lưu với á quân nhí.

Sáng 8/10, Kun Marathon Nha Trang 2024 khởi tranh tại khu vực quảng trường 2/4. Ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Dàn KOL sẽ chia thành nhiều lượt, chạy cùng các bé trên quảng đường Chun. tên thật Trần Hoàng Long, là một tiktoker sản xuất những video có nội dung hài hước, xoay quanh những câu chuyện trong cuộc sống, đăng tải trên mạng xã hội. Em trai Long Bé là b bạn diễn thường xuyên xuất hiện cùng anh. Cặp anh em được nhiều người yêu thích, Ảnh : Thi Quân

Trailer "Deadpool & Wolverine"sex trung quốc, ra mắt trong nước ngày 27/7. Theo thống kê của Box Office Vietnam, phim hiện thu 67,5 tỷ đồng. Video: Marvel Studios

Sau khi vòng thi kết thúc, cô chúc mừng vận động viên Julie Alfred từ Saint Lucia giành huy chương vàng với thành tích chạy 10,72 giây. Trong đêm diễn 2/8, Adele cũng khen vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ Simone Biles xuất sắc đoạt huy chương vàng.

Người mẫu Lenka tạo dáng trên poster show "I Dreamed A Dream". Ảnh: Tee Lesex trung quốc

Trích tiết mục nhạc cảnh "Oai hùng trời Nam" của ca sĩ Cẩm Ly. Video: Nhân vật cung cấp

Một mặt kính quen thuộc khác sẽ xuất hiện trên đường đua là \"papa bự\" Trường Giang. HCM, Huế, Đà Nẵng. Á hậu nhí hoàn thành thử thách.

Bên rìa Trường Giang, anh em Long Chun, Long Bé, giải lần này cũng chào đón khối mặt quen thuộc sẽ đến Nha. Trang, đồng hành cùng 2.000 á hậu nhí. Ở những giải trí trước , sự xuất hiện của Đỗ Kim Phúc thu hút sự chú ý của nhiều em nhỏ. giải nhất cuộc thi sáng tạo cấp quốc tế năm 2010 do tổ chức Steel Ball.

Ngoài ra, diễn viên Duy Anh, Bảo Ngọc, các tiktoker Hoàng Hôn, Kiệt Hà Tịnh cũng sẽ góp mặt ở giải đấu lần này.

Trường Giang đồng hành cùng các bé ở Kun Marathon TP HCM. Ảnh: Thi Quân

Trường Giang đồng hành Cùng trên đường chạy, á hậu nhí có sự đồng hành, cổ vũ tinh thần của các nghệ sĩ. ham gia đường trượt thạch Kun Kun.

BTC cho biết, từng hoạt động, tiết mục giao lưu với nghệ sĩ trướcsex trung quốc, trong và sau sự kiện, Kun Marathon đều truyển tải một thông điệ p ý nghĩa, hướng dẫn trẻ đến những điều tốt đẹp. Nhiều phụ huynh sau khi cho con dự giải cảm nhận, các bé trưởng thành,mạnh cơ và không lớn hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền