tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lãnh đạo Chechnya lái xe Tesla gắn máy bắn súng

Lãnh đạo Chechnya lái xe Tesla gắn máy bắn súng

thời gian:2024-08-23 18:19:04 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 09:11 (GMT+7) Lãnh đạo Chechnya lái xe Tesla gắn máy bắn súng

Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov tay lái thử xe tải điện Tesla gắn súng máythủ dâm, tuyên bố sẽ gửi nó đến chiến trường Ukraine.

\" Chúng tôi đã nhận được một chiếc xe bán tải Tesla Cybertruck của Elon Musk đáng kính. ểu vì sao nó được gọi là \'Quái vật công nghệ\' \", tướng Ramzan Kadyrov, lãnh đạo Cộng hòa Chechnya, ngày 17/8 viết trên Telegram, đính kèm video tay đua thử một chiếc xe Tesla Cybertruck.

Chủ căn biệt thự cho biết sau khi biết tin tức về du thuyền gặp nạn, anh đã xem lại camera giám sát và phát hiện những hình ảnh này. "Bạn có thể thấy du thuyền biến mất chỉ trong vòng 60 giây", anh nói. "Bạn có thể thấy rõ những gì đang xảy ra. Không thể làm được gì, nó biến mất trong thời gian rất ngắn".

Ukraine ký Quy chế Romethủ dâm, hiệp ước thành lập Tòa án Hình sự Quốc tế, năm 2000, nhưng quốc hội nước này lúc đó chưa phê chuẩn, do một số chính trị gia và quan chức quân sự bày tỏ lo ngại binh sĩ Ukraine có thể bị truy tố.

Sự ủng hộ của ông Obama được coi là rất quan trọng với bà Harris trên chặng đường tranh cử, bởi dù đã rời chính trường từ năm 2017, cựu tổng thống vẫn có ảnh hưởng rất lớn đối với các cử tri đảng Dân chủ.

Trong video, ông Kadyrov bày tỏ thích thú khi đ điều khiển chiếc xe bán tải gắn một máy súng khẩu 12,7 mm ở thùng phía sau.

\"Chiếc Cybertruck này sẽ sớm được gửi đến khu vếc n dịch quân sự đặc biệtthủ dâm, nơi nó sẽ phát huy hiệu quả trong Thuật ngữ khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt được Nga sử dụng để chỉ chiến trường Ukraine.

Lãnh đạo Chechnya nhận xe điện gắn súng máy 'từ Elon Musk'     Lãnh đạo Chechnya nhận xe điện gắn súng \'từ Elon Musk\'

Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov lái thử xe điện gắn súng Video: Telegram/Kadyrov_95

Tỷ phú Musk, nhà sáng lập Tesla, chưa xác định được thông tin. ải với thiết kế góc cạnh và \ "hầm hố\", khả năng tăng tốc như siêu xe, tầm hoạt động hơn 800 km cho mỗi lần sạc đầy đủ và được Tesla trình làng tháng 11/2019.

Tesla cho biết các tấm thân xe bằng thép không gỉ cán nguội được thiết kế để hấp thu năng lượng khi va chạm năng lượng giúp tiêu hao. năng lực khi va chạm.

Kadyrov là con Trai của Akhmad Kadyrov, tổng thống Chechnya bị sát hại trong trận đánh bom tháng 5/2004..

Tướng Kadyrov là đồng minh thân cận của Tổng thống Putin. ị Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) đưa ra Danh sách trừng phạt.thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền