tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Israel không kích Gaza, 18 người trong cuộc mạng gia đình thiệt hại

Israel không kích Gaza, 18 người trong cuộc mạng gia đình thiệt hại

thời gian:2024-08-23 19:01:32 Nhấp chuột:119 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Chủ Nhật, 18/8/2024, 08:32 (GMT+7) Israel không kích Gaza, 18 người trong cuộc mạng gia đình thiệt hại

Quân đội Israel không kích thị trấn Zawaida ở Gazakhoe hàng, tạo ra 18 thành viên trong mạng lưới gia đình thiệt hại.

Tiêm kích quân đội Israel (IDF) rạng rỡ 17/8 không kích một ngôi nhà và nhà kho liền kề ở vinh thị trấn Zawaida, miền trung dải Gaza, tưởng hàng người ẩn náu tại đây thiệt mạng và bị thương mại đã hợp tác với IDF để chuyển thịt, cá vào Dải Gaza n trường xác nhận số thương vong này.

{3) tuyên bố cùng ngày, IDF cho biết đang cung cấp hoạt động quân sự ở miền trung và miền nam Gaza, thông báo tấn công khoảng 40 mục tiêu trong ngày bao gồm các công quân sự, kho chứa vũ khí.

Người Palestine ôm thi thể thân nhân thiệt mạng trong vụ không kích ở miền trung Dải Gaza ngày 17/8. Ảnh: AP

Người Palestine ôm thân nhân cứu mạng trong dịch vụ không kích ở miền Trung Gaza ngày 17/8. ỉ vài giờ sau khi các nhà trung gian hòa giải Mỹ, Ai Cập, Qatar ra tuyên bố chung sau hai ngày đàm phán ở Dohakhoe hàng, bày tỏ lạc quan về đề xuất mới giúp đạt được thỏa thuận bắn liên tục ở Gaza. Doha c khi tình hình diễn biến phức tạp hơn nếu Iran tung đòn tấn công Israel để đáp ứng nhu cầu của thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị chết lặng tại Tehran cuối tháng trước.

Theo cơ quan y tế Dải Gaza, hơn 40.000 ngư ời, trong đó có 16.400 trẻ em, đã thiệt mạng, hơn 92.000 người bị thương kể từ khi Israel mở chiến dịch quân sự tấn công vào phạm vi đất để trả đòn tấn công công của Hamas hồi tháng 10/2023.

Ít nhất 1khoe hàng,9 triệu người Gaza mất nhà cửa, phải sơ tán tìm nơi an toàn để ẩn dịch. Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) được mô tả là \"nỗi kinh hoàng đối với trẻ em\".

Tuyên bố nói rõ rằng lực lượng Ukraine đã sử dụng pháo phản lực HIMARS mà Mỹ sản xuất để phá hủy cầu phao Nga. Đây là lần đầu tiên Kiev tuyên bố sử dụng vũ khí của phương Tây trong cuộc tấn công vào tỉnh Kursk, phía tây nước Nga.

Chủ căn biệt thự cho biết sau khi biết tin tức về du thuyền gặp nạn, anh đã xem lại camera giám sát và phát hiện những hình ảnh này. "Bạn có thể thấy du thuyền biến mất chỉ trong vòng 60 giây", anh nói. "Bạn có thể thấy rõ những gì đang xảy ra. Không thể làm được gì, nó biến mất trong thời gian rất ngắn".

Ukraine ký Quy chế Rome, hiệp ước thành lập Tòa án Hình sự Quốc tếkhoe hàng, năm 2000, nhưng quốc hội nước này lúc đó chưa phê chuẩn, do một số chính trị gia và quan chức quân sự bày tỏ lo ngại binh sĩ Ukraine có thể bị truy tố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền