tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nếu lãi suất giảm sẽ giúp làm chậm S

Nếu lãi suất giảm sẽ giúp làm chậm S

thời gian:2024-08-24 21:39:03 Nhấp chuột:112 hạng hai

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có nhiều khả năng sẽ cắt giảm lãi suất trong tháng 9 và lãi suất cho vay ngân hàng dự kiến ​​cũng sẽ giảm theo. Các nhà phân tích thị trường chứng khoán được khảo sát tin rằng điều này sẽ giúp giảm áp lực nợ của Quỹ Tín thác Đầu tư Bất động sản Singapore (S-REIT) và kỳ vọng giá sẽ phục hồi từ mức đáy tiếp theo. sex trung

Thị trường tương lai nhìn chung kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ giảm lãi suất quỹ liên bang xuống 25 điểm cơ bản từ mức 5,5% hiện tại xuống còn 3,5% chậm nhất là vào tháng 1 năm sau. Lãi suất cho vay ngân hàng cũng được dự đoán sẽ giảm theo.

Chỉ số SGX iEdge Singapore Real Estate Investment Trust Leaders Index (SGX iEdge S-REIT Leaders Index) đã tăng 2,89% trong tháng qua lên 1087,181 điểm vào thứ Sáu (23 tháng 8), cho thấy S-REIT đã dần dần vượt lên trên cuộc biểu tình lại tiếp tục.

Các nhà phân tích nghiên cứu của DBS Group Chen Weixiang, Li Zhiyong và Wang Jiayi đã chỉ ra trong báo cáo mới nhất rằng lãi suất cho vay dường như đã đạt đến đỉnh điểm và có thể giảm dần tiếp theo, trong khi S-REIT có lãi suất phòng ngừa rủi ro thấp hơn đang dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi.

Họ cũng cho biết lãi suất qua đêm bằng đô la Singapore (SORA) kỳ hạn 3 tháng và hợp đồng hoán đổi lãi suất kỳ hạn 3 và 5 năm đã giảm gần đây và dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm trong năm tới. Nếu bạn tái cấp vốn ba năm một lần, chi phí dự kiến ​​sẽ không đổi, trong khi chi phí chung sẽ giảm theo lãi suất thả nổi.

Trong kết quả hoạt động của nửa đầu năm nay, cổ tức trên mỗi đơn vị của hầu hết S-REIT không khả quan, chủ yếu do ảnh hưởng của lãi suất cao. Tuy nhiên, theo tính toán của họ, cứ 100 điểm cơ bản giảm lãi suất, S-REIT có thể tiết kiệm được 2,4% chi phí vào năm 2025.

Chen Qiuyisex trung, nhà phân tích nghiên cứu tại Phòng Quản lý danh mục đầu tư và Nghiên cứu FSMOne Singapore, cũng tin rằng việc cắt giảm lãi suất sẽ có lợi cho S-REIT, nhưng cô cho rằng điều đó sẽ không giúp ích nhiều trong tương lai gần .

"Chúng tôi không tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu chu kỳ nới lỏng nhanh chóng chính sách tiền tệ sau khi cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Chúng tôi không tin rằng lãi suất cho vay sẽ giảm trở lại mức trước đó trong tương lai gần , vì vậy chúng tôi dự đoán rằng lãi suất sẽ vẫn ở mức cao trong một khoảng thời gian.”

Theo quan điểm này, không phải mọi S-REIT đều sẽ hoạt động tốt trong tương lai. Cô lạc quan hơn về CapitaLand Ascendas REIT và Mapletree Industrial Trust vì hai quỹ tín thác đầu tư bất động sản này có danh mục đầu tư bất động sản đa dạng và tương đối linh hoạt.

Thị trường cho thuê bất động sản công nghiệp tăng trưởng mạnh trong quý 2

Ngoài ra, thị trường cho thuê bất động sản công nghiệp của Singapore tăng trưởng mạnh trong quý 2 năm nay, với nhu cầu thị trường tốt về kho bãi.

Chen Qiuyi cũng tin rằng Far East Hospitality Trust (Far East Hospitality Trust) sẽ được hưởng lợi từ sự phục hồi của ngành du lịch. Bà chỉ ra rằng số lượng khách du lịch địa phương trong 7 tháng đầu năm nay rất mạnh và có thể tiếp tục trong một thời gian.

Các nhà phân tích nghiên cứu của DBS Group lạc quan hơn. Họ tin rằng hầu hết các lĩnh vực bất động sản sẽ hoạt động tốt hơn trong nửa cuối năm nay, đặc biệt là bất động sản bán lẻ, cao ốc văn phòng và bất động sản hậu cần.

"Quan điểm của chúng tôi về quỹ tín thác đầu tư khách sạn đã trở nên thận trọng và chúng tôi dự đoán nhu cầu khách sạn sẽ chậm lại trong nửa cuối năm nay, trong đó hầu hết các khách sạn đều chú ý hơn đến giá cả do nhu cầu du lịch của Trung Quốc thấp hơn dự kiến. "

Họ khuyên bạn nên mua Frasers Centrepoint Trust, Mapletree Pan Asia Commercial Trust, CapitaLand Real Estate Trust, Frasers Logistics Commercial Trust, United Lendlease Global Commercial REIT và CapitaLand Ascott Trust.

OCBC Research khuyến nghị Keppel REIT vì ban quản lý dự đoán rằng tỷ lệ tăng giá thuê các tòa nhà văn phòng địa phương sẽ đạt mức cao một con số trong năm tài chính 2024. Các nhà phân tích cũng tin rằng chi phí vay thấp hơn do lãi suất cho vay ngân hàng thấp hơn sẽ giúp đẩy giá đơn vị của Keppel REIT lên cao.

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

黄靖伦:参峇魔鬼鱼。在台湾找不到这道菜,参峇峇拉煎辣椒也找不到。虽然有新马餐馆,但味道不太一样。

歌台由精义娱乐制作承办sex trung,演出阵容强大,邀来11位歌手同台献唱,包括“福建歌王”庄清玉、“福建歌后”林诗玲、朱莉莉、林丽影、李爱玲、王梦筠、Winy、陈晓欣、陈杰乐、陈凯萱和紫遥。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền