tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Triều Tiên tiến hành nghiệm thu hệ thống vũ khí phóng tên lửa 240mm Lianhe Zaobao |

Triều Tiên tiến hành nghiệm thu hệ thống vũ khí phóng tên lửa 240mm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 22:06:03 Nhấp chuột:64 hạng hai

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã quan sát cuộc thử nghiệm nghiệm thu hệ thống vũ khí phóng tên lửa 240mm vào thứ Ba, thu hút sự chú ý rộng rãi. Phân tích chỉ ra rằng động thái của Triều Tiên không chỉ nhằm tăng cường mối đe dọa quân sự đối với Hàn Quốc mà còn có thể nhằm mục đích xuất khẩu vũ khí sang Ngasex trung quốc, đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh Nga-Ukraine căng thẳng.

KCNA đưa tin nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đề xuất chính sách sản xuất bệ phóng tên lửa mới và triển khai trong quân đội sau khi quan sát cuộc thử nghiệm nghiệm thu hệ thống vũ khí tên lửa vào thứ Ba (27/8).

Lô hệ thống vũ khí phóng tên lửa này do một số doanh nghiệp công nghiệp quân sự trực thuộc Ủy ban Kinh tế thứ hai của Triều Tiên sản xuất đã đạt được những cập nhật công nghệ về khả năng cơ động và tấn công.

Những bức ảnh do Triều Tiên công bố ngày hôm đó cho thấy Kim Jong-un và các nhân viên của ông đã theo dõi vụ thử nghiệm bệ phóng tên lửa thành công. Kim Jong-un và các nhân viên đứng đằng sau ông mỉm cười và vỗ tay, dường như. vui mừng với sự thành công của việc bắn thử. Rất hài lòng.

犹太教堂入口处在爆炸中起火,现场视频能看到火光和浓烟冒出,火焰过后被扑灭sex trung quốc,但教堂多扇门受损。据报道,嫌犯作案后,立即逃离现场。

知情人透露,法国预防未成年人暴力办公室(OFMIN)在一项包括欺诈、毒品贩运、网络欺凌、有组织犯罪和宣扬恐怖主义等指控的初步调查中,对杜罗夫发出了逮捕令。

以色列国防军星期天(8月25日)说,他们在夜里发现真主党火箭部队即将对以色列发动大规模袭击后,立刻出动约100架战斗机空袭真主党在黎巴嫩南部的40个发射阵地,摧毁了数以千计的火箭发射器。这些发射器主要瞄准与黎巴嫩接壤的以色列北部地区,也有一部分瞄准以色列中部。

Những bức ảnh do Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên công bố ngày 28/8 cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un (giữa) cùng các nhân viên theo dõi vụ bắn thử hệ thống vũ khí phóng tên lửa 240mm. (AFP)

Hệ thống phóng tên lửa có tầm bắn từ 40 đến 60 km sau khi được triển khai gần đường phân giới quân sự giữa Triều Tiên và Hàn Quốc, nó có thể gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho khu vực thủ đô của Hàn Quốc. Đặc biệt nếu hệ thống phóng tên lửa được trang bị chức năng dẫn đường thì mối đe dọa sẽ càng lớn hơn.

Phân tích chỉ ra rằng việc bắn thử nghiệm chấp nhận đề cập đến việc chọn ngẫu nhiên một số mẫu từ hệ thống vũ khí đã hoặc sắp triển khai và tiến hành thử nghiệm bắn đạn thật để xác nhận xem hiệu suất của những vũ khí này có đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế hay không và liệu có những bất thường hoặc những thất bại tiềm ẩn. Nếu thử nghiệm thành côngsex trung quốc, Triều Tiên có thể bán vũ khí cho Nga.

Vào tháng 2 năm nay, Triều Tiên thông báo rằng Học viện Khoa học Quốc phòng đã phát triển thành công bệ phóng tên lửa 240mm mới có khả năng dẫn đường. Vào tháng 5 năm nay, Triều Tiên cũng giới thiệu "hệ thống chỉ huy tích hợp bắn tự động" trên vũ khí phóng tên lửa mới của mình để tăng cường hơn nữa khả năng cơ động và tập trung hỏa lực của bệ phóng tên lửa.

Trước đây, Triều Tiên đã xác nhận rằng họ đã cung cấp bệ phóng tên lửa 122 mm cho Nga và bệ phóng tên lửa 240 mm cũng có thể trở thành một phần trong hoạt động xuất khẩu vũ khí của Triều Tiên sang Nga.

Liang Maojin, giáo sư tại Viện Nghiên cứu Hàn Quốc, đã chỉ ra rằng Triều Tiên đã tiến hành thử nghiệm nghiệm thu bệ phóng tên lửa trong bối cảnh cuộc chiến tranh Nga-Ukraine gia tăng trở lại, cho thấy rằng Triều Tiên có thể có ý định xuất khẩu vũ khí sang Nga.

Hong Min, thành viên nghiên cứu cấp cao của Viện Thống nhất Quốc gia, cũng chỉ ra rằng hầu hết các bệ phóng tên lửa hiện có của Triều Tiên đều được sản xuất vào khoảng những năm 1980 và đã cũ. Mặc dù các bệ phóng tên lửa này có thể tấn công quân đội tiền tuyến của Hàn Quốc hoặc khu vực thủ đô nhưng do sức nổ, độ chính xác và tầm bắn hạn chế của đạn pháo nên khó có thể cạnh tranh được với hiệu quả chiến đấu của Hàn Quốc và Mỹ.

Ông tin rằng bệ phóng tên lửa mới của Triều Tiên đã cải thiện độ chính xác bằng cách trang bị các chức năng dẫn đường và lắp đặt các cánh điều khiển để mở rộng tầm bắn. Dự kiến, tên lửa này sẽ thay thế dần các bệ phóng tên lửa hiện có vào năm 2026.

Ông cũng nói rằng việc Triều Tiên tiết lộ những loại vũ khí mới này trong cuộc tập trận chung "Lá chắn Tự do Ulchi" (UFS) giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ có thể là một minh chứng gián tiếp cho quyết tâm đối phó với áp lực quân sự của nước này từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Quân đội Hàn Quốc cho biết họ đã bắt giữ một bệ phóng tên lửa của Triều Tiên bắn về phía biển phía tây bán đảo vào sáng ngày 27 và tiến hành theo dõisex trung quốc, giám sát. Chúng tôi hiện đang hết sức chú ý đến các dấu hiệu khiêu khích và hoạt động quân sự của Triều Tiên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền