tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Harris đến các bang xung đột quan trọng để tìm phiếu bầu Lianhe Zaobao |

Harris đến các bang xung đột quan trọng để tìm phiếu bầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 22:20:48 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Savannah/Washington) Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đã bước vào 10 tuần cuối cùng. Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris và người tranh cử Walz đã bắt đầu chuyến đi hai ngày bằng xe buýt ở Georgia vào thứ Tư (28 tháng 8)gái xinh, tăng cường nỗ lực nhằm xây dựng đà ở trạng thái xoay quan trọng này.

Đảng Dân chủ đã suýt giành chiến thắng ở Georgia vào năm 2020 và bang này một lần nữa có thể đóng vai trò quyết định trong cuộc bầu cử năm nay. Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu này tập trung vào cử tri da đen và tầng lớp lao động, những người mà chiến dịch tin rằng sẽ đóng vai trò quan trọng cho chiến thắng của Harris tại Georgia vào tháng 11.

Chiến dịch tranh cử của Harris cho biết: "Chúng tôi đang tập trung sức lực và nỗ lực để giành chiến thắng trở lại vào năm 2024".

Các cuộc thăm dò cho thấy Harris đang bám sát Trump

Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy Harris hiện đang bám đuổi đảng Cộng hòa của mình đối thủgái xinh, cựu Tổng thống Trump, ở Georgia với tỷ lệ sít sao từ 46% đến 46,6%. Trump đang dẫn đầu ở đó khoảng năm điểm trước khi Harris lao vào cuộc đua tổng thống.

Harris và Walz sẽ chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN vào thứ Năm (29). Đây sẽ là cuộc phỏng vấn đầu tiên của Harris kể từ khi cô tuyên bố tranh cử. Ban vận động tranh cử của Trump trước đó đã chỉ trích Harris vì không bao giờ thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng, khiến cử tri không thể nào biết được chính sách của bà và cáo buộc bà sử dụng Walz làm lá chắn.

日本从1986年开始制定《老年人就业稳定法》,旨在让有工作意愿的老年人能够长期继续工作。2021年,日本政府规定企业有义务雇用员工至65岁。到了2020年,该年龄规定将进一步提高到70岁。

这显然不实,因为人类早就知道猴痘的存在以及控制它的办法。猴痘病毒属于天花病毒家族gái xinh,于1970年代就在刚果民主共和国首次被识别,冠病疫苗是在2019年冠病暴发后才出现的。另外,俗称“生蛇”的带状疱疹是由水痘-带状疱疹病毒(Varicella-zoster virus)引起,主要影响免疫力较弱或年纪较大的人群。

基地发言人说,警戒级别已提升至“查理”级(Charlie),在四个警戒级别中为第二高,显示鉴于已发生的事或收到的情报,北约组织或人员很可能面临某种形式的恐怖行动。作为预防措施,基地已撤离所有非必要工作人员,在尽量减少人员的情况下继续运作。

Sau khi Harris thay thế Tổng thống Biden trong cuộc bầu cử, bà đã khôi phục lại động lực của Đảng Dân chủ. Nhưng Harris cho biết cô vẫn ở thế bất lợi và nhấn mạnh rằng chiến thắng hay thất bại sẽ tùy thuộc vào các bang chiến trường.

Ngoài việc tìm cách giành chiến thắng ở các bang Vành đai rỉ sét là Pennsylvania, Michigan và Wisconsin, Harris cũng đang nhắm tới bốn bang Vành đai Mặt trời là Georgia, Arizona, Nevada và Bắc Carolina để cải thiện Cơ hội giành chiến thắng.

Người hâm mộ Taylor Swift quyên tiền cho Harris và các tài khoản giả xuất hiện trên mạng xã hội để ủng hộ Trump

Nữ hoàng Mỹ Taylor Swift vẫn chưa bày tỏ sự ủng hộ với ứng cử viên nào, nhưng một số người hâm mộ cuồng nhiệt của cô ấy đã gây quỹ cho Harris. Hơn 140.000 đô la Mỹ (khoảng 180.000 đô la Singapore) đã được quyên góp. Họ đã tổ chức cuộc gọi gây quỹ đầu tiên vào tối thứ Ba, thu hút 27.000 người.

Taylor Swift bày tỏ sự ủng hộ đối với Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 và trước đây đã chỉ trích Trump. Vào ngày 18, Trump đã đăng tải một bức ảnh giả chụp Taylor Swift đang kêu gọi cử tri bỏ phiếu cho Trump trên nền tảng xã hội Truth Social của riêng mình và để lại thông điệp "Tôi chấp nhận" trên đó.

Trung tâm Phục hồi Thông tin, một tổ chức phi lợi nhuận, đã đưa ra một báo cáo hôm thứ Tư cho biết họ đã tìm thấy 16 tài khoản ủng hộ Trump trên mạng xã hội Phụ nữ trẻ ủng hộ Trump, khuyến khích hàng nghìn người theo dõi bỏ phiếu cho Trump.

Báo cáo rằng nhiều tài khoản đã cố gắng truyền bá thông tin sai lệch về các chủ đề chính trị nóng hổi như vụ ám sát Trump gần đây, bản sắc chủng tộc của Harris và viện trợ quân sự của Hoa Kỳ cho Ukraine. Một số tài khoản cũng quảng bá các thuyết âm mưu chống vắc-xin và virus Corona, cho thấy rằng họ muốn làm sâu sắc thêm sự chia rẽ chính trị ở Hoa Kỳ.

Các nhà nghiên cứu đã bày tỏ lo ngại rằng nền tảng X tràn ngập các tài khoản giả mạo và thông tin sai lệch về chính trị trước cuộc bầu cử. Các báo cáo lưu ý rằng các tài khoản đã sử dụng hình ảnh bị đánh cắp của người thật để nâng cao tính xác thực của chúnggái xinh, tránh những bức ảnh chung chung và tên người dùng robot thường được liên kết với các tài khoản giả.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền