tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga phát triển UAV \'Tia chớp\' truy tìm xe tăng, pháo binh Ukraine

Nga phát triển UAV \'Tia chớp\' truy tìm xe tăng, pháo binh Ukraine

thời gian:2024-08-30 20:41:51 Nhấp chuột:96 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 24/8/2024, 11:44 (GMT+7) Nga phát triển UAV \'Tia chớp\' truy tìm xe tăng, pháo binh Ukraine

Quân Đội Nga bắt đầu sử dụng UAV Molniya-1khoe hàng, kết hợp giữa phi cơ cánh bằng và drone FPV, để tìm kiếm mục tiêu giá trị cao tại Tỉnh Kursk.

Bộ Quốc phòng Nga hôm nay công bố hình ảnh hoạt động chiến đấu của nhu cầu máy bay không người lái (UAV) thuộc cánh quân Bắc, cho thấy các binh sĩ phát triển khai phi cơ Molniya-1 (Tia chớp - 1) để tìm kiếm và tập lực năng lượng Ukraine tại tỉnh Kursk.

Molniya-1 là UAV tự sát cánh bằng, nhưng ứng dụng hệ thống điề u điều khiển của thiết bị bay không người lái góc nhìn thứ nhất (drone FPV). Nga triển khai UAV 'Tia chớp' truy tìm xe tăng, pháo binh Ukraine     Nga phát triển UAV \'Tia chớp\' truy tìm xe tăng, pháo binh Ukraine

Lính Nga phát triển UAV Molniya-1 trong video công bố hôm nay Video: BQP Ngakhoe hàng

Eric Stefanut, lãnh đạo Hội những người theo chủ nghĩa khỏa thân Pháp (FFN), nói rằng du khách khỏa thân tới xem triển lãm chỉ nên đi thêm giày, dép để tránh giẫm phải vật sắc nhọn.

Seoul phát động chiến dịch sau khi truyền thông Hàn đưa tin về vấn nạn tạo nội dụng nhạy cảm bằng công nghệ deepfake rồi phát tán trên ứng dụng Telegram, cảnh báo tất cả phụ nữ đều có thể là nạn nhân.

Hội đồng bầu cử Venezuela tháng trước thông báo Tổng thống Maduro đắc cử nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp với hơn 50% số phiếu và Tòa án Công lý Tối cao nước này cũng đã chứng nhận chiến thắng của ôngkhoe hàng, song liên minh đối lập không chấp nhận kết quả.

"Các nước này cần học cách tôn trọng chủ quyền Mexico. Đây không phải điều tầm thường, bởi Mexico không lên lớp ai, không chỉ bảo họ cái gì đúng cái gì sai. Vì vậy, chúng ta muốn họ thể hiện sự tôn trọng tương tự", ông nhấn mạnh.

Truyền hình quân đội Nga nói rằng phần mềm điều khiển UAV cũng là ứng dụng công nghệ AI, cho phép nó phản đối các biện pháp gâ y nhiễu của đối phương.

\"Mục tiêu chính của phương pháp tôi là các tập binh lực, hệ thống chiến điện tử, pháo tự hành và xe tăng đối phương. Phi cơ cũng có thể truy cập ổi và đánh đấm mục tiêu di chuyển\", binh sĩ có hô hiệu \ "Osha \" nói.

Molniya-1 có thiết kế đơn giản, dễ tạo và chi phí rẻ. đọc và kỹ năng điều khiển khác biệt nên UAV tự sát được thiết kế để mang thuốc nổ lao vào tập tin kích thước phía sau tuyến phòng tuyến đối phương. UAV tự động tấn công chỉ tung một đòn tấn công duy nhất.

Anh vũ khí này có kích thước nhỏ, khối lượng nhẹ và dễ phát triển. Ukraine đều tham gia cuộc đua phát triển máy bay không người láikhoe hàng, điều chỉnh hệ thống để vô hiệu hóa phương án chống lại đối thủ Phương, thậm chí còn sao chép nhau để giành thế hoặc duy trì cân bằng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền