tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Quân đội Israel tiếp tục tấn công quy mô lớn vào Bờ Tây, Liên Hợp Quốc cảnh báo tình hình bùng nổ có thể leo thang |

Quân đội Israel tiếp tục tấn công quy mô lớn vào Bờ Tây, Liên Hợp Quốc cảnh báo tình hình bùng nổ có thể leo thang |

thời gian:2024-08-30 21:41:53 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Tin tức toàn diện Jerusalem) Hoạt động quân sự quy mô lớn của Israel ở Bờ Tây bước sang ngày thứ hai vào thứ Năm (29/8). Quân đội Israel đã tiêu diệt thêm 5 chiến binh vào ngày hôm đóthủ dâm, trong đó có một thành viên của tổ chức chiến binh Palestine Jihad. . Liên Hợp Quốc cảnh báo rằng hành động của quân đội Israel có thể làm gia tăng thêm tình hình vốn đã bùng nổ ở Bờ Tây.

Israel đã điều động hàng trăm binh sĩ, máy bay trực thăng, máy bay không người lái và xe bọc thép vào thứ Tư để tiến hành các hoạt động chống khủng bố tại các thành phố Jenin, Tubas và Tulkarem ở Bờ Tây. Quân đội Israel cho biết họ đã tiêu diệt 5 phiến quân bên trong một nhà thờ Hồi giáo ở Tulkarem hôm thứ Năm, sau vụ tiêu diệt 9 phiến quân hôm thứ Tư.

Jehad đưa ra tuyên bố sau đó vào thứ Năm xác nhận rằng Muhammad Jabber, còn được gọi là Abu Shujaa, chỉ huy cấp cao của Lực lượng Quds, một phe vũ trang cấp dưới, đã thiệt mạng sau khi giao tranh với quân đội Israel vào ngày hôm đó. Theo cơ quan chức năng, người này đã tham gia lập kế hoạch và chỉ đạo nhiều vụ tấn công khủng bố.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Palestine, tính đến sáng thứ Năm, các hoạt động quân sự của Israel ở Bờ Tây đã khiến 17 người thiệt mạng. Tổ chức phi chính phủ Câu lạc bộ Tù nhân Palestine lưu ý rằng ít nhất 45 người đã bị bắt. Các quan chức Bờ Tây báo cáo thiệt hại lớn đối với cơ sở hạ tầng như mạng lưới nước và nước thải địa phương.

Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres đã đưa ra tuyên bố thông qua người phát ngôn của ông vào thứ Tưthủ dâm, kêu gọi quân đội Israel ngừng hoạt động ngay lập tức. Ông cảnh báo: "Những diễn biến nguy hiểm này đang làm trầm trọng thêm tình hình bùng nổ ở Bờ Tây bị chiếm đóng và sẽ làm suy yếu thêm Chính quyền Palestine."

Ông kêu gọi Israel tuân thủ luật pháp quốc tế, thực hiện kiềm chế tối đa và chỉ sử dụng các biện pháp chết người chỉ dùng vũ lực khi cần thiết để bảo vệ tính mạng.

Trung Quốc cũng quan ngại sâu sắc về tình hình leo thang ở Bờ Tây. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lin Jian cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ hôm thứ Năm: "Trung Quốc phản đối các hành động làm gia tăng căng thẳng, lên án mọi cuộc tấn công nhằm vào dân thường và kêu gọi tất cả các bên liên quan, đặc biệt là Israel, giữ bình tĩnh và kiềm chế để ngăn chặn căng thẳng leo thang thêm." tình hình hiện tại .”

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã công bố các biện pháp trừng phạt mới đối với những người định cư Israel ở Bờ Tây vào thứ Tư để phản đối hành vi bạo lực của họ đối với người Palestine và kêu gọi Israel chịu trách nhiệm lớn hơn. Israel tỏ ra không hài lòng và cho biết sẽ tập trung thảo luận vấn đề này với Mỹ.

Lực lượng Israel hôm thứ Năm cho biết họ đã tiêu diệt hàng chục chiến binh ở Dải Gaza trong ngày qua. Chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hợp Quốc thông báo trước đó một ngày rằng họ sẽ đình chỉ các hoạt động ở Gaza vô thời hạn sau khi đoàn xe của họ bị Israel nã súng. Đoàn xe đã được chính quyền Israel cho phép, nhưng vẫn bị bắn khi đến gần trạm kiểm soát của Israelthủ dâm, điều mà Chương trình Lương thực Thế giới cho là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Các cuộc không kích của Israel vào hai xe tải của Hezbollah ở miền đông Lebanon

Mặt khác, AFP trích dẫn các nguồn tin an ninh Lebanon cho biết rằng cuộc không kích của Israel vào hai xe tải của Hezbollah ở miền đông Lebanon vào tối ngày Thứ Ba (27) xe tải của Hezbollah, một trong số đó chở tên lửa, đã bị trúng đạn, gây ra một loạt vụ nổ và làm một người bị thương.

他接受《联合早报》采访时透露,他已收藏不少艺术作品,但至今未卖出一件套现。从目前的市场行情推算,他手中藏品的价值,可能已较购入价翻了一番。

随之而来的是一波大规模的避险情绪,全球市场受到冲击,数种主要资产类别大幅下挫,反映市场对经济前景、炙手可热的科技估值以及中东地缘政治紧张局势加剧的担忧。大型科技公司的盈利不佳和前景担忧进一步加剧了这种情况,增加了美国经济硬着陆的可能性。通常被称为市场恐惧指数的CBOE波动率指数也飙升至2020年疫情以来的最高水平。

这是继黄循财总理在8月18日的国庆群众大会上承诺“将致力确保组屋价格更可负担”后的跟进措施。市场人士对新宣布并不感意外,组屋转售价这几年来持续上升,加上百万元组屋越来越多,已成为国人关注的课题,大家也满心期待政府的对策。

新翔集团星期五(8月23日)在东京召开记者会,宣布与三井株式会社的合作。

Do tình hình căng thẳng tiếp diễn ở Israel và Lebanon, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã nhất trí thông qua nghị quyết vào thứ Tư nhằm gia hạn nhiệm kỳ của Lực lượng Lâm thời Liên Hợp Quốc tại Lebanon thêm một năm đến ngày 31 tháng 8 vào năm tới.

Nghị quyết cũng kêu gọi tất cả các bên liên quan thực hiện các biện pháp ngay lập tức để giảm leo thang tình hình, bao gồm khôi phục lại bình tĩnh, kiềm chế và ổn định ở biên giới Israel-Lebanon. UNIFIL đóng quân tại Lebanon từ năm 1978 và có hơn 10.000 sĩ quan, binh sĩ đến từ 48 quốc gia.

Theo phái đoàn của Iran tại Liên Hợp Quốc, lực lượng vũ trang Houthi của Yemen đã đồng ý đình chiến tạm thời vào thứ Tư để cho phép các tàu kéo giải cứu tàu chở dầu Sounion của Hy Lạp bị hư hỏng ở Biển Đỏ.

Tàu Sounion chở 150.000 tấn dầu thô đã bị lực lượng vũ trang Houthi tấn công và gây ra hỏa hoạn ngoài khơi thành phố cảng Hodeidah của Yemen vào tuần trước. Thủy thủ đoàn đã được sơ tán khẩn cấp. Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ hôm thứ Ba cho biết con tàu dường như đang rò rỉ dầuthủ dâm, gây ra mối nguy hiểm cho hàng hải và tiềm ẩn thảm họa môi trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền