tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Dụng cụ nhảy dù ở tuổi 102

Dụng cụ nhảy dù ở tuổi 102

thời gian:2024-09-01 22:55:44 Nhấp chuột:117 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 26/8/2024, 14:20 (GMT+7) Dụng cụ nhảy dù ở tuổi 102

AnhNữ cũ binh Manette Baillie kỷ niệm sinh nhật 102 tuổi bằng dù nhảy dù ở Suffolkkhoe hàng, gây ra thiện cảm hơn 13.000 USD.

Cụ bà Manette Baillie ngày 25/8 thực hiện cú nhảy dù từ máy bay trên bầu trời thị trấn Beccles, hạt Suffolk, trở thành người nhảy dù ca o tuổi nhất lịch sử Anh.

Sau cú xoáy nhảy khoe hàng, cụ bà đã cống hiến được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance (EAAA), Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ địa phương.

\" Khi cửa máy bay mở ra, không còn gì để suy nghĩ nữa, chỉ cần nhảy thôi. h cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp đồng hành\", cụ Baillie, từng phục

Nhảy dù ở tuổi 102     Skip dù ở tuổi 102 Ảnh: Sky News

Rất đông người địa phươngkhoe hàng, bạn bè đến cổ vũ cụ bà, trong đó có thư cá nhân từ Thái tử William, cùng nhiều lời khuyên từ các nhóm nhảy dù chuyên nghiệp.

\"Vợ chồng chúng cháu biết cụ chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật 102 tuổi bằng cách nhảy dù. Trong thời gian làm việc tại dịch vụ yêu thương hàng không EAAA, cháu cũng biết có nhiều mạng sống được giúp đỡ những tấm lòng hảo tâm như\" , thư gửi cụ bà Baillie của Thái tử Anh có đoạn. Cụ cho biết lá thứ từ Thái tử \"hoàn toàn là một bất ngờ\".

Giới chức Áo trước đó đã thông báo hủy các buổi biểu diễn này, sau khi nhận được cảnh báo từ CIA về âm mưu tấn công khủng bố vào sân vận động Ernst Happel, nơi dự kiến diễn ra các đêm nhạc.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử ở nhà thi đấu Van Andel Arena, thành phố Grand Rapids, bang Michigan ngày 20/7. Ảnh: AFP

Giới chuyên gia quân sự phương Tây cho rằng sự cố đã giáng đòn mạnh vào quân đội Ukraine, cả về mặt nhân sự, khí tài và sĩ khí. "Không quân Ukraine mất một tiêm kích F-16 quý giá để phục vụ chiến đấu, nhưng thời điểm xảy ra sự việc này không thể tồi tệ hơn", cây bút Thomas Newdick viết trên chuyên trang quân sự War Zone của Mỹ.

Cụ bà Baillie có lý do cá nhân gây ra cho EAAA. 0}Cụ bà Manette Baillie nhảy dù ở tuổi 102, cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp.. Trước sinh nhật 100 tuổi, cụ bà đã lái chiếc Ferrari đạt tốc độ 209 km/h ở Silverstone.

\"Tôi rất may mắn khi khỏe mạnh và sung sức, tôi cảm thấy không thể để bạc sức khỏe này lãng phí. ết sống thọ và viên mãn, cụ cho biết \"cộng đồng, bạn bè, thường xuyên hòa mình vào mọi người\" là chìa khóa \"Hãy luôn bận rộnkhoe hàng, tâm mọi thứ, tử tế. với ngư ời xung quanh, và đừng quên đảng tùng\", bà nói.{2 Telegraph

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền