tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > 640.000 trẻ em Gaza bắt đầu được tiêm vắc xin bại liệt |

640.000 trẻ em Gaza bắt đầu được tiêm vắc xin bại liệt |

thời gian:2024-09-02 20:55:35 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Jerusalem/Washington/Gaza) Dải Gaza đã chính thức triển khai kế hoạch phòng chống bệnh bại liệt quy mô lớn vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) và dự kiến ​​sẽ tiêm chủng cho 640.000 trẻ em. Đồng thời, quân đội Israel tiếp tục giao tranh với phiến quân ở nhiều khu vực ở Palestine và tìm thấy hài cốt của 6 con tin Israel, trong đó có một người Mỹ gốc Israel và một người Israel gốc Ngagái xinh, trong một đường hầm ở phía nam Gaza.

Sáu người này đã bị Hamas bắt cóc trong cuộc đột kích vào miền nam Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Người phát ngôn quân đội Israel Hagari cho biết họ đã bị Hamas giết chết khi quân đội Israel chuẩn bị giải cứu họ.

Thủ tướng Israel Netanyahu nói rằng Hamas là "kẻ giết con tin và không muốn đạt được thỏa thuận (ngừng bắn)" và thề sẽ không bỏ cuộc cho đến khi kẻ sát hại con tin bị bắt. Ông nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục săn lùng và chúng tôi sẽ tiến hành trả thù."

Hamas phản bác rằng Israel và Hoa Kỳ phải chịu trách nhiệm về vụ sát hại sáu con tin. Một quan chức cấp cao của Hamas cho biết một số người thiệt mạng đã được "cho phép" thả nếu đạt được lệnh ngừng bắn. Nếu Israel chấp nhận lệnh ngừng bắn mà Hamas đồng ý hỗ trợ vào tháng 7, các con tin vẫn còn sống.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden xác nhận rằng quân đội Israel đã tìm thấy hài cốt của sáu con tin trong một đường hầm ở Thành phố Rafah, phía nam Gaza. Một trong số họ là công dân Mỹ Paulin.

Biden đã đưa ra tuyên bố tại Nhà Trắng lên án các vụ giết người của Hamas, nói rằng: "Tôi vô cùng sốc và phẫn nộ khi lãnh đạo Hamas sẽ phải trả giá cho những tội ác này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cả ngày lẫn đêm đã đạt được thỏa thuận đảm bảo thả những con tin còn lại."

Phó Tổng thống Harris cũng nói: "Tôi cực lực lên án hành động tàn bạo tiếp diễn của Hamas và thế giới cũng phải làm như vậy". Bà nhấn mạnh rằng bà và Biden sẽ không bao giờ . sẽ làm suy yếu cam kết giải phóng người Mỹ và tất cả con tin ở Gaza. gái xinh

Cha mẹ của Pauline đã phát biểu tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào tháng trước, yêu cầu giúp đỡ để cậu được thả về nhà.

WHO: Ít nhất 90% trẻ em cần được tiêm chủng hai lần. Lệnh ngừng bắn cần được gia hạn

Ngoài ra, Tổ chức Y tế Thế giới đã chuyển 1,26 triệu liều vắc xin uống đến Gaza. trung tâm Gaza vào Chủ nhật Trong tương lai Nó sẽ được chuyển đến các khu vực khác trong vài ngày tới.

合登集团高级数据分析总监李思德说,6月学校假期结束后,非有地私宅市场回暖,转售价格也在7月回弹。此外,部分买家为了避开农历七月的“鬼节”,提前在7月购买转售非有地私宅。

受访银行都看好财富管理发展,尤其是财富转移至下一代和遗产规划业务,高净值人士对财富管理的需求有增无减。

市场人士揣测,这些单位或涉及30亿元洗钱案,之前被警方扣查,如今发展商获当局批准可重新出售。有分析师指出,包括已支付款项在内,发展商此前取得至少1700万元收益。

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在仪式上说,商团是新加坡商业生态环境中,连接企业与政府的重要桥梁,也是帮助中小企业发展的关键。

Tháng trước WHO đã xác nhận rằng một trẻ sơ sinh bị liệt một phần do vi rút bại liệt loại 2 (còn được gọi là bệnh bại liệt), trường hợp đầu tiên như vậy ở khu vực sau 25 năm. Đây là một căn bệnh rất dễ lây lan do một loại virus tấn công hệ thần kinh và có thể gây tê liệt hoàn toàn trong vòng vài giờ. Bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến trẻ em và không có cách điều trị cụ thể.

Douma, giám đốc truyền thông của Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc dành cho Người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA), cho biết: "Đây là giai đoạn đầu tiên của chiến dịch tiêm chủng quy mô lớn... và một trong những các chiến dịch tiêm chủng phức tạp nhất trên thế giới."

Israel và Hamas cho đến nay vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chấm dứt chiến tranh, nhưng họ đã đồng ý hợp tác để giúp chiến dịch tiêm chủng thành công, với cả hai bên các bên tiến hành ngừng bắn ngắn hạn ít nhất 8 giờ trong ba ngày liên tiếp.

WHO cho biết lệnh ngừng bắn tạm thời có thể cần được kéo dài đến ngày thứ tư. Ít nhất 90% trẻ em cần được tiêm vắc xin hai lần, với thời gian nghỉ là bốn tuần. Tuy nhiên, Dải Gaza phải đối mặt với những thách thức lớn. và hầu hết các khu vực đã bị phá hủy.

Douma cho rằng đây là cuộc chạy đua với thời gian và là phép thử xem liệu các bên xung đột có thể tôn trọng lệnh ngừng bắn ở những khu vực này để nhân viên y tế có thể tiêm chủng cho trẻ em hay không. "Trẻ em tiếp tục bị nhiễm bệnh và căn bệnh này không có biên giớigái xinh, trạm kiểm soát hay chiến tuyến. Mọi trẻ em ở Gaza và Israel phải được tiêm phòng để hạn chế nguy cơ lây lan của căn bệnh nguy hiểm này."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền