tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người thuê nhà quan tâm nhất đến nhà ở tư nhân tại khu vực lõi Bưu điện quận 9 và 10 là Lianhe Zaobao |

Người thuê nhà quan tâm nhất đến nhà ở tư nhân tại khu vực lõi Bưu điện quận 9 và 10 là Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-02 21:17:19 Nhấp chuột:139 hạng hai

Trong thị trường cho thuê nhà ở không có đất ở Singapore trong nửa đầu năm 2024sex trung, Khu vực miền Trung (CCR) là khu vực hấp dẫn nhất, trong đó nhà riêng cao cấp ở Quận 9 và Quận 10 là phổ biến nhất.

Một báo cáo do công ty bất động sản SRI công bố hôm thứ Hai (2 tháng 9) cho thấy số lượng hợp đồng thuê nhà không có đất tại Quận Bưu điện 9 đạt 3.904 trong nửa đầu năm nay, nhiều nhất trong nửa đầu năm nay. quốc gia. Bưu điện quận 10 và 15 theo sát phía sau, với lần lượt 3.463 và 3.375 căn cho thuê.

Mohan Sandrasegeran, giám đốc nghiên cứu và phân tích dữ liệu tại SRI, đã chỉ ra rằng những dữ liệu này cho thấy những khu vực này tiếp tục hấp dẫn người thuê.

Trong nửa đầu năm, số lượng hợp đồng thuê nhà ở không có đất đã vượt quá 2.000 tại các quận bưu chính 19, 5 và 14.

Nhìn vào các dự án cụ thể, người thuê nhà tỏ ra ưa thích các căn hộ mới xây. Số lượng hợp đồng cho thuê lớn nhất trong nửa đầu năm là các dự án gần đây đã nhận được Giấy chứng nhận tạm trú (TOP), bao gồm cả. Công viên Normanton, Kho báu tại Tampines, Parc Clematis và The M.

Giá thuê giảm và giao dịch cho thuê tăng.

Dữ liệu do Cơ quan Tái phát triển Đô thị (URA) công bố trước đây cho thấy chỉ số giá thuê chung giảm 0,8% trong quý 2 năm nay, thấp hơn một chút so với mức 1sex trung,9% giảm theo quý trong quý đầu tiên. Trong nửa đầu năm nay, giá thuê nói chung đã giảm 2,7%, một sự thay đổi đáng kể so với mức tăng 10,2% trong nửa đầu năm ngoái.

Trong khi giá thuê giảm thì khối lượng giao dịch cho thuê lại tăng lên. Dữ liệu từ Cơ quan Tái phát triển Đô thị cho thấy có khoảng 18.878 hợp đồng thuê nhà ở không có đất trong quý đầu năm nay, tăng lên 19.558 trong quý 2, tăng 1,9% so với tháng trước. Báo cáo tin rằng xu hướng này có thể là do tác động của 19.968 đơn vị nhà ở tư nhân (không bao gồm chung cư điều hành) được hoàn thành vào năm 2023 trên thị trường cho thuê.

Trong nửa đầu năm nay, số lượng hợp đồng thuê nhà ở không có đất đã tăng 2,4% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 38.436.

Mohan cho biết mức tăng trưởng phản ánh nhu cầu liên tục về dịch vụ cho thuê nhà ở không có đất liền. Ông ước tính số lượng hợp đồng thuê nhà ở không có đất trong năm nay sẽ vào khoảng 78.000 đến 80.000.

Đăng ký một lần có thể ảnh hưởng đến giá thuê nhà tư nhân trong các khu học chánh

Ngoài ra, báo cáo cũng tin rằng việc đăng ký một lần có thể làm tăng giá thuê nhà tư nhân trong phạm vi từ 1 đến 2 km tính từ các trường tiểu học phổ biến. Lấy trường tiểu học Holy Innocents làm ví dụ, báo cáo cho thấy trong nửa đầu năm nay, giá thuê tại Simon Plaza và People’s Garden gần trường lần lượt tăng 28,8% và 11,1% so với nửa đầu năm ngoái.

Tuy nhiên, Sun Yanqing, giám đốc nghiên cứu và chiến lược của OrangeTee Group, tin rằng việc đăng ký trường tiểu học không nhất thiết sẽ đẩy giá thuê nhà riêng gần đó lên cao.

通过资源再循环利用来减少浪费是爱护地球的一种常见方式,现在有一种特别涂层,只要添加在布料的表面再缝制成衣服,穿在身上便能在不知不觉中吸收二氧化碳,不费吹灰之力捕捉碳排放。

此次收购业务的估值高达150亿欧元(约218亿新元)。知情人士说,讨论仍在进行中,竞标者及财团成员等细节仍可能发生变化。

整体而言,今年上半年豪宅市场总交易额环比上升9.3%,达10亿5000万元,总成交量为59个单位,与去年下半年的60个单位相比基本持平。

“这确实受到人们寻找其他选项、联邦政府采取的积极举措吸引富豪到这些地方、亲商环境、良好基础设施以及黄金签证计划(Golden Visa)所推动。”

Cô đã phân tích dữ liệu thuê nhà ở tư nhân trong phạm vi một km của năm trường tiểu học nổi tiếng: Trường Rosyth, Trường tiểu học Chongfu, Trường Daonan, Trường tiểu học Princess Elizabeth và Trường tiểu học Nanhua và nhận thấy rằng ba trường đầu tiên hiệu suất cho thuê của những ngôi nhà riêng gần đó tốt hơn mức trung bình trong khu vực, nhưng hai ngôi nhà sau lại dưới mức trung bình.

Sun Yanqing cho biết: “Tác động của việc đăng ký trường tiểu học đến tiền thuê nhà ít hơn tác động đến giá bán lại. Điều này có thể là do Bộ Giáo dục yêu cầu bạn phải sống tại địa chỉ cư trú ít nhất 30 năm. tháng khi đăng ký khiến nhiều người chọn mua nhà thay vì thuê nhà.”sex trung

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền