tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Những điều hy hữu trong vụ chìm du thuyền tỷ lệ giàu Anh

Những điều hy hữu trong vụ chìm du thuyền tỷ lệ giàu Anh

thời gian:2024-09-04 21:14:34 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ năm, 29/8/2024, 05:00 (GMT+7) Những điều hy hữu trong vụ chìm du thuyền tỷ lệ giàu Anh

Tỷ phú Lynch thiệt mạng ngay sau khi người bạn vừa thoát truy tố trong cùng một dự ánthủ dâm, trong sự cố \"Rất hy hữu\" trên du thuyền được

Mike Lynch về xử lý tín hiệu số, rồi lập công ty Autonomy năm 1996 và trở thành tỷ lệ giàu có phần mềm đầu tiên của nước Anh.

Sau khi bán Autonomy cho Hewlett Packard (HP) với giá 11 tỷ USD vào năm 2011, Lynch mu a du thuyền dài 56 m có tên Salute from nhà phát triển bất động sản Hà Lan John Groenewoud. Lynch sau đó đổi tên du thuyền thành Bayesian.{2 Thomas Bayes là nền tảng giúp Lynch tạo ra khối tài sản lớn.

Lynch từng nghiên cứu về mạng thức trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) được sử dụng để dạy máy tín xử lý dữ liệu theo cách mô phỏng bộ não con người. Ông phát hiện ra phương thức này, máy tính có thể sẵn sàng lọc cấu trúc phi dữ liệu để tìm thông tin mà người dùng mong muốn.

Công ty Autonomy of ông có thể tách ra từ một công ty có tên Cambridge Neurodynamics trong lĩnh vực sử dụng máy học (một nhánh của AI) để thu thập dữ liệu Đến năm 2000, công ty có giá trị hơn một tỷ USD và Lynch được ca ngợi là \"Bill Gates của nước Anh\".{2

Lynch tôn sùng xác suất thống kê, để rồi thiệt mạng trong một sự cố tràn những yếu tố trùng hợp có xác suất ra vô c sử dụng thấp.

\"Lý thuyết của Bayes là khoa học về dự báo, còn những gì xảy ra với Lynch lại là sự kiện chuỗi ít có khả năng diễn ra nhất\", Tom Chivers, chuyên gia về lý thuyết thống kê Bayes, nóiHP tố cáo Lynch và các giám đốc giá trị tài chính cao cấp của Autonomy 2018, ông là Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc sử dụng tài liệu sai lệch và Ảnh: Sky News

Năm 2 019, công ty tố cáo Mỹ truy tố Lynch và Stephen Chamberlain, cựu phó chủ tịch tài chính của Autonomy, về tội gian lận với hình phạt tối đa lên tới 25 năm tù.

Vũ Anh (Video: BQP Nga)thủ dâm

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai tháng, kết luận rằng có "rủi ro rõ ràng" vũ khí Anh được sử dụng trong hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo, liên quan đến việc đối xử với những người Palestine bị giam giữ và việc cung cấp viện trợ cho Gaza.

"Chúng tôi đoán được Nga sẽ 'chúc mừng' năm học mới ở Ukraine bằng màn tấn công qua đêm, nên ở lại nhà bố mẹ vì có hầm trú bom", Sushko, người có hai con trai 6 tuổi và 7 tuổi, nói.

Yury Ushakov, trợ lý về các vấn đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

Tháng 5/2023, Lynch bị dẫn sang Mỹ h . tương tự và bị tuyên phạt 5 năm tù.

Trung tâm nghiên cứu Pew chỉ ra thực tế chưa đầy 1% các án liên bang ở Mỹ kết thúc bằng phán quyết vô tội \"Tỷ lệ trắng án. ch ỉ là 0,7%. Về cơ bản bạn đã xác định sẽ nói lời tạm biệt với mọi thứ\", Lynch cũng từng thừa nhận, áp dụng lý thuyết thống kê mà ông tôn giáo.

Tuy nhiên nhiên, Lynch và Chamberlain lại có tính năng tối thiểu sau phiên xử lý kéo dài 3 tháng bắt đầu hồi phục tháng 3 tại San Francisco, bồi thường tuyên bố Lynch và Chamberlain không có tội với tất cả 15 cáo buộc.{2

\ "Chiến thắng của Lynch được xem là cực kỳ bất ngờ trong các nhiệm vụ hình sự liên bang\", New York Post từng đưa tin.

Lynch quyết định ăn mừng \" cuộc sống mới\" bằng chuyến du ngoạn Địa Trung Hải trên du thuyền Bayesianthủ dâm, trong khi người bạn vừa thoát truy tố Chamberlain trở về Anh.

Du thuyền Bayesian có 10 thành viên thủy thủ đoàn và 12 hành khách. n trải nghiệm chuyến đi cùng vợ Angela Bacares và con gái 18 tuổi Hannah m chứng minh cho Lynch tại phức hợp..

Đến ngày 18/8, khi phóng bộ ở Anh và sau đó qua đời trong bệnh viện thống kê, Chamberlain là một trong 165 người đi bộ tuổi 25-59 trong tổng dân số 42 triệu người ở Anh chết vì bị xe hơi đập lỗi năm.

Đắm thủy vì lốc xoáy lốc gặp

Tối hôm nay, siêu du thuyền Bayesian thư giãn neo qua đêm cách xa xà xà Porticello, trong khu vực bờ biển phía đông Palermo thuộc đảo Sicily hôm nay, gi

\"Tất cả chúng tôi đều biết rằng cơn giông đang đến và tốt hơn là neo đậu bên trong cơn lốc trong đêm đó \", t ngư dân nói với BBC sau vụ chìm thuyền.

Du thuyền Bayesian ở đảo St. Barts hồi năm 2018. Ảnh: Daily Star

Du thuyền Bayesian ở đảo St. Barts hồi năm 2018. Ảnh: Daily Star

Rạng sáng 19/8 ,bão nhập đến. Sau cơn mưa như lục giác qua đi, mọi người lâng lâng nhận ra Bayesian đã biến mất, thuyền nhỏ hơn treo cờ Hà Lan neo đậu đó lại bình an vô sự.

Truyền thông Italy ngày 21/8 công bố video trích xuất từ ​​​​máy quay giám sát khách sạn biệt thự trên đảo Sicily cho thấy khoảnh khắc khắc tối du thuyền treo cờ Anh đánh vòi rồng nước tấn công, lắc nó lắc mạn h từ bên này sang Bên kia rồi cô úp.

Wade Szilagi, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu rồng Quốc tế, cho hay nơi mà du thuyền Bayesian chìm không phải là vùng biển thường ra v òi rồng.

9 thành viên thủy thủ phi công và 6 hành khách thoát nạn, trong đó có vợ của Lynch. thông.

Ngay cơn bão có sức gió mạnh nhất khoảng 480 km/h, t ốc độ chìm trong 60 giây của du thuyền Bayesian vẫn khiến nhiều người bất ngờ và gần như không thể giải quyết.

\"Tôi chưa bao giờ tìm thấy một con tàu có kích thước như thế này chìm nhanh nh ư vậy. Nó hoàn toàn biến mất trong một phút\", Karsten Borner.

Trong các cuộc phỏng vấn truyền thông Italy, Giovanni Costantino, chủ tịch công ty chế tạo du thuyền Bayesian, từng ca ngợi rằng du thuyền c ủa công ty ông \"không thể chìm\" và nằm in number \"những con thuyền an toàn nhất thế giới\".

Phút vòi rồng đánh chìm siêu du thuyền Bayesian     Cơn lốc xoáy đánh chìm siêu du thuyền Bayesian

Sicily, Ý ngày 19/8 Video: Giornale di Sicilia

Nguyên nhân kịch chưa thể hoàn thiện sáng tỏ cho đến khi chức năng Ý hoàn thành cuộc điều tra tuy nhiên, nhiều người suy đoán thủy thủ đoàn đã không chuẩn bị phương pháp ứng phó bão. tra tấn sát thủ thuyền trưởng James Cutfield, người sống sau thảm kịch. Gây chết người nhiều như vậy trong nhiều thế kỷ qua. Lần gần nhất mà cơn lốc xoáy gây thương vong lớn là vào thế kỷ 16, khi nó tấn công ngã ba đông người ở Malta và cướp đi tính mạng hàng trăm người.

Nhữ ng sự kiện hy hữu liên tiếp xảy ra với tỷ lệ phú quý Lynch và những người liên quan rất khó lý giảithủ dâm, theo giới quan sát \"Chuỗi sự kiện này có khả năng xảy ra cực kỳ thấp, nhưng điều kiện gây ra kịch tính vẫn xảy ra\", Chivers nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền