tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > CEO Telegram được tại ngoại lệ

CEO Telegram được tại ngoại lệ

thời gian:2024-09-04 20:39:20 Nhấp chuột:75 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 03:36 (GMT+7) CEO Telegram được tại ngoại lệ

Tòa án Paris quyết định CEO Telegram Pavel Durovsex trung quốc, cho ông tại ngoại trừ điều kiện bảo đảm 5 triệu euro và cấm xuất cảnh khỏi Pháp.

Công tố viên Laure Beccuau tối 28/8 (rạng sáng 29/9 giờ Hà Nội) thông báo thẩm phán điều tra tại tòa án Paris đã quyết định truy cập số CEO Telegram Pavel Durov vì những cáo buộc liên quan đến phạm tội có tổ chức, bao gồm đồng lõa trong công việc quản lý nền tảng trực tuyến cho phép thực hiện giao dịch bất hợp pháp, phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em, buôn bán ma túy, lừa đảo; tin theo yêu cầu của chức năng rửa tiền; cung cấp dịch vụ mã hóa cho tội phạm.

Vũ Anh (Video: BQP Nga)

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai tháng, kết luận rằng có "rủi ro rõ ràng" vũ khí Anh được sử dụng trong hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạosex trung quốc, liên quan đến việc đối xử với những người Palestine bị giam giữ và việc cung cấp viện trợ cho Gaza.

"Chúng tôi đoán được Nga sẽ 'chúc mừng' năm học mới ở Ukraine bằng màn tấn công qua đêm, nên ở lại nhà bố mẹ vì có hầm trú bom", Sushko, người có hai con trai 6 tuổi và 7 tuổi, nói.

Quyết định điều này không có nghĩa là Durov bị coi là tội hoặc sẽ bị xử lý chỉ cho. Thẩm phán thấy rằng có đủ bằng chứng để tiếp tục điều tra. CEO Telegram được tại ngoại     CEO Telegram được tại ngoại lệ

Pavel Durov (độ mũ đen) tòa nhà ở Paris tối 28/8 Video: RIA Novostisex trung quốc

Durov, 39 tuổi, bị bắt tại sân bay Le Bourget ở ngoại ô Paris tối 24/8, sau khi đến đây từ Azerbaijan bằng máy bay riêng Laure Beccuau cho bi ết vụ bắt CEO Telegram ở phía sau Cuộc phiêu lưu đau khổ bắt đầu từ ngày 8/7. Ở cả Ukraine và Nga, nơi ứng dụng Telegram cực kỳ phổ biến và

Một số blogger quân sự Nga cho rằng đây là một phần trong cuộc chiến chống Moskva của phương Tây, do Telegram là phương Ukraine.key\" giải mã tin nhắn Telegram từ ông Durov.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm nay 26/8 nói rằng quyết định bắt Durov \"tuyệt đối không liên quan đến chính trị\", nhưng không giải thích thêm. Đây là lần hi ếm hội một tổng thống Pháp lên tiếng về vấn đề tư pháp, vốn thuộc thẩm định AFP

Durov sinh ra ở Saint Petersburg, sáng lập Telegram vào năm 2013 và được mệnh danh là \"Mark Zuckerberg của Nga\", trước khi rời nước này năm 2014 để đến định cư ở Các tiểu vương qu ốc Arab Thống nhất (UAE). Telegram cho hay ông có quốc tịch Pháp và UAE, không giữ quốc tịch Nga .

Forbes ước tính CEO Telegram sở hữu khối tài sản khoảng 15,5 tỷ USD. Ứng dụng do ông sáng lập hiện có hơn 950 triệu người sử dụng, là một trong những nền tảng tin nhắn được sử dụng sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Telegram nổi tiếng về mã hóa đầu cuối (chỉ những người liên kết với nhau có thể đọc được tin nhắn) và cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. tính năng này cũng khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các tổ chức tội phạm và các nhóm cực đoan.{2) ông tham gia vấn đề địa chính trị.

Pavel Durov trong một cuộc phỏng vấn với CNN hồi năm 2016. Ảnh: CNN

Pavel Durov trong một cuộc mô phỏng vấn đề với CNN hồi phục năm 2016. Ảnh: CNNsex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền