tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tiến trình đầu tập tin \'Anh trai\'

Tiến trình đầu tập tin \'Anh trai\'

thời gian:2024-09-05 13:19:37 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Chủ nhật, 9/1/2024, 08:12 (GMT+7) Tiến trình đầu tập tin \'Anh trai\'

Diễn viên Tiến Luật gây bất ngờ khi thắng ca sĩ Tuấn Hưngsex trung, Phan Đình Tùng, S.T Sơn Thạch khi thi solo \"Anh trai vượt ngàn chàg gai\" tập chín.

Trong tập chín (công diễn bốn) phát sóng tối 31/8, Tiến Luật đại diện nhóm thi - Nhà Trẻ - thể hiện tiết mục solo, đạt đi điểm số cao nhất là 1.700 với bài Sao cũng được (Binz sáng tác ). Anh hóa thân thành hình ảnh của rapper Binz vừa hát, nhảy vừa đọc rap. xuất hiện trên màn hình, nhắn ép chồng: \ "Anh có biết hát đâu mà Yêu Binz đọc rap, mau về nhà làm nội trợ \".

Tiết mục "Sao cũng được"     Tiết lộ"Sao cũng được"

Tiết mục \"Sao cũng được\" - Tiến Luật Video: Ban tổ chức cung cấpsex trung

Trước khi lên sân khấu, diễn viên thấy lo lắng vì tập trung hát sẽ quên phần nhảy. Nghệ sĩ được Binz, Rhymastic và các đồng đ cơn cuồng, thuyết phục, cũng như hỗ trợ làm mới ca khúc phù hợp hơn với giọng anh. ất. \", Tiến Luật nói.

Đến với chương trình, diễn viên nói muốn thử những điều chưa bao giờ làm với tinh thần vui là chính. Khi hát, h chú ý tạo không khí thoải mái cho khán giả . tức giận trên sân khấu qua các tiết mục như: Tình anh là đại dương (Duy Mạnh sáng tác), Thu hoài (Hoài Thanhsex trung, 14 Casper sáng tác).

giả ở trường quay dành cho Tiến Luật chưa phục hồi .. Trên YouTube, trống giả Thanh Vân viết: \"Không chê anh Tiến Luật nhưng so với giọng hát, lối diễn của anh Tuấn Hưng, S.T thì không bằng. ấn Hưng hát bằng cả trái tim, nghe nổi cả da gà . 2015), Em là bà nội của anh (2015), Nắng 1 và 2 (2016-2017), 798 Mười (2017), Tiệc trăng máu (2020). gia - vượt qua 100 tỷ đồng. ng khi ra mắt hồi tháng 4. Cả hai kết hôn năm 2011, có một S.T Sơn Thạch của nhà Chín Muồi mang đến tiết mục Thuận nước Đưa thuyền (S.T Sơn Thạch, Thanh Hưng, Andiez ). c Bồ, Rick) để tranh tài.

Diễn viên Tiến Luật thể hiện phần solo ở công diễn bốn. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Diễn viên Tiến Luật có thể trình diễn phần solo tại công diễn bốn , song ca và nhóm khi phần đơn ca của các nghệ sĩ hoàn thành. , giả sử bình chọn một trong bốn màn trình diễn 2) ng mặt trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz.

Trường Vũ bên vợ trong đám cưới. Ảnh: Fanpage Trường Vũ

Nhược Đồng ở hậu trường "Hoa hồng chiều". Video: Douyin

Khoảnh khắc đăng quang của Catalina Marsano. Video: Miss International Queensex trung

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền