tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Putin sắp thăm quốc gia thành viên ICC

Ông Putin sắp thăm quốc gia thành viên ICC

thời gian:2024-09-05 19:12:50 Nhấp chuột:189 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 23:22 (GMT+7) Ông Putin sắp thăm quốc gia thành viên ICC

Tổng thống Putin sẽ ghé thăm Mông Cổ tuần sausex trung, chuyến công du đầu tiên đến một nước thành viên ICC kể từ khi xây dựng lệnh bắt ông.

Theo lời mời từ Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh, Tổng thống Vladimir Putin sẽ thăm chính thức Mông Cổ ngày 3/9, Điện Kremlin thông báo hôm nay.

Đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống Putin đến một thành viên Quốc gia Tòa Hình sự Quốc tế (ICC) kể từ khi cơ quan này phát lệnh bắt ông hồi phục tháng 3/2023.

Ở Venezuela, Giáng sinh là ngày lễ quan trọng. Người dân thường bắt đầu lễ hội vài ngày hoặc vài tuần trước đêm Giáng sinhsex trung, thời điểm gia đình, bạn bè quây quần ăn uống, cùng nhau hát hò.

Bà Paetongtarn tiết lộ chương trình phát tiền được điều chỉnh so với kế hoạch ban đầu. Thay vì phát khoản tiền 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử của hơn 50 triệu người dân đủ điều kiện, sẽ có một khoản được chi trả bằng tiền mặt. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Dù vậy, ông Zelensky cho biết Ukraine có kế hoạch giữ các vùng lãnh thổ đã kiểm soát được ở vùng Kursk vô thời hạn để ép Tổng thống Nga Vladimir Putin phải bước vào bàn đàm phán. Lãnh đạo Ukraine nhấn mạnh việc duy trì kiểm soát các vùng lãnh thổ trên là một phần trong "kế hoạch chiến thắng"của ông nhằm kết thúc xung đột, thêm rằng mình sẽ trình bày kế hoạch này với các đối tác quốc tế, trong đó có Mỹ.

Ông Trump cho biết không thể công bố kế hoạch nói trên do "nếu đưa ra, tôi không thể dùng và chúng sẽ thất bại". "Đây là một phần của sự bất ngờ, các vị biết đấy", cựu tổng thống Trump nói.

Tổng thống Putin trước đó đã thành công ở một số quốc gia gia chưa

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moskva hôm 5/8. Ảnh: AP

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moskva hôm nay 5/8. Ảnh: AP

ICC tháng 3/2023 lệnh phát bắt Tổng thống Putin và thành viên của tổng thống phụ vô địch trẻ em Maria Lvova-Belova với báo buộ di trái phép trẻ em từ Ukraine sang Nga , coi đây là \"tội ác chiến tranh\". Nga không phải thành viên ICC và đã bác sĩ chiến đấu này. của ICC để trả lời.

Theo quy định, các thành viên ICC có nghĩa vụ bắt Tổng Thống Putin nếu ông tới lãnh thổ của họ thiếu biểu tượngsex trung, vì quan chức bị phát lệnh thường xuyên. tránh đến những nước này ICC không thể tiến hành xét xử vắng mặt. Tổng thống đắc cử Claudia Sheinbaum vào ngày 1/10 và tuyên bố sẽ không thực hiện lệnh bắt. Nga hiện chưa phản hồi lời mời này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền