tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ukraine bị mất F-16 đầu tiên

Ukraine bị mất F-16 đầu tiên

thời gian:2024-09-05 19:40:31 Nhấp chuột:138 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 29/8/2024, 22:28 (GMT+7) Ukraine bị mất F-16 đầu tiên

Quân đội Ukraine đã nhận được một tiêm F-16 của họ đã rơi xuống lãnh thổ hồi đầu tuầnkhoe hàng, tạo phi công thiệt mạng.

\" Tiêm kích F-16 của lực lượng vũ trang Ukraine được phát triển cùng các loại tên lửa phòng đơn vị không để tạo ra một loạt tên lửa của Nga vào lãnh thổ\", Quân đội Ukraine cho biết hôm nay nay, hơn nữa, sự việc xảy ra vào ngày 26/8 được xác định đã rơi, gây ra phi công thiệt mạng\".

Quân đội Ukraine không xác định được chiếc F-16 rơi ở tỉnh nào trên lãnh thổ nước này.khoe hàng

Reuters trước đó dẫn quan chức Mỹ nói thông tin cấm đầu cho tiêm kích F-16 không phải bắn hạ, dù sự việc xảy ra trong lúc Nga đang tập kích, mà có thể do lỗi phi công hoặc cố kỹ thuật thu ật.

Đây là Chiếc F-16 đầu Ukraine Ukraine quân đội Ukraine đã phát triển tiêm kích F-16 để bắn hạ UAV và tên lửa Nga trong các tập kích đây của Moskva. Ảnh: AFPkhoe hàng

Từ khi chiến sự kiện với Nga phát tháng 2/2022, Ukraine đã nhiều lần đề nghị đồng minh phương Tây cung cấp F-16 cho sản xuất của Mỹ. hy vọng sự hiện diện của F-16 sẽ giúp nước này tăng cường sức mạnh phòng vệ trước các cuộc oanh hùng của Nga

Ở Venezuela, Giáng sinh là ngày lễ quan trọng. Người dân thường bắt đầu lễ hội vài ngày hoặc vài tuần trước đêm Giáng sinh, thời điểm gia đình, bạn bè quây quần ăn uống, cùng nhau hát hò.

Bà Paetongtarn tiết lộ chương trình phát tiền được điều chỉnh so với kế hoạch ban đầu. Thay vì phát khoản tiền 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử của hơn 50 triệu người dân đủ điều kiện, sẽ có một khoản được chi trả bằng tiền mặt. Con số cụ thể chưa được tiết lộ.

Dù vậy, ông Zelensky cho biết Ukraine có kế hoạch giữ các vùng lãnh thổ đã kiểm soát được ở vùng Kursk vô thời hạn để ép Tổng thống Nga Vladimir Putin phải bước vào bàn đàm phán. Lãnh đạo Ukraine nhấn mạnh việc duy trì kiểm soát các vùng lãnh thổ trên là một phần trong "kế hoạch chiến thắng"của ông nhằm kết thúc xung đột, thêm rằng mình sẽ trình bày kế hoạch này với các đối tác quốc tế, trong đó có Mỹ.

và đào tạo phi công Ukraine trong nhiều tháng qua. 8/2023 Thông báo sẽ chuyển giao khoảng 60 kích F-16 cho Ukraine. ết Ukraine đã nhận được lô F-16 đầu tiên nhưng không nêu số lượng cụ thể. n tuyên bố sẽ bắn hạ bất kỳ kích thước nào F-16 khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền