tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đức Thánh Cha Phanxicô kêu gọi PNG chấm dứt bạo lực chủng tộc và cải thiện điều kiện của người lao động Lianhe Zaobao |

Đức Thánh Cha Phanxicô kêu gọi PNG chấm dứt bạo lực chủng tộc và cải thiện điều kiện của người lao động Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 19:55:51 Nhấp chuột:82 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Port Moresby) Giáo hoàng Francis kêu gọi các bộ lạc ở Papua New Guinea chấm dứt hàng loạt bạo lực sắc tộc khiến hàng chục người thiệt mạng trong những tháng gần đâysex trung quốcsex trung quốc, đồng thời kêu gọi các công ty cải thiện cách đối xử với nhân viên.

Papua New Guinea có dân số 12 triệu người, bao gồm hàng trăm bộ lạc. Xung đột bạo lực giữa các nhóm sắc tộc đã xảy ra trong nhiều năm, dẫn đến số lượng thương vong lớn và buộc khoảng 100.000 người phải di dời. Khi Đức Phanxicô đến thăm Papua New Guinea vào thứ Bảy (7 tháng 9), ngài nói rằng mọi người dân Papua New Guinea phải có trách nhiệm ngăn chặn sự leo thang bạo lực và kiên quyết dấn thân vào con đường hợp tác hiệu quả.

Papua New Guinea rất giàu khí đốt tự nhiên, vàng và các tài nguyên khoáng sản khác. Nhiều công ty châu Âu và Mỹ đã mở mỏ ở đó, nhưng sự giàu có do khai thác mỏ tạo ra không cải thiện được vấn đề nghèo đói của Papua New Guinea. PNG vẫn là một trong những quốc gia nghèo nhất ở Thái Bình Dương.

Dữ liệu của Ngân hàng Thế giới cho thấy từ năm 2009 đến năm 2018, ngành khai thác mỏ đang bùng nổ đã đóng góp hơn 1/3 vào mức tăng trưởng GDP bình quân đầu người của PNG, nhưng tình trạng nghèo đói hầu như không được cải thiện. Ít nhất một phần tư dân số sống trong tình trạng nghèo cùng cực và chưa đến 10% số hộ gia đình được sử dụng điện.

Đức Phanxicô nói với các nhà lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp rằng tài nguyên thiên nhiên của PNG được Thiên Chúa dành cho toàn thể nhân loại và cần được phát triển một cách bền vững. Nếu các công ty quốc tế lớn phải khai thác những nguồn tài nguyên nàysex trung quốc, họ nên cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của người dân địa phương khi phân phối lợi nhuận và thuê nhân công, cải thiện phúc lợi cho tất cả mọi người chứ không chỉ một nhóm nhỏ người dân.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền