tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Công dân Mỹ bị quân Israel bắn chết ở Bờ Tây, gia đình yêu cầu điều tra độc lập |

Công dân Mỹ bị quân Israel bắn chết ở Bờ Tây, gia đình yêu cầu điều tra độc lập |

thời gian:2024-09-08 19:44:49 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Tin toàn diện Ramalam) Một phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ ở Hoa Kỳ vừa tốt nghiệp đại học đã bị quân đội Israel bắn vào đầu và chết khi đang tham gia biểu tình ở Bờ Tây do Israel chiếm đóng. Điều này đã khiến mối quan hệ giữa Mỹ và Israelsex trung, vốn vốn đã có những khác biệt về thỏa thuận ngừng bắn giữa Israel và Kazakhstan, càng trở nên căng thẳng hơn.

Văn phòng Nhân quyền Liên Hợp Quốc cho biết người phụ nữ, Aysenur Ezgi Eygi, đã tham gia các hoạt động chống định cư ở thị trấn Beitah gần thành phố Nablus ở Bờ Tây vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9). anh ta đã bị quân Israel bắn.

Savit, phát ngôn viên của Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng, cho biết Washington vô cùng đau buồn trước cái chết bi thảm của các công dân Mỹ ở Bờ Tây. "Chúng tôi đã liên hệ với chính phủ Israel để yêu cầu thêm thông tin và điều tra về vụ việc này."

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken, người đang thăm Cộng hòa Dominica, nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ sẽ tìm hiểu mọi chuyện. bên ngoài sự cố và Thực hiện hành động khi cần thiết. Golan, đồng sáng lập tổ chức Phong trào đoàn kết quốc tế ủng hộ Palestine, trong đó Eji là thành viên, cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của tôi là sự an toàn và bảo vệ công dân Mỹ, dù họ ở đâu”. thị trấn Beitar

美国酒店业工会Unite Here星期天(9月1日)发声明说sex trung,许多酒店在冠病疫情期间削减员工和减少客户服务,过后却没有恢复,导致员工失业和收入减少。现在酒店业正在赚取创纪录的利润,但许多酒店仍未恢复客人应得的标准服务,如每日打扫客房和客房餐饮服务。“工人们赚的钱不足以养家糊口。”

莫斯科市长索比亚宁说,位于市内的莫斯科炼油厂是几架无人机的目标,袭击导致炼油厂一间独立的技术室起火。塔斯社过后报道,火势已被控制。

2023年韩国的总和生育率跌至0.72,再次刷新历史最低值。为应对这一危机,韩国参考了新加坡和香港的做法,决定从菲律宾引进帮佣。首批100名菲佣已于8月6日抵达韩国,并将于9月3日正式上岗。

Quân đội Israel đang điều tra vụ việc này. Quân đội Israel thừa nhận nổ súng nhưng cho biết đó là để đáp trả "hoạt động bạo lực".

Giám đốc Bệnh viện Lafidiya ở Nablus nói với Reuters rằng Eji bị thương nặng ở đầu khi được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng nguy kịch. "Chúng tôi đã cố gắng cứu cô ấy, nhưng thật không may, chúng tôi không thể cứu được cô ấy."

Thổ Nhĩ Kỳ đổ lỗi cho chính phủ Netanyahu về cái chết của Egy. Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan cho biết Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục làm việc trên nhiều nền tảng khác nhau để ngăn chặn các chính sách chiếm đóng và diệt chủng của Israel.

Aji 26 tuổi đến từ Seattle, có hai quốc tịch Hoa Kỳ và Türkiye và vừa tốt nghiệp Đại học Washington ở Seattle.

Theo gia đình cô, Eji học tâm lý học, ngôn ngữ và văn hóa Trung Đông tại trường đại học và luôn tích cực tham gia vào các phong trào nhân quyền. Gia đình đang yêu cầu chính quyền Biden ra lệnh điều tra độc lập để đảm bảo kẻ giết người được đưa ra công lý.

Đại học Washington ở Seattle bàng hoàng trước vụ Edge bị bắn chết. Hiệu trưởng Cowes cho biết trong một tuyên bố rằng Edge luôn tích cực hướng dẫn các học sinh khác trong thời gian học tại trường. Một trong những giáo sư của Eji nói với Guardian rằng cô đã cố gắng thuyết phục Eji không đến Bờ Tâysex trung, “nhưng cô quyết tâm chứng kiến ​​sự áp bức của người dân và sự kiên cường của họ”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền